Cách chống lão hóa da hiệu quả

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 27/12/19.

  1. phongk09 Thành viên

    Theo độ tuổi, lượng Collagen trong cơ thể bị suy giảm, da bắt đầu chảy xệ và hình thành các nếp nhăn ở mắt và miệng. Nhưng bạn hoàn toàn có giữ được vẻ tươi trẻ trên làn da của mình qua việc bổ sung thực phẩm giàu Collagen cho những bữa ăn hàng ngày. Vậy collagen có trong thực phẩm nào ? chúng ta cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.
    [​IMG]
    1. Các thực phẩm từ đậu nành
    Thực phẩm từ đậu nành là một món ăn quen thuộc với rất nhiều người, nhưng ít ai biết được đậu nành là nguồn thực phẩm giàu Collagen rất tốt cho sức khỏe và làn da. Lượng Geniste trong đậu nành có chức năng góp phần vào công đoạn sản sinh ra Collagen và chống lão hóa da hiệu quả. Theo nghiên cứu được những nhà khoa học Mỹ công bố năm 2012 thì người thường xuyên uống sữa đậu nành có làn da mượt mà và có khả năng ngăn chặn được sự tác động của tia cực tím.
    2. Thực phẩm giàu Omega-3
    Omega-3 được xem là 1 acid béo có lợi cho sức khỏe và làn da. Bên cạnh đó cơ thể của chúng ta không thể có đủ Omega-3 nếu như không bổ sung qua những bữa ăn hằng ngày. Việc bổ sung những chất béo axit omega 3 sẽ rất tốt cho tim mạch, não, mắt và tăng cường sự mịn màng, trắng sáng và tươi trẻ cho làn da.


    [​IMG]
    3. Các loại quả giàu vitamin C
    Các loại quả họ nhà cam, chanh, bưởi là nguồn thực phẩm giàu vitamin C dồi dào. Vitamin C rất tốt cho cơ thể và cũng là chất cần thiết trong quá trình sản xuất cũng như bảo vệ Collagen trong cơ thể. Ngoài ra vitamin C cũng nâng cao chức năng của các chất chống oxy hóa trong cơ thể để làm chậm lại quá trình lão hóa. Nó giúp ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện, chống lão hóa da, bảo vệ da khỏi bị nám, sạm da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
    4. Rau có màu xanh đậm
    Trong các thực phẩm ăn uống hàng ngày, thì rau màu xanh đậm rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, nhất là cơ quan nội tạng của chúng ta. Chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa, kích thích cơ thể sản sinh Collagen hiệu quả vì chúng giúp trung hòa và làm chậm quá trình lão hóa.
    5. Thực phẩm có màu đỏ
    Lượng lycopene dồi dào được tìm thấy rộng rãi trong trái cây màu đỏ. Chúng giúp ngăn ngừa quá trình phá hủy cấu trúc tái tạo và hỗ trợ duy trì sản sinh Collagen đều đặn. Giúp lượng Collagen có trong cơ thể hoạt động tốt hơn. Hơn nữa, lycopene đóng vai trò như một loại kem chống nắng tự nhiên giúp chống lão hóa da.
    [​IMG]
    Ăn nhiều các thực phẩm có màu đỏ để trẻ hóa làn da
    Collagen có trong thực phẩm nào ? Các trái cây màu đỏ như cà chua, ớt chuông đỏ, dâu tây, táo, dưa hấu, lựu, ớt đỏ, việt quất,… là những thực phẩm giàu Collagen nhất giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong cho chúng ta làn da đẹp, căng mịn và chống lão hóa.
    Với câu hỏi collagen có trong thực phẩm nào ? Chúng tôi khuyên bạn nên bổ sung 5 nhóm thực phẩm kể trên để giúp làm chậm lại quá trình lão hóa da và cho sức khỏe tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này