Cẩn thận khi dùng bài thuốc nhuộm tóc

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 19/5/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Theo nghiên cứu của Viện u quốc gia Mỹ, nhuộm tóc càng lâu, áp dụng màu càng đậm thì có thể có bệnh u càng cao. tỷ lệ ung thư ở những phái nữ sử dụng thuốc nhuộm tóc cao hơn 50% so với ́một vài người ko sử dụng thuốc tây này.



    Anh T.N.T., 43 tuổi, dưới đây khi nhuộm tóc khoảng nửa giờ đã phải đến gặp thầy thuốc da liễu bằng thứ nhất bị nổi một số cục sẩn ngứa, không thoải mái. b.sĩ kết luận anh mang nhiễm khuẩn da thứ nhất vì nhuộm tóc.

    [​IMG]

    Đây k phải là hiện tượng cá biệt. lúc này, tại những cửa hàng tuân thủ tóc, một số thợ đều ra sức tìm cách thuyết phục "thượng đế" trẻ nhuộm tóc theo một vài "model" được in sẵn trong catalogue, với đầy đủ 7 màu của dãy quang phổ. nhưng, không phải ai cũng biết rằng thuốc nhuộm tóc, bất kể loại nào, cũng đều có thể tạo nên hại cho rằng thân thể. Nhẹ thì tạo nên dị ứng, rụng tóc…, vô cùng lớn thì u.

    các hoá chất độc hại

    Paraphenylenediamin là chủng hoá chất thường được sử dụng trong thuốc tây nhuộm tóc. Thực nghiệm cho thấy, nếu dính vào da mặt, da đầu tiên trong khi nhuộm tóc, thuốc tây này có nguy cơ tạo ra u da, ung thư vú. bây giờ, những nước châu Âu đã cấm dùng hoá chất này. Tại Mỹ, một số chuyên gia y học cũng đã chứng minh rằng Paraphenylenediamin gây nên dị ứng, chàm, hen, viêm loét dạ dày, tuân da mẩn đỏ, nhạy cảm với nắng và có khả năng gây ra chết nếu ngộ độc lớn.

    Theo yêu cầu của công ty Quản lý món ăn hay dược phẩm Mỹ, nhà sản xuất phải ghi rõ trên bao bọc bì của một vài chai thuốc tây nhuộm tóc bị lâyParaphenylenediamin dòng chữ: "Lưu ý : Sản phẩm này chứa một căn hoạt chất có thể thấm hút đến da và đã được xác nhận là dẫn đến ung thư trên súc vật thí nghiệm".

    một số chất phụ gia như Propylenglycol hoặc Isopropyl alcohol cũng tạo ra tác động không nhỏ. PropylenglycolIsopropyl alcohol thì có nguy cơ gây trầm cảm, nhức thứ nhất. ảnh hưởng đến gan, thận, não, còn

    Nhuộm tóc vì thảo mộc

    đối tượng ta có khả năng áp dụng một vài chất nhuộm tự nhiên bị trong cây cỏ để thay thế các hoá chất độc hại:

    - Hoa trà: Trộn một nắm hoa trà với nước ấm và chanh vắt, ngâm khoảng nửa tiếng rồi chấm lên tóc từ ngọn đến chân. Ủ tóc trong 30 phút, rồi xả lại do nước lạnh.

    - Cây đại hoàng: cho rằng 200 g chồi đại hoàng đã phơi khô vào 0,5 l rượu rồi đun tới khi còn lại một nửa. Để nguội, lọc rồi bôi lên tóc.

    - Vỏ trái cây hồ đào: Nghiền vỏ còn xanh của quả tươi hồ đào thành bột, tra lên tóc khoảng 15-20 phút. dưới đây đó rửa lại bởi nước. Bạn có biết moi lon noi mun

    6 việc làm cần chú ý khi nhuộm tóc

    1. tuyệt đối nhuộm tóc khi khu vực da ở thứ nhất, mặt, cổ chứa có hại hoặc sưng đau.

    2. phái đẹp trong thời kì hành kinh hoặc trong thai nhi kỳ triệt để ko sử dụng thuốc tây nhuộm tóc.

    3. Khi bài thuốc vào mắt, có tới bs nhãn khoa.

    4. không nên nhuộm tóc một tuần trước hay dưới đây uốn tóc.

    5. ́một vài căn bài thuốc nhuộm tóc khi pha quá 30 phút mà chưa dùng phải đổ bỏ. Khi pha thuốc tây, có đề phòng sử dụng một số thiết bị nhiễm nghe vì kim chủng. Khi nhuộm tóc cũng tuyệt đối dùng lược chải thông qua kim kiểu.

    6. Trước khi nhuộm tóc có phải thử phản ứng của thuốc tây trên da. quét một đầu nhỏ lên da (bắp tay) rồi để khô tự nhiên sau 48 giờ. Nếu vùng da bôi thuốc tây chứa ban đỏ, sưng và ngứa ngáy thì phải rửa ngay vết bài thuốc ở chỗ thử hoặc triệt để không được dùng căn thuốc tây ấy nữa.
     

Chia sẻ trang này