Cách bán abum kpop

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 7/2/22.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Kính tâm cộng đồng thế giới với văn hóa Hàn Quốc ngày càng cao hơn và rộng hơn. Có thể thấy điều này qua số lượng người hâm mộ trong mỗi nhóm nhạc Kpop. Ngoài ra, chỉ cần nhìn sự quan tâm của công chúng khi có sự kiện của ban nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam.
    Cách bán album Kpop cho người hâm mộ
    Cách thức bán album Kpop thc không khác nhiều so với các kinh doanh khác hình thức. Có một số thứ tự cần được chuẩn bị như vốn, nhà tìm kiếm cung cấp cho trường mục tiêu xác định.

    tôi với những ai muốn bắt đầu công việc kinh doanh này, đây là một số cách cần chuẩn bị và thực hiện:
    1. Xác định Hệ thống Mua hàng & Bán hàng
    [​IMG]
    Muốn kinh doanh album kpop thứ nhất bạn cần xác định chính là hệ thống bán hàng. Iều này sẽ quyết định số vốn mà chủ sở hữu phải mua hàng hóa của mình. Nếu bạn không có số lượng vốn lớn, hãy sử dụng PO hệ thống hoặc dropship. Với hệ thống này, khách hàng không phải sử dụng 100% tiền vốn do mình làm.

    Nếu bạn muốn PO, hãy bảo đảm người mua trả trước 50% cho mỗi lần mua hàng. Và thực thi quy tắc người mua không c hủy giao dịch mua của họ. Với hệ thống như thế này, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% còn lại.

    Người hâm mộ thường không thể đợi tôi đến hàng của họ, vì vậy hãy ghi nhớ thông báo trước cho họ. Thông thường chuyển từ Hàn Quốc đến Việt Nam mất 1-2 tuần, bao gồm cả việc kiểm tra hải quan. tôi với những người có vốn ít hơn, sau khi sử dụng dropship hệ thống. Người bán chỉ đóng vai trò trung gian giữa người mua và cửa hàng ban đầu. Người bán chỉ cần mua sản phẩm và gửi đến người mua. Nếu bạn có thể sử dụng phương pháp này tốt, thì số vốn cần thiết cho kinh doanh hoạt động của kinh doanh này là không lớn.
    2. Tìm Album mình mong muốn nhất!
    Một trong những thủ thuật bán album Kpop c bán chạy là tìm kiếm những album có nhu cầu cao.

    Ngoài các nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay, các album kpop cũ và không còn sản phẩm xuất ra thường xuyên của nhiều người hâm mộ. tôi với những người muốn bán các sản phẩm khác nhau, hãy thử tìm những album hiếm và khó tìm.

    Quá trình tìm kiếm có thể gặp khó khăn, nhưng nếu bạn có tìm thấy, thì album có thể được bán với giá cao! lỗ hổng, những lần bán album như thế này có thể sử dụng PO hệ thống.
    3. Bán nó thông qua fansite, phương tiện truyền thông xã hội

    Một trong những nơi bán album nhất Kpop là tại fansite của ban nhạc. Ngoài tất cả những người tham gia, họ phải là người hâm mộ của nhóm nhạc, họ cũng sẽ tìm kiếm album kpop mới nhất của thần tượng.

    Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình bán chạy, thì hãy cố gắng theo dõi nhiều fansite cùng lúc nhận được nhiều hàng hơn.

    Ngoài ra, hãy cố gắng theo dõi nhiều hơn một phương tiện truyền thông xã hội. Ví dụ có một fansite trên Facebook, thì bạn cũng quên tham gia những fansite đó trên Instagram, Twitter và Tiktok. Bằng cách đó, số lượng người xem bán hàng nhiều hơn.

    Xem thêm các hình thức kinh doanh dành cho fan kpop để tìm được công việc tiềm năng phù hợp với mình bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này