Cách khắc chế Kled mùa 10

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi toantoanha9120, 4/6/20.

  1. toantoanha9120 Thành viên

    Làm thế nào để cách khắc chế Kled mùa 10- Kỵ sĩ cáu kỉnh và Skarl - Thằn lằn hèn nhát với khả năng chống chịu tốt cùng bộ kỹ năng đơn mục tiêu, khả năng bám dính và khống chế tốt khi phải đối mặt. Bài viết dưới đây của Game hot 24h bọn mình sẽ giúp cho các bạn giải đáp thắc mắc về cách khắc chế Kled đó.

    Chủ đề: Kled mùa 10

    Cách khắc chế Kled mùa 10:
    Khi có con thằn lằn Skaarl, Kled có được nội tại Skarl - Thằn lằn hèn nhát, Skaarl sẽ nhận sát thương thay cho Kled, khi thanh máu của Skarl hết nó bỏ chạy và để Kled lại chiến đấu một mình. Vì vậy, khi đấu với Kled hãy cố gắng cấu máu để cho Skaarl bỏ chạy thì lúc đó yên tâm đi bạn sẽ có cơ hội kết thúc Kled dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Nấp sau lính để tránh khỏi Dây Thừng Bẫy Gấu (Q), nếu không may bạn bị trúng kỹ năng này hãy nhanh chóng đi ra khỏi vùng ảnh hưởng vì khi bạn bị kéo lại sẽ có thể ăn ngay Khuynh Hướng Bạo Lực (W) vào đầu đấy

    Đừng cố ngăn cản khi Kled sử dụng Xung Phonggg!!! (R) vì khi đấy Kled không thể bị cản phá.

    Kled có hai thanh máu. Đừng cố dồn quá nhiều kĩ năng vào Kled khi hắn đang cưỡi Skarl.

    Kled tăng can đảm bằng cách gây sát thương kẻ địch với Súng Lục Bỏ Túi và đòn đánh thường, tiêu diệt lính, và tất công trụ hoặc quái khủng.

    Để ý thanh can đảm của Kled khi hắn không có Skarl vì khi nó đạt tối đa, Skarl sẽ trở lại cùng rất nhiều máu đấy.

    Những tướng khắc chế Kled mùa 10:
    Lux: Với khả năng khống chế cao và dồn sát thương mạnh, Kled sẽ phải chia lìa với Skaarl và xuống đất chạy bộ trong chớp mắt, hoặc cũng có thể Kled sẽ bị hạ gục chỉ sau 1 combo.

    Janna: Là một vị tướng có khả năng phá giao tranh và làm chậm tốt, Janna sẽ là nỗi ám ảnh của Kled mỗi khi mở giao tranh.

    Tristana: Là một AD với tầm bắn rất xa khi về đến cuối trận cùng với Phóng nhảy tên lửa (W) và Đại bác đẩy lùi (R) đều có vô hiệu hóa khả năng bám dính của Kled, chắc chắn sẽ khiến cho Kled phải đắn đo xem có nên đứng trong giao tranh tổng hay không.

    Những trang bị dùng để khắc chế Kled mùa 10
    Lên cho mình một số đồ như: Khiên Băng, Đồng Hồ Cát, Đao Thủy Ngân, Dây Chuyền Chữ Thập.
     

Chia sẻ trang này