Cách học nối mi cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vientrimun, 15/8/20.

  1. vientrimun Thành viên mới

    Hiện nay trên mạng có rất nhiều các khoá học nối mi từ youtube cho tới khoá học online. Các bạn học viên mới có thể dễ dàng tiếp xúc được với nhiều nguồn kiến thức khác nhau. Tuy nhiên nếu chỉ học không thôi mà chẳng thực hành thì chỉ sau một thời gian là các bạn sẽ lại quên hết đi các kiến thức. Trong bài viết này mình sẽ giải đáp cho các bạn về chủ đề cách học nối mi cho người mới bắt đầu.

    Đầu tiên chúng ta hãy lý giải tại sao nghề nối mi lại có sức hút để khiến nhiều người đi học đến như vậy. Theo một thống kê đáng tin cậy thì có tới 52% các chị em chưa thực sự hành lòng với bộ mi của mình. Con số này đã mô tả được phần nào vấn đề lớn của các chị em hiện đại. Các nàng có thể tự nối mi tại nhà nhưng khá tốn thời gian và không phù hợp với những chị em không biết makeup. Do đó lựa chọn nối mi ở các tiệm spa luôn là lựa chọn hàng đầu bởi vì tiết kiệm được thời gian và chi phí bỏ ra không hề quá cao.

    Với nhu cầu khách hàng rất cao thì bạn sẽ kiếm được nguồn nhập ổn định nếu như là thợ nối mi chuyên nghiệp. Ngoài ra thời gian học nghề nối mi cũng rất ngắn, chỉ từ 3 tháng - 5 tháng là bạn đã có thể tự kiếm tiền bằng chính đôi tay của mình.

    >>> Bạn đừng bỏ lỡ khóa dạy học nối mi online tại đây

    [​IMG]

    Đối với những bạn mới bắt đầu học nghề thì cách tốt nhất là tham gia 1 khóa học tại trung tâm đào tạo nối mi uy tín.
    • Các bạn sẽ được học với những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Không chỉ được học về những kiến thức chuẩn về nối mi mà các bạn sẽ được học thêm những kinh nghiệm quý báu của giảng viên. Điều này sẽ giúp các bạn phát triển nhanh chóng trong nghề.
    • Được tạo điều kiện thực hành một cách tối đa. Các trung tâm sẽ cung cấp da giả, máy xăm và mực xăm để các bạn có cơ hội được làm luôn. Sau 1 thời gian chăm chỉ và kiên trì thì các bạn sẽ nhận thấy rằng nghề phun xăm cũng không khó khăn như mình tưởng.
    • Được phát triển nhiều mối quan hệ trong nghề và sẽ giúp ích cho sau này.
    • Nếu bạn muốn mở spa riêng thì sẽ được các trung tâm tư vấn về cách set up và vận hành.
    Có thể nói trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo kỹ thuật viên nối mi không thể không nhắc đến Học viện SCI – Một địa chỉ uy tín và chất lượng cao có trụ sở ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh.

    Đối với khóa học đào tạo nghề nối mi tại Học viện SCI, học viên được tiếp cận với lộ trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Thời gian thực hành chiếm đến 80% chương trình giảng dạy.

    Ngoài ra, Học viện còn tổ chức các khóa quản lý spa dành cho những người có ý định mở salon, spa riêng. Học viện luôn có mẫu thật để học viện thực hành làm nghề spa thực tế.

    Bên cạnh đó, các điểm mạnh về khóa học spa tại SCI chính là:
    • Đội ngũ giảng viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản từ các nước phát triển trên Thế giới trong lĩnh vực làm đẹp như Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản,…
    • Cơ sở vật chất hiện đại với thiết bị, vật tư mới nhất được nhập từ nước ngoài.
    • Kết thúc khóa học, học viên có cơ hội được nhận chứng chỉ hành nghề có giá trị quốc tế.
    • Lộ trình học đa dạng từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu giúp người học dễ dàng lựa chọn được khóa học phù hợp với bản thân.
    Ngoài ra, học viện SCI luôn có các chương trình tổ chức học thử để học viên tìm hiểu trước về lộ trình học tập cũng như lắng nghe tư vấn từ đội ngũ tư vấn nghề spa, làm đẹp.
     

Chia sẻ trang này