các sự vượt trội sàn đấu giá ibid hướng dẫn chi tiết 2020

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 20/6/20.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    rất nhiều các bạn leader tại cộng đồng MMO nước ta đã hỏi về chính sách tăng trưởng khối hệ thống sàn Thương Mại điện tử IBID các ngày qua. Để giải đáp các thắc mắc về sàn TMDT mới mẻ này thuận sẽ giải rất thích chi tiết ở nội dung bài viết ở đây. sàn đấu giá ibid trên nền tảng blockchain là website được thành lập với khát khao cung cấp một môi trường xung quanh ảo trên internet trợ giúp những tổ chức, cá nhân có mặt hàng, hàng hóa gặp gỡ khách hàng and bàn bạc buôn Mở bán nhanh chóng, tiện lợi trải qua mẫu mã đấu giá. Người Mở bán có thể Mở bán được mặt hàng hàng hóa của bản thân mình và khách hàng có thể sắm được dòng sản phẩm hàng hóa cùng một giá có thể trả cho sản phẩm hàng hóa đấy.

    trong tuần gần đây thông tin về Mở bán dự án sàn dịch vụ thương mại điện tử 4.0 liên tục được nổ ra, khiến bạn tại cộng đồng MMO hào hứng and dậy sóng rất đông về kèo hot trend này. Với các technology blockchain tăng trưởng vươn tầm trong những năm ngoái thì việc một sàn TMDT chuyển động trên technology này ngày một nhiều hơn nữa. Sàn đấu giá IBID đấy là một sàn như thế, hoàn toàn auto & minh bạch, không có bất kì ai thể can thiệp vào những thanh toán giao dịch đang triển khai. Hôm nay sẽ review sơ qua về Dự án sàn đấu giá ibid này. Có hình thức đấu giá ngược, giúp bạn hoàn toàn có thể đấu giá được những dòng sản phẩm mà mình ưa thích. Kiểu dáng đấu giá theo 10 giây đếm ngược tới khi không còn ai nhấn thao tác đấu giá cho mặt hàng đấy ở 10 giây đấy thì dòng sản phẩm sẽ thuộc sở hữu người sau hết click đấu giá.

    [​IMG]

    IBID là một sàn giao dịch, sàn TMDT và đấu giá mặt hàng chuyển động hoàn toàn tự động và minh bạch dựa trên technology Blockchain, được thành lập và điều hành trực tiếp tại Singapore. Sàn đấu giá IBID được thông báo chính thức chuyển động đồng thời trên trái đất từ thời điểm ngày 15/06/2020 theo giờ nước ta. Sàn TMDT IBID có phương thức hoạt động khá tương đồng với các sàn TMDT lớn trên toàn thị trường quốc tế. Nhưng cũng có thể có các điểm nhấn và áp dụng đa dụng nâng cao hơn đấu giá sàn phẩm dựa trên công nghệ mới. Hơn nữa sàn đấu giá này còn trợ giúp cho những Leader, chúng ta kiếm tiền trực tuyến tạo thành thu nhập khi giới thiệu thêm người tham gia vào khối hệ thống để phát triển người mua, nâng cao thị phần của sàn giao dịch thanh toán.

    Nếu mới nghe đến sàn TMDT đấu giá IBID cùng những thông tin tìm kiếm được thì có lẽ sẽ thấy khá khó hiểu. Để đơn giản & dễ hiểu hơn thì các thông tin tóm tắt tại đây sẽ cho mình một cái nhìn tổng quan về phương án chuyển động & đấu giá dòng sản phẩm. Hoạt động hoàn toàn trên công nghệ Blockchain Hợp đồng thông minh ERC-20 trên Blockchain Ethereum. Với hình thức đấu giá ngược chọn giá thấp nhất and ở đầu cuối sẽ được nhận dòng sản phẩm, giúp chúng ta có thể chiếm hữu được các món đồ bạn thích cùng giá chỉ 0.13$.

    Tương lại Token Sàn ibid. Thanh toán giao dịch cho các dịch vụ and hàng hóa được cung cấp bởi những nhà cung cấp dịch vụ & các nhà phân phối trên mạng iBid. IBid tokencó thể được cho phép chủ sở hữu làm đa dạng và phong phú trải nghiệm người dùng ở hệ sinh thái iBid. Bàn bạc với các token khác ký sinh trên nền tảng iBid.

    sứ mạng của đấu giá iBid. Đặt giá thầu để có được các mặt hàng yêu chuộng của bạn cùng giá tốt bằng phương pháp đấu giá trên nền tảng i Bid. Thành lập một nền tảng cho các phiên đấu giá blockchain tăng dần, theo thời gian thực. IBid đấu giá blockchain phi tập trung sẽ biến đổi những quy trình đấu thầu, trở nên công bằng & sáng tỏ vì những bên đấu thầu cũng có thể có thể giám sát các quy trình đấu giá.

    Cách thức chuyển động của sàn đấu giá ibid là gì?, sàn đấu giá ibid cũng như một C.ty đấu giá khác , tìm được đa số doanh thu bằng phương pháp Bán các giá thầu. Các hồ sơ dự thầu thường được Mở bán theo bọc & kích cỡ khác biệt. Càng nhiều người trả giá thầu, đơn vị kinh doanh sẽ càng kiếm được rất nhiều tiền. Ngoài giá trị của các hồ sơ dự thầu, giá ở đầu cuối không thể đổi thay sẽ được nhận bởi doanh nghiệp nơi sản phẩm được Bán. Mô hình tiếp thị, nơi quản trị viên sẽ đưa ra bản kê những dòng sản phẩm khác nhau trên nền tảng để Mở bán đấu giá chúng ta chỉ rất có thể đưa ra danh sách những dòng sản phẩm nếu bạn có gói Bạch kim hoặc cao hơn.
     

Chia sẻ trang này