Cách phối đồ với giày Balenciaga Triple S cho nữ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 18/6/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Để đôi giày Balenciaga thể hiện hết độ chất chơi và cá tính thì bạn phải biết mix đồ sao cho phù hợp nhất, nếu không sẽ có thể thành “thảm họa” thời trang. Hãy xem các gợi ý phối đồ ấn tượng, chuẩn nhất cho giày Balenciaga Triple S ở bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Nếu bạn là một tín đồ mê giày, chắc hẳn em Trip đã quá quen thuộc phải không nào. Đây là mẫu sneaker làm mưa làm gió suốt thời gian qua, mê đắm biết bao người. Với những người yêu thời trang thì họ không chỉ quan tâm đến sắm các sản phẩm đẹp, chất cho tủ đồ của mình mà còn tìm hiểu về cách phối trang phục sao cho chuẩn xác nhất.

    Xét về tổng thể, mẫu giày Balenciaga Triple có thiết kế khá đặc biệt, mang dáng dấp hơi “hầm hố” và phá cách một chút. Vì vậy, bạn nên phối với các bộ đồ cá tính sẽ tạo nên phong cách cực đẹp, vô cùng trẻ trung.

    Cách phối giày Balenciaga Triple S cho nam
    Nhìn về diện mạo, có thể nói các sản phẩm Balenciaga sneaker hợp với nam giới hơn. Nó tăng sự khác biệt, lại có chút bụi bặm và mới lạ. Một điểm khác, Triple S có trọng lượng gần 2kg thế nên chị em phụ nữ sẽ cảm thấy một chút bất tiện khi sử dụng. Dưới đây là một vài cách phối đồ cho nam.

    Phối cùng quần Jogger đầy năng động, thể thao
    [​IMG]

    Đây là cách phối đồ thường thấy trên đường phố, một số người nổi tiếng cũng rất thích cách mix này. Chiếc quần Jogger sành điệu đi cùng với đôi giày Balenciaga Triple S màu trắng sẽ vô cùng hợp, giúp toát lên vẻ phóng khoáng và năng động cho người mặc.

    Cách phối đồ này phù hợp trong các dịp đi học, đi du lịch, đi chơi,.. vừa thoải mái lại dễ hoạt động.

    Bạn cũng có thể nhấn nhá một chút cho phong cách mình bằng chiếc jogger cạp ngắn với Balenciaga Triple S đầy màu sắc.

    Phối outfit giày Balenciaga + quần Jogger kaki ống rộng + áo khoác Jean
    Một chiếc quần jogger ống rộng từ chất liệu Kaki đi cùng với áo khoác Jean hơi bó sẽ tạo nên tổng thể thật hài hòa. Tất cả các chi tiết toát lên vẻ bụi bặm nhưng vô cùng thời thượng cho phái nam.

    Một đôi Balenciaga Triple S hoàn hảo kết hợp với trang phục độc chất sẽ khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ ngước nhìn.

    Phối giày Balenciaga Triple S với áo phông + áo sơ mi hoặc áo khoác form rộng cùng quần Baggy Kaki
    [​IMG]

    Đây là phong cách mix đồ mà các chàng trai điển trai rất thích, nhất là những nam giới ở Hàn Quốc. Quần Baggy có ống ngắn giúp thấy được toàn bộ phần giày, đồng thời giúp tôn dáng cao hơn.

    Vào mùa đông, bạn có thể kết hợp thêm với áo len có cổ bên ngoài là áo khoác ngoài giữ ấm, phong cách sẽ trông thật ngầu, nam tính không kém phần lịch lãm.

    Cách phối đồ với giày Balenciaga Triple S cho nữ
    Tuy có trọng lượng nặng tới 2kg, song nhiều phái đẹp vẫn rất mê đắm mẫu giày này. Cùng tìm hiểu một số cách phối đồ giúp nàng trông thật xinh xắn dưới đây nhé.

    Phối giày Balenciaga với quần sooc ngắn
    [​IMG]

    Nếu bạn gái muốn khoe đôi chân của mình dài miên man thì outfit quần sooc ngắn + giày Balenciaga là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Đôi sneaker sẽ giúp bạn trông cá tính và quyến rũ hơn rất nhiều.

    Kết hợp với quần jean ống ngắn
    Quần Jean rất dễ phối đồ với các loại giày cổ thấp. Vì thế Balenciaga + quần jean chưa bao giờ là lỗi mốt, giúp nàng tôn dáng cực kỳ tốt. Bạn có thể phối quần bó sát với áo phông rộng phía trên với những người yêu thích phong cách tối giản.
     

Chia sẻ trang này