Cách chơi Cassiopeia mùa 10

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi toantoanha9120, 21/5/20.

  1. toantoanha9120 Thành viên

    Mỗi game thủ trong Liên Minh Huyền thoại đều có cách chơi mọi tuyến đường riêng khác nhau và Cassiopeia cũng vậy. Hôm nay chúng ta hãy cùng đến với Cách chơi Cassiopeia mùa 10 cho các game thủ tham khảo!!!

    Chủ đề: Cassiopeia mùa 10

    Cách chơi Cassiopeia mùa 10 ở từng giai đoạn

    Giai đoạn đầu trận
    -Ở các cấp độ đầu thì sát thương kết hợp từ Vụ Nổ Độc Hại (Q) và Nanh Độc (E) của Cassiopeia là rất cao, thậm chí có thể lấy mạng kẻ địch nếu chúng lơ là cảnh giác. Thế nên bạn hãy cứ chơi hổ báo ở giai đoạn này để tìm kiếm chút lợi thế, tạo điều kiện để bạn farm tốt hơn.

    – Vận dụng ngọc Tăng Tốc Pha hợp lí khi sử dụng bộ kỹ năng có thời gian hồi nhanh của mình thì Cassiopeia có thể dễ dàng né các kỹ năng của địch cũng như lao vào tấn công mạnh liệt, nó còn có thêm 1 chút ít sát thương theo thời gian bởi ngọc Thiêu Rụi.

    -Combo cơ bản khi chưa có Cái Nhìn Hoá Đá (R) là dùng Chướng Khí (W) để làm chậm đối phương và ngăn cản chúng dùng kĩ năng đào thoát > tung Nanh Độc (E) để gây sát thương > tiếp tục dùng Vụ Nổ Độc Hại (Q) để tích độc và tăng tốc độ di chuyển > tiếp tục dùng Nanh Độc (E) ngay khi kĩ năng này vừa hồi xong > tiếp tục lặp lại combo, không những thế khi kỹ năng Chướng Khí (W) được tung ra trúng kẻ địch thì Cassiopeia còn tăng thêm tốc chạy do ngọc Vận Tốc Tiếp Cận bổ trợ.

    -Có một cách để tích đủ sức mạnh cho Quyền Trượng Đại Thiên Sứ và Trượng Trường Sinh nhanh nhất có thể là sau khi mua Nước Mắt Nữ Thần bạn hãy chuyển qua lên thẳng Trượng Trường Sinh. Nhờ thế bạn có thể vừa tích thời gian cho Trượng Trường Sinh Trượng Trường Sinh, vừa tích điểm Nước Mắt Nữ Thần để khi mua Quyền Trượng Thiên Thần thì nó sẽ nâng thẳng lên Quyền Trượng Đại Thiên Sứ ngay sau đó.

    -Để ý cắm Mắt Vật Tổ (Phụ Kiện) và Mắt Tím ở các vị trí quan trọng để kiểm soát tầm nhìn cũng như bảo vệ bản thân khỏi các buổi đi tham quan của rừng đối phương.

    Giai đoạn giữa game Cassiopeia mùa 10

    -Lúc này với Cái Nhìn Hoá Đá (R) cùng cặp đôi Quyền Trượng Đại Thiên Sứ và Trượng Trường Sinh thì bạn đã có đủ một lượng sức mạnh cần thiết rồi. Nếu đã có Trượng Pha Lê Rylai thì bạn có thể ngao du các đường khác để tìm kiếm thêm lợi thế cho mình và đồng đội, còn không thì cứ ở đường farm để tích cóp thêm vàng và kinh nghiệm cũng được.
     

Chia sẻ trang này