Cách phối đồ cá tính khi thu sang

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtungndvn, 28/11/18.

  1. tungtungndvn Thành viên mới

    Cách phối đồ cá tính khi thu sang


    Với cách kết hợp trang phục và phụ kiện mang đậm xu hướng Thu Đông bạn sẽ có những set đồ khỏe khoắn, trẻ trung và hiện đại trong thời tiết thu thế này đấy


    1

    Năng động với denim
    Xem thêm: Công ty bảo hộ lao động

    Có lẽ chất liệu denim đã trở nên quá đỗi quen thuộc với phái đẹp. Chất liệu này không những mang lại nét khỏe khoắn, năng động và thoải mái cho người mặc mà còn dễ dàng tạo nên những set đồ hoàn hảo. Thu này, bạn có thể “đổi gió” bằng cách diện áo sơ mi denim, quần jeans và choàng thêm một chiếc áo khoác da báo để tăng độ cá tính và nổi loạn. Ngoài ra, bạn nên kết hợp chiếc túi xách nhỏ gọn và một đôi giày da bóng đậm chất “menswear” cùng một đôi hoa tai to bản và vòng cổ cá tính để tăng thêm nét ấn tượng.


    2

    Nữ tính với cardigan


    Đối với phái đẹp, cardigan đã trở thành một người bạn thân thiết mỗi khi thu về. Chỉ cần kết hợp một chiếc áo khoác cardigan với áo ba lỗ đơn giản cũng đủ để các quý cô nổi bật. Ngoài ra, chân váy ren cũng là một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua ở mùa Thu Đông năm nay.


    3

    Cuốn hút cùng áo khoác da


    Nếu như các quý cô công sở đang lo ngại những chiếc áo khoác cỡ to và rộng sẽ che lấp đi vóc dáng chuẩn của mình, thì nay chiếc áo khoác da bóng có kiểu dáng tinh tế, ôm gọn cơ thể sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc nhất. Một chiếc áo sơ mi kẻ sọc đi kèm áo khoác da, quần caro màu đỏ sọc đen nổi bật. Nhưng quan trọng nhất có lẽ là chiếc túi xách màu đỏ tươi sẽ tạo nên xu hướng phụ kiện nổi bật của mùa Thu Đông năm nay.


    4

    Cá tính với chân váy da


    Còn gì tuyệt vời hơn khi diện chân váy da với áo sơ mi họa tiết hình học trắng đen cùng áo blazer và áo khoác caro mang gam màu nổi trội. Những quý cô công sở có thể tự do sáng tạo với set đồ này cùng với boots, vòng tay cá tính và túi xách mang kiểu dáng hiện đại trẻ trung.


    5

    Thanh lịch kiểu vintage


    Chỉ cần chiếc áo dệt kim chui đầu, chân váy bút chì và một chiếc khăn choàng cổ bằng lụa mềm mại cũng đủ để bạn trở thành một cô nàng vintage đầy quyến rũ và thời trang trong những ngày thu. Bạn cũng có thể bổ sung thêm một đôi giày cao gót có màu sắc thật bắt mắt, túi xách cầm tay thời thượng đi kèm để có một set đồ ưng ý nhất.
     

Chia sẻ trang này