Các tiêu chí chọn giày bảo hộ cho kỹ sư, công nhân

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 13/11/18.

  1. mmd111 Thành viên mới

    Thiên Bằng Safety sẽ hướng dẫn cho các công nhân, kĩ sư những thông tin hữu ích để lựa chọn được đôi giày bảo hộ thích hợp.

    Chọn giày bảo hộ cho công nhân có mũi thép

    Luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Mũi thép của giày bảo hộ cực kỳ cần thiết cho anh em công nhân, kỹ sư khi làm việc. Tại sao vậy? Anh em đã bao giờ bị gạch, thép… rơi vào chân hay chưa? Anh em đã bao giờ sơ ý đá nhầm vào những vật cứng ở công trường? Chắc hẳn đã từng 1 lần phải chịu những cơn đau như vậy rồi đúng không ạ. Đây cũng chính là lý do tại sao giày bảo hộ cho công nhân, kỹ sư chắc chắn phải có mũi thép.


    Chọn giày bảo hô có lót thép, đế chống trơn

    Công trường xây dựng, nhà máy chế biến, các xí nghiệp, mỏ than,.. đều là những nơi có nhiều nguy hiểm từ vật liệu xây dụng, đinh, dầu nhớt,…Để đảm bảo an toàn cho đôi chân của mình, anh em cần chọn những đôi giày có lót thép, đế chống trơn trượt,… Lót thép phải đảm bảo tiêu chuẩn EN. Anh em cũng nên test trước sản phẩm, yêu cầu xem cấu tạo chi tiết từng bộ phận của giày.


    kingsman stormer


    Về phần đế giày, thường sẽ được làm cao su hoặc đế PU. Đế giày bảo hộ cho công nhân, kỹ sư cần đảm bảo chống trơn trượt, chống dầu, chống axit, cách điện, chịu nhiệt, chống tĩnh điện, giảm sốc,…


    Chọn giày cho công nhân, kỹ sư thoáng mát

    Ngoài khả năng chống sốc, chống dập ngón thì việc chọn giày để đi thoải mái, thoáng mát là vô cùng quan trọng. Khi làm việc trong nhiều giờ liền, một đôi giày được làm những chất liệu vải thoáng mát sẽ giúp chân của anh em không bị bí bách mà lại vô cùng thoải mái, không bị hôi chân,… Chọn chất liệu vải cho giày cũng cần chú trọng đến độ bền, khả năng chống nước,…

    >> giay abc gia re

    Chọn giày bảo hộ siêu nhẹ, thời trang

    Yếu tố cuối cùng mà NTS muốn nhắc đến đó chính là cân nặng và độ thời trang của giày. Nhẹ và đẹp là hai tiêu chí không thể thiếu để lựa chọn giày bảo hộ cho kỹ sư, công nhân. Thật khó chịu khi phải đi một đôi giày nặng, xấu, thô kệch,… đúng không ạ?


    Vậy giải pháp ở đây là gì? Kingsman – một trong những dòng giày bảo hộ cho kỹ sư, công nhân được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng không chỉ đảm bảo được tất cả các yếu tố an toàn mà còn là dòng giày bảo hộ lao động siêu nhẹ, siêu thời trang. Chúng chỉ nặng 700gram, kiểu dáng vô cùng thể thao, trẻ trung. Anh em ngoài việc sử dụng để đi làm, giám sát công trình mà còn có thể đi chơi, đi cafe,..


    kingsman stormer 2


    Mong qua bài viết trên, mỗi người lao động đã rút ra cho mình những kinh nghiệm hữu ích để có thể mua giày bảo hộ đúng, đáp ứng với điều kiện môi trường làm việc đầy nguy hiểm, bảo vệ cho an toàn bản thân khi xảy ra các sự cố bất ngờ xảy ra.
     

Chia sẻ trang này