Cách xem số điện thoại tốt hay xấu như thế nào là chính xác?

Thảo luận trong 'Tin học căn bản' bắt đầu bởi Phương Lê, 22/6/21.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Cách xem số điện thoại tốt hay xấu như thế nào là chính xác?

    Hiện nay, mỗi người luôn có một hoặc một vài số điện thoại dùng để liên lạc và kết nối với mọi người trong công việc và cuộc sống. Vậy nên sẽ có rất nhiều người thắc mắc cách xem sđt tốt xấu như thế nào? Và dựa vào đâu để đánh giá như vậy?… …

    Để kiểm tra số điện thoại đẹp hay xấu theo phong thủy không phải là chuyện dễ dàng mà ai cũng có thể thực hiện được. Theo chuyên gia của chúng tôi nhận định, muốn luận sim theo phong thủy được chính xác thì cần phải dựa trên 05 yếu tố là m dương tương phối, Ngũ hành bản mệnh, Hành quẻ bát quái, Cửu tinh đồ pháp và theo quan niệm dân gian. Luận giải 05 yếu tố này sẽ giúp đánh giá được cả nội tại, mối tương quan của dãy sim tới bản mệnh và mục đích sử dụng của người dùng.

    Vậy 05 yếu tố này có ý nghĩa gì, mời các bạn cùng theo dõi những phân tích của chúng tôi dưới đây:

    2.1. Xem sđt tốt xấu theo m dương tương phối

    m dương cân bằng là quy luật tồn tại của vạn vật trên thế giới. m dương có cân bằng thì mới tạo động lực cho sự sinh trưởng và phát triển; nhưng nếu âm dương mất cân bằng, sẽ không còn là động lực mà sẽ trở thành sự kìm hãm, cản trở phát triển, thậm chí là thôn tính, tiêu diệt lẫn nhau.

    Khi xem số đt tốt xấu xét về yếu tố âm dương chúng, sim tốt phải là dãy số đảm bảo đầy đủ 02 khía cạnh: Cân bằng trong nội tại dãy sim ( tỷ lệ số chẵn – lẻ là 5/5 hoặc 4/6 hoặc 6/4), đồng thời cần cân bằng trong tương quan của dãy sim điện thoại với người dùng.

    2.2. Xem số điện thoại tốt hay xấu theo Ngũ hành sinh khắc
    Theo quy luật Ngũ hành thì mối quan hệ tương sinh hay tương trợ sẽ mang nguồn năng lượng tốt, còn tương khắc mang những năng lượng xấu. Và theo cách xem sim tốt hay xấu này, số điện thoại được chấm điểm cao là dãy số có quan hệ tương sinh hoặc tương trợ với thân chủ, đem đến những nguồn năng lượng tốt lành, bổ trợ cho chủ nhân phát triển cả trong công việc và cuộc sống.

    2.3. Xem số đt tốt xấu theo Hành quẻ bát quái

    Trong Kinh Dịch thì các quẻ dịch mang ý nghĩa tốt và xấu khác nhau, do đó khi luận cát hung số điện thoại thì nếu quẻ dịch của số đó là quẻ cát, mang những ý nghĩa tốt đẹp thì sim đó được đánh giá là số sim tốt. Ngược lại, khi số điện thoại có quẻ dịch mang ý nghĩa không tốt thì sẽ không được đánh giá cao về mặt phong thủy, và được coi là sim xấu.

    [​IMG]

    2.4. Xem sđt tốt xấu theo Cửu Tinh đồ pháp

    Trong thời kỳ Tam Nguyên Cửu Vận (bao gồm 3 Nguyên: Thượng – Trung – Hạ Nguyên, mỗi Nguyên có 3 vận kéo dài trong 20 năm) thì chúng ta hiện đang sống tại Hạ Nguyên (2004 – 2023) – Bát Vận do sao Bát Bạch chiếu nên số 8 sẽ chứa nhiều vượng khí.

    Vì thế nếu số điện thoại của bạn đang dùng có chứa càng nhiều số 8 thì càng được đánh giá cao về mặt phong thủy.

    2.5. Quan niệm dân gian

    Khi xem số đt tốt xấu thì theo kinh nghiệm truyền lại thì những dãy sim nào có chứa các cặp số đẹp như 68, 86, 79, 39,… và có tổng số nút cao (8-10 điểm) sẽ được đánh giá là tốt, bởi những ý nghĩa tài lộc, may mắn mà nó mang lại.
    Còn dãy số nào mà có tổng số nút thấp, không có liên kết, khó nhớ sẽ bị đánh giá là xấu.

    Với những phân tích ở trên về cách xem số điện thoại tốt hay xấu của chúng tôi thì chắc hẳn bạn đã có thể đánh giá được phân nào chiếc sim mà mình đang sử dụng. Tuy nhiên như đã nói, việc xem phong thủy sim không phải là chuyện đơn giản, các bạn nên để chuyên gia làm việc này để ra quyết định lựa chọn chính xác.

    Nhiều mẹo vặt cực hay cho bạn áp dụng nhanh chóng tại:
    http://designvn.net/forums/tin-hoc-can-ban.13.html
     
    Last edited by a moderator: 20/7/21

Chia sẻ trang này