Cách đặt hàng Tmall đơn giản tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sàn gỗ đẹp, 20/5/20.

  1. sàn gỗ đẹp Thành viên mới

    Đặt hàng Tmall là hình thức đặt hàng qua web site bán hàng tại trung quốc tmall.com. giống trang taobao thì Tmall cung là trang thương mại bán lẻ trực tuyến cũng được rất nhiều sử dụng kết nối trực tiếp khách hàng và nhà sản xuất bỏ qua nhiều chi phí trung gian nhưng hàng hóa cực kỳ đa dạng.

    Việc mua hàng trên taobao khách hàng còn phải dựa vào xếp hạng shop, comment người tiêu dùng nhưng tại Tmall thì bạn không cần phải làm điều đó. Muốn mở một của hàng Tmall thì chủ gian hàng phải cung cấp tất cả các giấy tờ và tài liệu thích hợp để xác định độ tin cậy cũng như xác thực danh tính của mình tại Trung Quốc. Cách làm này khiến cho Tmall loại bỏ nhiều nguy cơ hàng giả, hàng gian giối hay những người bán hàng không trung thực.

    Mua hàng Tmall có rất nhiều ưu thế bởi các shop đã đăng ký tính pháp lý mới được mở cửa hàng tại Tmall. Các chứng chỉ này đại diện cho độ tin cậy, xác thực và sự tồn tại của cá nhân, công ty, tổ chức hay các thương hiệu. Cách làm này giúp loại bỏ nguy cơ những giao dịch đáng ngờ hay những điều không đáng có được giao dịch tại Tmall. Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa là mua hàng taobao không an toàn, trên taobao các bạn có thể mua bất kỳ loại sản phẩm nào từ giá rẻ đến cao, chất lượng thấp đến chất lượng cao mà bởi vì mua hàng tại Tmall các công ty, cá nhân, tổ chức phải đầu tư về chất lượng, cơ sở hạ tầng, xây dựng thương hiệu.. nên chi phí mua hàng tại Tmall sẽ cao hơn taobao. Bù lại bạn sẽ không cần lo lắng về shop uy tín, đánh gía người dùng, xếp hạng cửa hàng... khi đặt hàng tại Tmall


    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ mua hàng trung quốc Tmall tại Trung Việt Logistics:
    • Tư vấn khách hàng lựa chọn được nhà cung cấp uy tín với giá thành hợp lý nhất.
    • Đàm phán với nhà cung cấp giúp khách hàng giảm thiểu chi phí nhất.
    • Đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việt tìm hàng, mua hàng, đánh hàng tại Trung Quốc.
    • Hệ thống kho bãi trực tiếp tại Trung Quốc giúp xử lý linh hoạt nhanh gọn, hàng hóa về sau 2-3 ngày khi nhận được hàng từ nhà cung cấp.
    • Hỗ trợ dịch vụ 24/24
    • Bảo hiểm hàng hóa 100% cho khách hàng khi xảy ra mất hàng, hàng hỏng hay hàng không đúng như yêu cầu của quý khách.
     

Chia sẻ trang này