Cách làm hồng và se khít

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 27/10/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Làm hồng và se khít vùng kín, một trong những nỗi quan tâm hàng đầu của nhiều chị em sau sinh. Hãy cùng tìm hiểu để có những phương pháp an toàn nhé.

    Với nhiều chị em hiện tại vấn đề về chăm sóc vùng kín luôn là nỗi quan tâm hàng đầu. Bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sinh hoạt cũng như đời sống vợ chồng hôn nhân. Do vậy, việc làm hồng và se khít vùng kín một cách an toàn là một việc hết quan trọng và cần thiết của các chị em. Ngoài ra, chị em có thể tham khảo thêm về thẩm mỹ vùng kín tại

    Cách làm hồng và se khít vùng kín tự nhiên an toàn
    Bên cạnh thẩm mỹ vùng kín, những phương pháp tự nhiên dưới đây, sẽ phần nào giúp bạn sớm tìm kiếm và lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất.

    Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh
    Một trong những cách tốt nhất về cách làm se khít âm đạo là thông qua chế độ ăn uống lành mạnh vì nó sẽ giúp củng cố sàn chậu. Bạn nên tiêu thụ nhiều thực phẩm giàu estrogen như đậu nành. Cũng như các sản phẩm của nó, cà rốt, sợi, quả lúa mì và táo để âm đạo của bạn thu nhỏ một cách tự nhiên. Rau và trái cây tươi cũng là một phần của chế độ ăn uống cân bằng hỗ trợ sức khỏe âm đạo. Trái cây họ cam quýt, dâu tây, ổi, kiwi, ớt xanh hoặc đỏ cũng như bông cải xanh rất giàu vitamin C và nên được tiêu thụ dồi dào. Không bao giờ sử dụng nước chanh hoặc chanh muối để rửa âm đạo của bạn.

    [​IMG]

    Sử dụng lô hội hoặc các sản phẩm chiết suất từ lô hội
    Lô Hội là một phương thuốc tự nhiên đã được chứng minh để làm se khít âm đạo một cách tự nhiên và ngăn ngừa sự phát sinh khác nhờ vào đặc tính làm se khít của nó. Cây chứa nhiều vitamin bao gồm vitamin A, C, axit folic, choline và các khoáng chất như kẽm, magie, canxi và natri, tất cả đều rất quan trọng trong việc thúc đẩy se khít âm đạo. Đây là một cách làm tự nhiên không cần bất kỳ quy tắc phức tạp để sử dụng. Chỉ bóp gel từ lá lô hội tươi và nhẹ nhàng sử dụng ngón tay của bạn. Điều này có thể được thực hiện 3 lần một ngày.

    Chú trọng đến vệ sinh và thực hiện đúng cách
    Một mẹo hiệu quả khác về cách làm se khít âm đạo tại nhà là sử dụng các phương pháp vệ sinh hàng ngày. Ví dụ, khi bạn tắm, bạn nên chăm sóc bản thân tốt hơn. Bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa mềm để nhẹ nhàng rửa và làm sạch âm đạo của bạn. Có một số sản phẩm như xà phòng thảo dược mà bạn có thể sử dụng khi tắm. Không bao giờ sử dụng xà phòng hay chất hóa học để rửa.

    Nhớ mặc đồ lót nhẹ nhàng trước khi ngủ
    Việc lựa chọn nội y thích hợp và vừa vặn là việc rất quan trọng. Giúp cho cô bé của bạn luôn ở trạng thái thoải mái, không có hiện tượng bị bí bách, khó chịu. Nên sử dụng các sản phẩm làm từ chất liệu cotton mềm và mịn để có thể đạt hiệu quả cao nhất.

    [​IMG]

    Tùy cơ địa mà mỗi người sẽ phù hợp với từng phương pháp khác nhau. Do vậy, để đảm bảo và chắc chắn nhất bạn nên đánh giá từ thực tế cơ thể mình để có thể sớm lựa chọn cho mình phương pháp làm hồng và se khít vùng kín hiệu quả và an toàn nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này