Cách sử dụng và bảo quản máy lọc nước như thế nào để được bền lâu?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi lynlyn, 23/7/21.

  1. lynlyn Thành viên mới

    Để máy lọc nước bền ngoài cách sử dụng đúng cũng cần phải quan tâm đến cách bảo quản sao cho tốt nhất. Tuy vậy ko phải người tiêu dùng nào cũng biết điều này.

    bằng máy lọc nước đúng cách

    Trong cuộc sống hiện đại và tân tiến ngày nay máy lọc nước đã trở nên một vật dụng khôn xiết quen thuộc đối với nhiều gia đình bởi nguồn nước đa dạng nơi bị ô nhiễm trầm trọng. Tậu một chiếc máy lọc nước là vấn đề đơn thuần tuy thế sử dụng máy lọc nước và bảo quản ra sao để sản phẩm luôn hoạt động dẻo dai, kéo dài thời gian sử dụng chẳng phải là vấn đề ai cũng biết.

    Bài viết liên quan: có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc nước

    [​IMG]

    Theo các chuyên viên kỹ thuật của một số hãng cung cấp máy lọc nước thì để dùng đúng cách máy lọc nước người dùng ko được lắp đầu vòi của máy vào nguồn nước nóng; ko làm đóng băng hệ thống lọc; ko nút chặt lỗ thoát nước (thải) cặn, vì điều này có thể làm hỏng lõi lọc.

    Trước lúc sử dụng máy mới hoặc máy đã lâu ko sử dụng, cho máy hoạt động và mở vòi nước liên tục trong 3 giờ. Với những nơi có sức ép nước lớn như nhà cao tầng phải điều chỉnh lượng nước đầu vào máy lọc nước ở lưu lượng nhỏ bằng cách vặn nhỏ van đầu vào. Đặc biệt khi đi vắng nhà tốt nhất nên khóa các van nước đầu vào trong hệ thống lọc của máy lọc nước và ngắt điện để bảo đảm tuyệt đối an toàn tránh sự cố đáng tiếc nuối xảy ra.

    [​IMG]

    dùng và bảo quản máy lọc nước được bền lâu cần phải thường xuyên lau chùi, thay lõi lọc và vị trí lắp đặt phải thích hợp.
    quý khách cũng nên đặc biệt chú ý là nguồn điện dùng cho máy lọc nước phải là nguồn 220V. Và việc lắp đặt này phải do cán bộ phương pháp có chuyên môn tiến hành. Không nên tự ý lắp đặt hạn chế tình huống sai sót dẫn đến các sự cố đáng tiếc nuối như hỏng máy lọc, cháy nổ do rò rỉ điện. Nếu như lúc xảy ra sự cố rò, rỉ phải khóa ngay van nước nguồn vào trang bị lọc, ngắt điện vào máy và thông báo cho bộ phận phương pháp của công ty để xử lý kịp thời.

    Cách bảo quản máy lọc nước được ổn định

    thường xuyên lau chùi bụi bẩn

    Để tiện dụng cho việc thổi nấu hay sinh hoạt phổ biến gia đình lúc mua máy lọc nước về thường lắp đặt trong gầm tủ bếp. Việc lắp đặt này sẽ giúp tiết kiệm được không gian nhưng người mua phải lưu ý vệ sinh máy nhất là những cốc lọc tránh để bụi bẩn, dầu mỡ bám vào gây mất thẩm mỹ và gây tác động đến hệ thống. Thêm vào đó cũng cần rà soát thường xuyên các đường đấu nối dây xem có bị chuột cắn dây sẽ gây ra hiện tượng rò rỉ gây tác động tới các thiết bị phần điện. Ví như xảy ra hiện tượng rò điện phải gọi điện cho doanh nghiệp cung cấp sản phẩm để họ cử người tới sửa sang kịp thời và bảo quản máy lọc nước một cách tốt nhất.

    tậu thêm tủ chứa máy

    Ngoài vị trí lắp đặt máy lọc nước hợp lý thì một chiếc tủ chứa khách hàng cũng nên mua. Nhờ có vỏ tủ cất bên ngoài nên sản phẩm sẽ không bị dính bụi bẩn, dầu mỡ, sâu bọ hay bị chuột cắn tuyến đường dây điện và dây dẫn nước. Ngoài chức năng bảo vệ máy lọc nước lúc cất trong tủ chứa còn đóng vai trò như một vật dụng sắp xếp nội thất cho không gian ngôi nhà bạn thêm sang trọng.

    Thay lõi lọc theo định kỳ quy định

    Đối với máy lọc nước việc thay lõi lọc theo định kỳ cực kỳ quan trọng vì nó tác động đến chất lượng nguồn nước sau lọc. Bởi lõi lọc nước phải làm việc liên tục nên cần đều đặn phải kiểm tra và theo dõi, lúc lõi lọc bị bẩn cần phải thực hiện rửa sạch và vệ sinh để nước được đảm bảo.

    Nhằm giúp nước đạt chất lượng cao nhất thì các lõi lọc nâng cấp được bổ sung thêm gồm: Lõi số 6 tạo chất khoáng đột nhiên, lõi số 7 Alkaline giúp tạo nước kiềm tính trung hòa axit dư thừa trong thân thể, lõi số 8 làm giàu oxi trong nước giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Những lõi này có thời gian dùng trong khoảng 1,5 – hai năm là cần phải thay mới. Nhàng nhàng khách hàng hay phải thay nhất là lõi số 1, số hai, số 3. Ví như nguồn nước đầu vào sạch hoặc nước máy có thể để sau 6 tháng thay cả ba lõi vừa giúp tiết kiệm giá cả mà cũng ko gây tác động gì tới nước thành phẩm.

    Xem thêm các món đồ công nghệ hay tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này