Cách gỡ cài đặt hoàn toàn phần mềm trên máy tính Windows

Thảo luận trong 'Tin học căn bản' bắt đầu bởi Phương Lê, 7/11/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Cách gỡ cài đặt hoàn toàn phần mềm trên máy tính Windows

    Làm sao gỡ bỏ hoàn toàn 1 phần mềm ứng dụng ra khỏi hệ thống máy tính, PC, Win, windows


    Gỡ bỏ chương trình, xóa phần mềm trên máy tính. Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm tận gốc (Win XP/7/8/10). xóa tận gốc phần mềm trên PC, Gỡ bỏ chương trình, xóa phần mềm trên máy tính. Cách gỡ bỏ hoàn toàn ứng dụng trên máy tính

    [​IMG]

    Gỡ bỏ một chương trình, ứng dụng không sử dụng ra khỏi hệ thống là một trong những động tác quen thuộc của người sử dụng máy tính, nhưng đôi khi AE thực hiện sai hoặc bỏ qua một vài tác vụ nhỏ nên dẫn đến hiện tượng lỗi hoặc xung đột với các trình đăng ký mới của các chương trình, ứng dụng khác vừa cài đặt vào hệ thống. Bài viết chia sẻ cách thực hiện gỡ bỏ các phần mềm không cần thiết ra khỏi hệ thống với sự hỗ trợ của Revo Uninstaller Pro portable.

    Lưu ý: Nếu AE thành viên và bạn đọc yêu công nghệ đang sử dụng hệ điều hành Windows x86 (32bit) thì chỉ cần cài đặt phiên bản miễn phí Revo Uninstaller Free tại liên kết bên dưới để sử dụng không cần phải sử dụng đến phiên bản Pro bởi Revo Uninstaller Free hoạt động rất mạnh mẽ, hiệu quả ở hệ thống x86 (32bit).

    Tải Revo Uninstaller Free: http://www.revouninstaller.com/revo_…_download.html

    Và chỉ khi đang sử dụng hệ điều hành Windows 64bit mới cần đến sự hỗ trợ của Revo Uninstaller Pro vì phiên bản miễn phí chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành Windows x86 (32bit) mà thôi.

    Tải Revo Uninstaller Pro Portable: https://www.fshare.vn/file/AWE1MQMO6K16

    Tham khảo thêm phần mềm: IObit Uninstaller Pro 6 | Your Uninstaller Pro 2016

    [​IMG]

    Và sau khi khởi động lại hệ thống, kiểm tra lại Registry Editor hoàn toàn sạch sẽ các thư mục đã đăng ký của BIS 2016. Trong trường hợp vẫn còn các thư mục rác AE hãy nhấn phải chuột vào thư mục chọn Delete để xóa bỏ. Hy vọng với thủ thuật nhỏ này sẽ giúp AE thành viên và bạn đọc yêu công nghệ có được sự tự tin trong viêc gỡ bỏ các chương trình, ứng dụng ra khỏi hệ thống.

    Chúc Vui Vẻ & Thành Công!

    Nguồn: Qduc – Vn-zoom.com​

    Tin học căn bản được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này