Cách trang trí nhà bếp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 18/8/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Bạn đang đau đầu vì không biết trang trí không gian nhà bếp như thế nào để nó trở nên đẹp theo lối hiện đại nhất hiện nay. Hay do nguyên nhân bếp nhà bạn có không gian hẹp nên rất khó cho việc sắp xếp và trang trí. Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ giải thay bạn vấn đề nan giải trên bằng một số cách trang trí nhà bếp theo phong cách hiện đại nhất hiện nay. Cùng tham khảo để chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp với sở thích của cả gia đình bạn nhé!
    Nguồn: https://tudienvietnam.com/trang-tri-nha-bep/
    1. Bếp góc:
    Bếp góc là cách bố trí đã có từ xưa, nghĩa là tất cả các vật dụng, thiết bị hay các gia vị nấu nướng đều được đặt hai bên bếp. Kiểu thiết kế này rất thuận tiện cho người nấu nướng.

    Tuy nhiên, nếu không gian bếp nhà bạn rộng thì bạn không nên lựa chọn kiểu thiết kế này, nó sẽ khiến cho không gian bếp trở nên loãng và nhiều khoảng trống.
    [​IMG]

    Kiểu thiết kế này chỉ phù hợp cho bếp có không gian hẹp, lưu ý là bạn phải sắp xếp các vật dụng, đồ dùng gần nhau. Điều đó tạo nên không gian nhà bếp không bị trống và thuận tiện hơn cho người nội trợ khi làm nhiệm vụ của mình.

    2. Bếp một mặt:
    Bếp một mặt cũng được thiết kế cho dạng nhà bếp có không gian nhỏ, đối với kiểu bếp này thì tất cả các đồ dùng sẽ được bố trí trên một mặt tường của nhà bếp. Giúp cho không gian bếp của bạn trở nên gọn gàng, thuận tiện khi sử dụng các thiết bị nấu ăn.

    [​IMG]

    3. Bếp hai mặt:
    Đặc điểm cấu tạo mà bạn có thể hình dung cho loại bếp này là tất cả đồ dùng, vật dụng sẽ được bố trí như một hành lang nấu ăn, nghĩa là ở hai bên tường ở giữa chính là hành lang có diện tích nhỏ để đi lại.

    Kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn có thể bày tất cả các thiết bị đồ dùng ra hết, người nội trợ sẽ rất thuận tiện khi nấu ăn. Kiểu trang trí này thường được dùng phổ biến với các nhà hàng.

    5. Bếp chữ L:
    Ngay cả tên gọi cũng giúp cho chúng ta đã hình dung ra được hình hài của kiểu bếp rồi. Khuôn hình của loại bếp này đúng với tên gọi hình chữ L.

    Nghĩa là bạn chỉ cần sắp xếp đồ đạc theo hình chữ L là được. Kiểu bếp này rất thuận tiện cho người làm bếp và việc trao đổi với các thành viên khác bởi nó tạo ra cánh cửa mở đối diện người nội trợ.

    [​IMG]

    6. Bếp chữ U:
    Không khác gì kiểu bếp chữ L, chữ U cũng chính là cách bạn bố trí các vật dụng theo đường cong của nét chữ này. Kiểu bếp này tạo ra một không gian lớn dễ dàng kết nối giữa các phòng khác của căn nhà.

    7. Bếp phân khu:
    Đặc điểm của bếp đã được thể hiện ngay ở cái tên gọi của nó. Nghĩa là bạn sẽ thiết kế vị trí đặt đồ dùng theo từng khu cụ thể. Như khu để thức ăn; khu để thiết bị chế biến,…cái tiện lợi nhất của loại bếp này mà không bếp nào có thể sánh được chính là cho phép nhiều người cùng vào bếp một lúc.

    Trên đây là 7 kiểu trang trí nhà bếp mà bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn sớm chọn được cho mình một kiểu bếp ăn ý nhất.
     

Chia sẻ trang này