Các lưu ý Cách lọc bạn bè không contact trên Facebook

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 6/3/21.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    các điều cần biết Cách lọc người bạn không liên hệ trên Facebook. Khá nhiều người sử dụng Facebook có tới hàng chục ngàn bạn bè nhưng lượng contact trên Facebook lại rất hiếm và muốn hủy kết mọi người cùng các người đấy. Vậy làm ra sao để hoàn toàn có thể lọc người bạn không liên hệ trên Facebook một cách nhanh nhất? Hãy với theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để làm điều ấy nhé!
    Có lẽ mới đây mọi người có tâm lý để quét dọn bản kê người bạn Facebook? Sau nhiều năm, chắc hẳn bạn có 1 số lượng lớn người bạn trên Facebook, nhưng nhiều Trong số đó chúng ta không biết là ai & cũng chẳng bao giờ contact. Họ không comment gì vào bài post của bạn and chúng ta cũng không lúc nào nhìn thấy họ cập nhật bất cứ điều gì. Bên cạnh đó khi toàn thị trường quốc tế số phát triển, những tác hại trực tuyến tăng thêm đáng kể, điều này tức là việc kiểm soát khắc nghiệt hơn về sự việc những người đều có truy cập thông tin của mọi người biến thành vô cùng đặc biệt.
    [​IMG]
    Bước 1: Mở Chrome & thêm tiện ích AUTOHLT for Facebook vào trình duyệt.
    Bước 2: sau khoảng thời gian cài đặt thắng lợi, bạn sẽ thấy một hình tượng cờ lê màu xanh lam trong phía cuối bên phải ở thanh địa điểm trên trình duyệt. Click vào đây để mở bảng phương tiện của AUTOHLT for Facebook.
    Bước 3: Hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập Facebook trên Chrome. Trong bảng phương tiện bên trái, mọi người nhấp vào Tools và chọn Interaction Scanner.
    Bước 4: bạn chờ trong giây lát để quá trình quét hoàn thành. Phương tiện này sẽ giúp đỡ bạn đếm số lần contact như bình luận trên Facebook giữa bạn cùng người bạn. Sau đó, bạn cũng có thể hiểu rằng các người gọi là "chỉ kết các bạn cho có" trên Facebook.
    Bước 5: mọi người nhấp vào Tools một đợt tiếp nữa and chọn Friends Remover. Dụng cụ này sẽ giúp cho bạn loại bỏ với một lúc hàng loạt người bạn mà bạn chọn. Tại đây, bạn chỉ việc tích vào những bạn bè đã biết họ không liên hệ cùng mình trên Facebook qua quá trình quét trước đấy và nhấp vào nút Bye Bye > Unfriend để xóa.
    như thế, thay vì mất thời gian lọc bạn bè theo cách thủ công bằng tay trên Facebook, bạn cũng có thể dễ dàng tận dụng công cụ như AUTOHLT for Facebook để chăm sóc việc này cho mình. Tiện ích này còn có nhiều tính năng khác mà chúng ta có thể sẽ thấy có ích trong quá trình dùng Facebook của bản thân mình. Ngoài ra, các bạn tham khảo thêm Cách hủy lời mời kết các bạn trên Facebook hàng loạt dưới đây, trong trường hợp chúng ta đã gửi nhiều lời mời kết mọi người với rất nhiều người mà dường như không nhớ rằng những ai.
     

Chia sẻ trang này