Các phương pháp hút mỡ cằm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 2/11/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Việc làm đẹp vốn là quyền lợi của tất cả mọi người, bao gồm cả nam và nữ. Thế nên tìm hiểu hút mỡ cằm sử dụng phương pháp và công nghệ nào để thực hiện khiến rất nhiều người cảm thấy băn khoăn lo lắng. Tuy nhiên với công nghệ tiên tiến, những phương pháp các bác sĩ thường gợi ý bạn thực hiện một vài kỹ thuật thẩm mỹ thường mang hiệu quả cao. Có thể dễ dàng kể đến các hiệu quả như trong bài viết dưới đây. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tại



    Công nghệ hút mỡ cằm Lipolysis
    Đây là công nghệ được sử dụng trong phương pháp giảm mỡ bụng Lipolysis. Theo đánh giá của các chuyên gia, thì phương pháp hút mỡ cằm này bạn có thể giảm tới 95% lượng mỡ thừa bởi công nghệ có tích hợp 3 tác động giảm mỡ:

    + Phá vỡ tế bào mỡ thông thường, làm lỏng lẻo liên kết Cellulite trên da.

    + Hóa lỏng mỡ triệt để và đưa ra ngoài nhờ thiết bị nội soi chuyên dụng khi thực hiện

    + Sắp xếp lại collagen, tạo hiệu ứng săn chắc da sau điều trị



    Công nghệ hút mỡ cằm Mesotherapy
    Đây là một trong những thủ thuật xâm lấn tối thiểu, có thể đưa được lượng nhỏ các hợp chất hòa tan chất béo nhờ một số mũi tiêm. Bắt đầu từ năm 2015 thì Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đã phê duyệt axit deoxycholic (Kybella), một loại thuốc tiêm có công dụng giúp hấp thụ chất béo được sử dụng trong liệu pháp Mesotherapy.

    Phương pháp này, thì người sử dụng có khả năng cao phải tiêm axit deoxycholic 20 lần hoặc nhiều hơn cho mỗi lần điều trị để làm giảm nọng cằm. Trung bình người dùng có thể cần đến ít nhất 6 liệu trình điều trị và chờ đợi khoảng một tháng giữa các lần điều trị. Nếu thực hiện thủ thuật này, bạn có thể gặp phải một số tác dụng phụ phổ biến như sưng, bầm, đau, tê, tấy đỏ…

    [​IMG]

    Tuy nhiên hiệu quả hút mỡ cằm này mang lại khá cao, vì vậy làm đẹp chịu đau là chuyện đương nhiên.

    Liệu pháp mesotherapy
    Đây là một phương pháp đặc biệt hơn, thường được các bác sĩ đưa ra đối với tình trạng nọng cằm ít. Và đối với những người không mắc phải nọng cằm di truyền có thể thực hiện được.

    [​IMG]

    Lên kế hoạch một chế độ ăn uống đặc biệt, có thực hiện luyện tập thể thao khoa học không những sẽ giúp bạn giảm bớt nọng cằm.

    Nếu mọi người không áp dụng đúng có thể làm giảm nhiều nguy cơ khác như tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn giấc ngủ, các bệnh tim mạch, ung thư, đột quỵ…

    Đây là cách tự nhiên và an toàn nhất để bạn sở hữu chiếc cằm thon gọn. Nếu mức độ nọng cằm không quá nghiêm trọng, thì việc thực hiện sẽ cải thiện khá nhiều.

    Để không phải thực hiện hút mỡ cằm bạn nên có kế hoạch sinh hoạt hợp lý. Đồng thời nên tìm hiểu kỹ xem mình thích hợp với biện pháp nào nhất.
     

Chia sẻ trang này