Cách sử dụng phần mềm Proshow Producer hiệu quả

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 29/11/19.

  1. phongk09 Thành viên

    Bạn luôn muốn hệ điều hành Windows 8 của mình vận hành một cách trơn tru và hiệu quả nhất. Bạn không biết làm như thế nào và đang tìm 1 phần mềm tăng tốc nó thì Ultimate Windows Tweaker có thể giúp bạn tùy chỉnh cũng như tối ưu cho Window 8 hoặc Window 8.1. Ultimate Windows Tweaker là lựa chọn tốt nhất cho bạn tính tới thời điểm bây giờ.
    Xem thêm thông tin tại đây
    • Hướng dẫn sửa lỗi IDM không bắt link trên trình duyệt chrome
    • Hướng dẫn chi tiết sử dụng phần mềm Proshow Producer
    • Tổng hợp 5 cách tăng tốc máy tính hiệu quả nhất
    • Hướng dẫn sử dụng phần mềm ImgBurn ghi nhạc ra đĩa cd

    Ultimate Windows Tweaker là gì?
    Ultimate Windows Tweaker là một tập hợp của hơn 170 tùy chọn tinh chỉnh Windows, tất cả đều được tổng hợp từ tất cả các tinh chỉnh từ Group Policy và Registry Editor. Là một trong những công cụ tinh chỉnh tốt nhất hiện có cho Windows 7, vừa được cập nhật lên phiên bản 3.0 để tương thích hoàn toàn cho Windows 8 cũng như Windows 8.1Một số tính năng chính của phần mềm UWT
    Với UWT 3.0, bạn có thể tùy biến giao diện người dùng, nâng cao hiệu suất, và cũng cải thiện an ninh của hệ điều hành Windows của bạn. UWT 3 sẽ giúp bạn biết được cũng như tùy chỉnh các thông tin cơ bản liên quan đến hệ thống như: phiên bản hệ điều hành, bộ xử lý, RAM được cài, tên máy tính, tên người dùng, Build, loại hệ thống và Windows Experience Index hoặc thậm chí cả WEI Score trong Windows 8.1.1. Thông tin hệ thống (System Infomation).
    Khi mới chạy phần mềm, tại giao diện đầu tiên, bạn sẽ được hiển thị thông tin người dùng và hệ thông mà máy tính của bạn đang sử dụng. Nếu hệ điều hành Window 8 của bạn hoạt động động chậm hoặc bạn đã cài nhiều phần mềm gây ảnh hưởng và làm chậm hệ thống, bạn hãy chọn vào System File Checker Utility để sửa lỗi cho Window của bạn.
     

Chia sẻ trang này