Cách trị nám da bằng chuối và cà chua

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi duongdahieuqua, 18/9/21.

  1. duongdahieuqua Thành viên mới

    Nếu những vết nám làm bạn khó chịu thì chỉ cần 2 loại trái cây sau đây, chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bay những vết nám, tàn nhang một cách hiệu quả và an toàn.

    [​IMG]

    Cách trị nám da bằng cà chua
    Trong thành phần của quả cà chua chứa nhiều lycopene, vitamin C và các loại khoáng chất giúp làm sáng da. Vì vậy, đây được xem làm một làm hoa quả có tác dụng trị nám “thần kỳ”. Ngoài ra, chất lycopene trong cà chua còn hỗ trợ bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa, chữa nám da và tăng cường SPF tự nhiên trên da. Vì vậy, cách trị nám da mặt bằng trái cây hiệu quả chính là sử dụng cà chua.

    Bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà bằng cách kết hợp uống nước cà chua với việc đắp mặt khoảng 2 – 3 lần/tuần. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy được độ hiệu quả, làm da trở nên sáng mịn và đều màu hơn.

    Cách trị nám da mặt bằng trái chuối
    Sử dụng chuối là một trong những cách chữa sạm da bằng hoa quả được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Loại trái cây này không chỉ có hương vị thơm ngon, mà nó còn cung cấp nhiều dưỡng chất có công dụng làm sạch da, nuôi dưỡng và phục hồi làn da bị tổn thương. Các chuyên gia vẫn khuyên sử dụng mặt nạ chuối để trị nám bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không sợ kích ứng ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

    Làm mờ vết nám bằng chuối rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy phần thịt của quả chuối đem xay nhuyễn rồi trộn với sữa chua không đường. Sau đó, lấy hỗn hợp vừa làm được thoa đều lên mặt và để trong khoảng 15 – 20 phút, rồi rửa lại với nước sạch. Cách này sẽ giúp bạn có được một làn da mềm mượt, loại bỏ các vết thâm, nám trên da. Hãy sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

    Trên đây là 2 cách trị nám da mặt bằng trái cây hiệu quả bạn có thể dễ dàng làm tại nhà. Nếu sử dụng thường xuyên chắc chắn sẽ mang lại những công dụng thần kỳ. Chúc bạn luôn sở hữu một làn da đẹp.
     

Chia sẻ trang này