Cách khắc chế Nami

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi toantoanha9120, 29/7/20.

  1. toantoanha9120 Thành viên

    Ở trong bài viết này, Game hot 24h sẽ hướng dẫn cho bạn cách khắc chế Nami đơn giản nhất mùa 10, đồng thời cũng rất hiệu quả. Những cách này được nghiên cứu từ Meta hiện tại của game, cũng như được tổng hợp từ nhiều Website uy tín trên thế giới. Bạn bạn hãy cùng chúng tôi nghiên cứu nhé !

    Chủ đề: Nami

    Cách khắc chế Nami
    • Chiêu cuổi Sóng thần (R) cò tầm sử dụng rất xa và tầm ảnh hưởng rất rộng. Nhưng nó lại di chuyển khá chậm. Vậy nên khi Nami sử dụng chiêu cuối, bạn hãy dùng những kỹ năng di chuyển của mình, thoát ra khỏi vùng ảnh hướng của nó, tranh bị bất lợi cho bản thân.
    • Nếu thấy cô ấy sử dụng Ước nguyện tiên cá (E) lên bản thân hoặc xạ thủ. Hãy lùi lại về sau vì bạn có thể sẽ phải nhận thêm sát thương khi trao đổi chiêu thức trong lúc này.
    • Thủy ngục (Q) của Nami cũng di chuyển khá chậm và bạn hoàn toàn có thể đọc được hướng đi của nó. Vì vậy né kỹ năng thủy ngục (Q) của cô ấy không phải là điều không thể
    • Nami không có kỹ năng chạy trốn và kém cơ động ở giai đoạn đầu game. Vì vậy sử dụng những tướng có nhiều không chế như Leona có thể giúp bạn ăn mạng của cô ấy một cách dê dàng.
     

Chia sẻ trang này