Cam kết mũ bảo hộ chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtung98, 20/1/19.

  1. tungtung98 Thành viên mới

    Cam kết mũ bảo hộ chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội


    Trong những năm gần đây, công trường xây dựng nằm trong những môi trường làm việc có tỷ lệ gây ra tai nạn cao nhất cả nước , đây thực sự là sự cảnh tỉnh đối với tất cả người lao động và chủ thầu. Để giảm thiểu các chấn thương nguy hiểm có thể xảy đến với người lao động thì việc trang bị thiết bị an toàn là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Chắc chắn trong đó không thể thiếu sản phẩm mu bao ho lao dong để bảo vệ phần đầu không phải gặp phải những tổn thương nghiêm trọng khi bị va đập.
    Xem thêm: Bình cứu hỏa gia đình

    Thiên Bằng tự tin là nhà cung cấp mũ bảo hộ uy tín nhất tại Hà Nội, cùng đồng hành cùng với người lao động trước mọi khó khăn, luôn mang đến một môi trường làm việc an toàn. Chúng tôi chuyên đem đến cho khách hàng những chiếc mũ bảo hộ chính hãng, chất lượng cao, được kiểm định nguồn gốc, giá thành rẻ nhất, chiết khấu cao.


    Dòng mũ bảo hộ phong phú

    Chúng tôi hiện đang cung cấp các loại mũ bảo hộ cho tất cả các ngành nghề trên cả nước từ công nghệ nặng đến công nghiệp nhẹ. Các dòng mũ bảo hộ mà Thiên Bằng chúng tôi lựa chọn đều đến từ những thương hiệu uy tín, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.


    Chính sách giá mũ bảo hộ ưu đãi lớn

    Thiên Bằng cúng tôi cam kết cung cấp tới khách hàng chính sách giá mũ bảo hộ rẻ nhất, với mức giá chỉ dao động trong khoảng từ 50.000-150.000 đồng với chất lượng cao. Ngoài ra chúng tôi còn đưa ra rất nhiều ưa đãi dành cho khách hàng đó là với lần mua thứ hai khách hàng sẽ nhận được mức giảm giá hấp dẫn hơn. Hoặc với khách hàng mua với số lượng lớn vì chắc chắn Thiên Bằng sẽ có mức chiết khấu cao.


    Dịch vụ hậu mãi tốt

    Thiên Bằng luôn cố gắng hoàn thiện tốt nhất quy trình cung cấp sản phẩm mũ bảo hộ để đem đến cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn. Đối với từng dòng mũ bảo hộ cao cấp thì chúng tôi sẽ có những chương trình bảo hành riêng từ phía nhà sản xuất để mang đến quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng thiết bị an toàn. Bên cạnh đó, hiểu rõ thời gian nhận hàng là một trong những vấn đề được quan tâm nên Thiên Bằng luôn giúp khách hàng nhận hàng sớm nhất chỉ từ 2-3 ngày với tình trạng mới, không bị méo mó.
     

Chia sẻ trang này