Căn hộ Sapphire Khang Điền – Resort thời thượng tại nhà

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Nuong Pham, 12/6/18.

?

1+1=

  1. 2

    0 phiếu
    0.0%
  2. hai

    0 phiếu
    0.0%
  1. Nuong Pham Thành viên mới

    Căn hộ sapphire khang điền mở ra một tương lai tươi sáng với tiện ích phong phú, có môi trường sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên mang về cho cư dân không gian sống tiện nghi thoải mái và dễ chịu , quý phái như resort tại nhà.

    [​IMG]

    địa điểm căn hộ Sapphire Khang Điền quận 9 tiềm năng phát triển kinh tế
    Căn hộ sapphire quận 9 tọa lạc tại mặt đường vành đai 2, phường phú hữu, quận 9 Tp.HCM. Đây được coi là địa điểm trắc địa là nút kết nối giao thông quan trọng khu vực Tp.HCM. Liên kết dễ dàng đến các khu vực

    Từ vị trí căn hộ có thể đi đến quận 1, quận 4, quận thủ đức, quận bình thạnh. Hơn nữa địa điểm này còn tạo liên kết ngoài đến các khu dân cư thời thượng khác.

    Đặc biệt, nơi đây đang triển khai hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông như đường cao tốc Long Thành Giầu Dây. Hứa hẹn giải quyết triệt để ách tắc giao thông. Không chỉ có thế, căn hộ sapphire có địa điểm vàng khi gần các khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, ngân hàng, sân bay, khu Du Lịch suối tiên…Với địa điểm giao thông thuận tiện, Sapphire Khang Điền sẽ là nơi hoàn hảo để ở và để đầu tư kinh doanh.

    Tiện ích nào khiến căn hộ sapphire được ví như resort tại nhà
    Với hàng loạt những tiện ích cao cấp sapphire Khang Điền hứa hẹn mở ra một lối sống thời thượng, đẳng cấp nhất.
    • chiếm dụng hồ bơi diện lên đến 1.000m2 nằm ngay giữa khu công viên trung tâm. Nhìn từ phía nào thì hồ bơi đều rất đẳng cấp đẳng cấp và sang trọng 5 sao thơ mộng, không khí trong lành cùng cây trồng và làn nước trong vắt như thiên đường.
    • Khu nhà trẻ nội khu rộng tới hơn 1.500 m2 sẽ là không gian hoàn hảo giành riêng cho trẻ chơi đùa, học hỏi, rèn luyện thể chất lẫn tinh thần và trí tuệ. Đặc biệt, cư dân không cần gửi con đi xa, đảm bảo an toàn được tin cậy tuyệt đối cho con trong thời buổi này
    • Phòng gym rộng lớn 400m2 có view nhìn ra hồ bơi đẹp long lanh với trang thiết bị máy móc hiện đại, tin cậy lại có view nhìn cực chất, tạo động lực tập luyện cho cư dân.
    • Khu sinh hoạt xã hội lên tới1.438m2
    • Shophouse thời thượng nơi mua sắm lý tưởng với khách hàng giới thượng lưu các mặt hàng đa dạng và đến từ các tên thương hiệu nổi tiếng trên thế giới..
    • Khu sân vườn, cafe view ,khu tổ chức tiệc nướng BBQ trên sân thượng view nhìn đẹp lung linh bao quát cả thành phố lung linh về đêm
    • An ninh: Camera an ninh 24/24,nhân viên an ninh hoạt động 24/7
     

Chia sẻ trang này