Cách đăng ký SIM 4G Viettel 2017, Đăng Ký 4G Viettel

Thảo luận trong 'Tin học căn bản' bắt đầu bởi Phương Lê, 27/1/17.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Cách đăng ký SIM 4G Viettel 2017, Đăng Ký 4G Viettel

    Hướng dẫn cách đăng ký SIM 4G Viettel mới nhất 2017. Đăng ký các gói cước 4G Viettel chi tiết từ A – Z. Tổng hợp những cú pháp đăng ký các gói cước 4G của Viettel , các gói dịch vụ của 4G Viettel ,cập nhật mới nhất 2016. Đăng ký ngay.

    Hiện nay mạng 4G đã được triển khai và đưa vào sử dụng ở các nhà mạng lớn trong đó có Viettel. 4G là công nghệ hiện đại nhất giúp bạn lướt web nhanh hơn, truy cập internet, facebook và đọc tin tức, lướt web nhanh hơn rất nhiều so với mạng 3G. Hiện nay Viettel đã cho phép đổi SIM 4G miễn phí, vì thế nên bài viết này ichiase.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký 4G Viettel nhanh nhất nhé.

    [​IMG]

    Viettel vừa công bố dịch vụ nâng cấp lên SIM 4G hoàn toàn miễn phí cho các thuê bao đang hoạt động. Hãy nhanh tay bạn nhé!

    Như vậy, chỉ qua đêm nay là bạn có thể đem theo SIM hiện tại của mình cùng với CMND ra cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký SIM 4G.

    Yêu cầu để sử dụng được 4G Viettel


    – Thiết bị của bạn phải đăng ký 3G Viettel

    – Thiết bị của các bạn phải là thiết bị hỗ trợ sử dụng 4G.

    – Sim 4G Viettel là điều cần thiết để có thể đăng ký 4G Viettel cũng như sử dụng 4G.

    Cách Đăng ký SIM 4G Viettel


    Hiện nay Viettel đã chính thức cho phép người sử dụng, thuê bao Viettel đăng ký đổi Sim 4G miễn phí tại các điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc từ ngày 27/12/2016 đến hết ngày 28/02/2017, và bạn đã có thể tới những địa điểm giao dịch của Viettel gần nhất để tiến hành đổi Sim 4G cho thuê bao của mình rồi.

    • Áp dụng từ 27/12/2016 đến 28/02/2017.
    • Không đổi số và không ảnh hưởng tới các dịch vụ di động đang sử dụng.
    • Áp dụng với khách hàng đổi sim 4G lần đầu (ngoại trừ thuê bao trả trước hoạt động dưới 60 ngày kể từ ngày kích hoạt).
    • Bạn chỉ cần đem theo CMND và SIM hiện tại của mình ra các trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel nơi bạn sống để đăng ký.
    • SIM 4G mới hỗ trợ tất cả các mạng thấp hơn như: 3G, 2G.
    Thủ tục đổi Sim 4G Viettel


    Để có thể đổi Sim Viettel các bạn cần phải chuẩn bị Sim đang sử dụng và CMND của mình tới các địa điểm văn phòng giao dịch, trung tâm chăm sóc khác hàng của Viettel để thực hiện đăng ký đổi Sim Viettel.

    Thuê bao của bạn phải là dạng trả trước kích hoạt trên 60 ngày tính đến thời điểm ngày 27/12/2016. Thời hạn đổi Sim 4G Viettel từ ngày 27/12/2016 đến hết ngày 28/02/2017 mà thôi.

    Trên đây là nhưng chia sẻ của mình về cách đăng ký 4g viettel. Chúc các bạn vui vẻ [​IMG]

    Tổng hợp gói cước 4G viettel mới năm 2017


    Với những thuê bao sử dụng gói cước sẽ được miễn phí tham gia chuyển đổi từ Sim 3G sang Sim 4G . Hiện tại tốc độ tối đa 4G của Viettel chỉ đạt tốc độ 150 Mb/s có nghĩa là nhanh gấp 3 lần tốc độ mạng 3G trước đây. Với tốc độ này bạn cũng đã dư sức sử dụng hết mọi tính năng , tiện ích như xem phim , nghe nhạc , chơi game mà không phải lo tốc độ và đường truyền gặp vấn đề nữa . Đối với mạng cáp quang phổ biến tốc độ của nó cũng chỉ khoảng 30 – 40 Mb/s .

    Bạn đã thấy được tốc độ của 4G là như thế nào rồi đấy, quá nhanh phải không nào. Chi phí sử dụng 4G mà Viettel đặt ra trong lần thử nghiệm đầu tiên vẫn là những gói cước 3G của Viettel nhưng tốc độ truyền tải sẽ là 4G . Bạn có thể xem tổng hợp gói cước 4g viettel dưới đây.

    [​IMG]

    Chúc bạn đăng ký được một gói cước 4G hợp lý và tiết kiệm nhất.

    Mạng 4G Viettel phủ sóng tại các khu vực nào? Các khu vực có phủ sóng 4G


    Theo nguồn tin cung ứng, ông Sơn – Phó TGĐ Viettel đã tiết lộ rõ hơn về dịch vụ 4G của tập đoàn sau khi chính thức được cấp phép vào 14/10/2016 vừa qua. Theo đó, nhà mạng Viettel đã đầu tư thiết bị, nhanh chóng xây dựng cơ sở hạ tầng, hứa hẹn cung cấp dịch vụ 4G vào đầu năm 2017. Viettel sẽ phủ sóng 4G cho toàn bộ lãnh thổ Việt Nam tương tự như lần triển khai mạng 2G trước đây.



    Tìm kiếm bởi người dùng:

    • hack 4g viettel
    • vùng phủ sóng 4g viettel
    • phủ sóng sim 4g viettell khu vực 2017
    • mua sim 4g 2017
    • mạng 4G của viettel phủ sóng khu vực nào ở hcm
    • 4g viettel vùng phủ sóng
    • dang ky 4g cho sim 4g

    Tin học căn bản được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này