Cách chơi Kaisa mùa 10

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi toantoanha9120, 29/5/20.

  1. toantoanha9120 Thành viên

    Cách chơi KaiSa – Ái Nữ Hư Không là 1 vị tướng mới xuất hiện ở giai đoạn mùa 10 Liên Minh Huyền Thoại phiên bản mới nhất với vai trò là 1 xạ thủ có triển vọng, kết hợp nhiều lối đánh sát thủ cũng như sự cơ động cực cao, khả năng giao tranh và bắt lẻ đối phương cực kì tốt.

    chủ đề: Cách Chơi Kai'Sa Mùa 10

    CÁCH CHƠI KAISA GIAI ĐOẠN ĐẦU GAME
    Giai đoạn đầu trận là giai đoạn khá yếu ớt của Kai’Sa vìtầm tay ngắn, bạn nên chủ động chơi an toàn tránh những tình huống lao lên không cần thiết. Sử dụng Cơn Mưa Icathia (Q) ở Lv1 để đẩy lính nhanh lấy lợi thế.

    Nếu như đi cùng với 1 số hỗ trợ tấn công mạnh như Leona, Blitzcrank, Thresh , .. thì cũng có thể thắng trong những pha Allin 2 vs 2 vì Kai’Sa có khả năng dồn sát thương khá mạnh.

    Kĩ năng Cơn Mưa Icathia (Q) sẽ gây nhiều sát thương hơn khi cô lập 1 mục tiêu, những mũi tên sẽ tập trung vào kẻ địch cạnh bạn.

    Một số trường hợp thiếu tầm nhìn thì có thể sử dụng W từ xa để Check bùa lợi như Blue, Cóc, ….

    Khi sử dụng kĩ năng Tích Tụ Năng Lượng (E) để vận sức tăng tốc độ di chuyển, bạn sẽ không thể đánh tay trong lúc này nên hãy để ý kĩ trong những pha sử dụng.

    GIAI ĐOẠN GIỮA GAME KAISA MÙA 10
    Giai đoạn giữa game là giai đoạn sức mạnh của Kai’Sa đc tăng tiến khá rõ rệt với tầm 2 trang bị trở lên.

    Tiến hoa được kĩ năng Cơn Mưa Icathia (Q) và Tích Tụ Năng Lượng (E) – điều bắt buộc phải có để bước vào giao tranh.

    Hãy luôn tập trung farm chỉ số lính càng nhiều càng tốt, cố gắng kiếm được những điểm hạ gục khi đi cùng đồng đội hoặc bắt lẻ vị trí thấp máu đối phương.

    Khi giao tranh thì bạn nên sử dụng Tia Truy Kích (W) trước để đánh dấu mục tiêu.

    Sau đó sử dụng R tiếp cận mục tiêu tạo giáp cho bản thân và sử dụng Tích Tụ Năng Lượng (E) (đã tiến hóa tàng hình) giữ khoảng cách với kẻ địch kết hợp vận sức tăng tốc độ đánh.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể vận sức Tích Tụ Năng Lượng (E) trước để tăng tốc độ di chuyển và Cơn Mưa Icathia (Q) gây sát thương kẻ địch gần nhất chứ không nhất thiết phải lao vào đối phương với R.
     

Chia sẻ trang này