Cặp đôi dâu Việt rể Đức: “Tóm gọn” tim nhau chỉ nhờ 1 câu nói, chuyện tình thì ngọt lịm và hành trìn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dohung10384, 20/4/18.

  1. dohung10384 Thành viên mới

    1 khi sau tâm tư cờ ngoảnh lại thì thấy mấy người lạ đang chuyện trò với bạn mình, trong số Đó mang Colin. Vừa nhận ra Colin, Tâm đã thích anh rồi...
    "Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ" – câu kể này có nhẽ thích hợp để nhắc về câu chuyện tình đặc trưng của Colin McGovern (30 tuổi, quốc tịch Đức) và trần Linh Tâm (27 tuổi). Chung thị hiếu "dịch chuyển" nên không với gì lạ khi hành trình tình ái của cả 2 đều gắn có hầu hết địa điểm khác nhau.

    [​IMG]

    Colin là người Đức, Linh Tâm là người Việt Nam. Nhưng mang 1 điểm đặc biệt là nơi bắt đầu cho tình ái của 2 người lại là Úc. Colin đến Úc vào năm 2012 sau khi thấp nghiệp thạc sĩ ở Đức. Sau một năm du lịch quanh quéo nước Úc và 1 số nước Đông Nam Á, Colin được một doanh nghiệp địa chất biển nhận vào làm việc. Nhưng Colin luôn nghĩ rằng làm 1 thời gian, tích lũy kinh nghiệm và tài chính rồi sẽ tiếp tục đi du hý hoặc chuyển về Đức hoặc châu Âu trở lại. Cho tới lúc gặp Linh Tâm thì kế hoạch hoàn toàn đổi thay.


    Tâm và Colin đã mang 3 năm bên nhau.

    Chào Tâm và Colin, hai bạn với thể bật mí về cơ duyên mà 2 người gặp nhau?

    - Linh Tâm: Mình tới Úc năm 2009, lúc mới 19 tuổi đế học đại học. Sau khi thấp nghiệp năm 2012, Tâm đầu quân cho 1 doanh nghiệp marketing, rồi ổn định cuộc sống ở Perth. Thời khắc này, Tâm luôn mong muốn tậu được tình yêu thực thụ của đời mình, duyên số đã đưa Tâm gặp Colin vào tháng 10 năm 2014. Tâm hay gọi đây là một sự bất chợt mang đến rộng rãi hạnh phúc cho mình.
    Hôm chậm triển khai là 1 ngày nắng ấm, Linh Tâm và Colin cộng tới tham gia một buổi BBQ bên bờ biển của một người bạn đơn vị. Buổi BBQ tính từ lúc buổi trưa, nhưng khoảng một - 2h chiều hôm ngừng thi côngĐây, Tâm mới đến. Tâm tới chào hỏi Cả nhà của mình và mọi người cùng ngồi xuống quây quần trên thảm cỏ đánh đàn và hát trong khi chờ thức ăn chín. 1 Lúc sau tâm tư cờ ngoảnh lại thì thấy mấy người lạ đang chuyện trò với bạn mình, trong số chậm tiến độ có Colin. Vừa nhìn thấy Colin, Tâm đã thích anh rồi.

    1 lúc sau, Tâm nhận ra Colin đứng đằng sau và đang ăn bánh mì 1 mình. Thấy thế, mình bèn gọi Colin và bảo: "Sao bạn không lại đây ngồi chơi sở hữu đội ngũ bọn mình, bọn mình đang đánh đàn ukulele này. Có chỗ trống ngay cạnh mình này". Thế là Colin ngồi xuống và không đứng dậy nữa. Sau này, Colin mới tiết lộ, anh đã để ý Tâm từ ngay giây khắc trước tiên trông thấy mình giữa đám đông, thành ra mà anh nghĩ ngay tới việc tậu cớ đứng sắp chỗ Tâm để bắt chuyện. Nhưng chưa kịp mở lời thì Tâm đã hỏi anh mất rồi.


    2 người đang cộng nhau thực hành chuyến hành trình ấn tượng kéo dài một năm qua 15 quốc gia.

    - Colin: ban đầu, Colin thậm chí còn tưởng Tâm đã với bạn trai bởi thấy cô hơi thân tình mang một bạn nam ngồi cạnh mà anh ko biết rằng anh bạn chậm tiến độ là gay. Tới lúc thấy bạn nam ngừng thi côngĐây đi về trước mà không thấy Tâm về theo thì anh mới chắc chắn rằng cô vẫn đơn thân.

    Lần trước nhất gặp gỡ nhưng hai người say sưa trò chuyện suốt buổi chiều đến tận hoàng hôn, quên cả thời gian. Đến khi Các bạn quét dọn đồ nghề chuẩn bị ra về và gọi thì họ mới trông thấy là đã hoàng hôn rồi, đã muộn rồi và mọi người sắp sửa về hết. Lúc chậm tiến độ, Colin mới hỏi bí quyết giao thông với Tâm, ngay tối hôm chậm tiến độ Colin đã nhắn tin cho Tâm.

    Ấn tượng trước nhất của bạn về đối phương thế nào?

    [​IMG]

    - Linh Tâm: Ấn tượng đầu tiên lúc trò chuyện là mình thấy 1 sự trung thực, thành tâm, đáng tin cậy toát ra trong khoảng ánh mắt nụ cười và bí quyết nói chuyện của Colin.

    - Colin: Còn cô đấy thì có một khuôn mặt thật dễ thương, linh hoạt, ấm áp, biết lắng tai, với vẻ còn một tẹo thơ ngây nữa. Bọn mình càng nói chuyện càng thấy phổ thông điểm hợp nhau, phổ thông thị hiếu tương đồng.

    Cuộc sống của hai bạn đổi thay ra sao nhắc kể từ mang nhau trong cuộc đời?

    - Colin: Cuộc sống xoay chuyển và tập trung vào Linh Tâm, ngày nào chúng tôi cũng gặp, số đông thời kì rảnh chúng tôi đều ở bên nhau. Tất cả những thứ khác trở thành ko quan yếu bằng việc ở bên nhau. Kế hoạch quay trở lại Đức hay đi du lịch bằng các ngày nghỉ phép đều bị quên lãng. Tôi không đi du lịch bằng ngày nghỉ phép nữa mà dành thời gian ở bên cô đó. Đặc biệt công tác của tôi phải đi thăm dò địa chất ở ngoài biển tương đối phổ thông. Mỗi chuyến đi biển đều cảm thấy khó khăn hơn, buồn hơn vì phải bỏ lại Tâm ở nhà, nó không còn thuận lợi như hồi còn một mình.

    - Linh Tâm: Cuộc sống của mình cũng xoay chuyển và hội tụ vào Colin, chúng mình gặp nhau hằng ngày và cả vào cuối tuần. Bọn mình không nhất mực phải làm gì đặc trưng, chỉ cần ở bên nhau là đủ thấy hạnh phúc rồi. Từ trước đến giờ mình sống xa nhà, xa gia đình, mang Colin xuất hiện trong cuộc sống của mình giống như là mang 1 gia đình nhỏ ở đất người vậy.



    Colin và Tâm với một sự hợp nhau đến mức khó cắt nghĩa.

    Yêu một người nước ngoài có làm cho bạn gặp vấn đề gì không?

    - Colin: có, chậm tiến độ là sự sạch sẽ lúc chuẩn bị thực phẩm. Ở Đức không cần rửa rau kĩ lắm nhưng Linh Tâm rửa rau quả rất kĩ và yêu cầu tôi cũng phải khiến cho tương tự. Linh Tâm thích ăn thức ăn Việt Nam hơn và lại là người thường xuyên nấu bếp hơn nên lúc nào ở nhà chúng tôi cũng ăn thức ăn Việt Nam. Nhưng tôi ko thấy ấy là sự khó khăn, vì tôi rất thích những món ăn Việt Nam như phở, bún bò Huế, đậu phụ rán chấm mắm tỏi... Mà Tâm nấu. Tâm cũng dần dần thích ăn các món ăn của tôi hơn, tỉ dụ như dạo này Tâm đã biết ăn phô mai và cũng thích ăn pancake và bánh mì hơn.

    Về mặt dị biệt văn hóa thì ở Đức quan trọng cuộc sống cá nhân hơn, nhưng ở Việt Nam, gia đình là quan yếu nhất. Ông bà, bác mẹ và em trai của Linh Tâm rất quan trọng sở hữu cô đấy và cô đó đã giúp tôi dần dần hiểu tầm quan trọng của gia đình chỉ cần khoảng chúng tôi quen nhau. Tôi cảm thấy cô ấy sẽ là 1 người mẹ, người đàn bà chăm sóc cho gia đình thật tuyệt vời.

    - Linh Tâm: lúc mới gặp Colin, mình ko quen mang cách thức ăn uống đơn giản của Colin: kẹp thịt nguội, phô mai và salad vào bánh mì là xong bữa ăn. Bữa ăn của mình cấp thiết thức ăn hot, cần sở hữu cơm, có canh. May mà mình khiến cho trưởng bếp còn Colin là trưởng phòng rửa bát nên phần lớn các bữa ăn đều ăn theo ý mình. Nhưng dần dần mình cũng biết và thích ăn phô mai, bánh mì hơn.

    Mình không gặp phổ quát khó khăn để hiểu và dung hòa sở hữu văn hóa của Colin vì mình đã sống trong văn hóa đấy 1 thời kì dài, mình cũng rất linh động nên không với vấn đề gì. Còn Colin chưa bao giờ biết và hiểu về văn hóa Á Đông nên mình đã nỉ non tâm sự và san sẻ với Colin dần dần ngày bắt đầu từ mới bắt đầu quen nhau để Colin với thể trong khoảng từ hiểu và thích ứng.


    Colin đã lâm thời gác lại dự kiến chỉ vì Linh Tâm.


    Tâm cảm nhận được sự rét mướt và tin tưởng khi ở kế bên Colin.

    hai bạn với ấn tượng gì về quê hương của nhau?

    - Linh Tâm: Kỷ niệm to nhất của mình về nước Đức là bọn mình đã công ty đám cưới tại đó, trong một lâu đài nhỏ ở phía Bắc tỉnh thành Hamburg. Mình đã sở hữu chuyện ấy ông bà, ba má, cô chú, các em - những người nhà yêu nhất đến tham gia đám cưới của mình ở Đức.

    - Colin: Tôi yêu các bữa ăn gia đình thật đầm ấm ở Việt Nam và thấy về Việt Nam thật là sướng, ăn hết bữa này lại tới bữa khác, bữa ăn nào cũng thật phồn thịnh biên soạn và rất ngon, lại do bà hay mẹ của Linh Tâm nấu, những bữa ăn là dịp để cả gia đình quây quần.

    Nhưng những điều đáng nhớ nhất về Việt Nam là được biết và được hiểu Linh Tâm đã to lên ở đâu, với người nào, như thế nào, cô đó đã sống như thế nào, văn hóa của cô đấy ra sao, chuyến đi Việt Nam trước hết quan yếu hơn hết đã giúp tôi hiểu thêm về Linh Tâm của tôi, 1 góc con người Tâm mà tôi chưa biết hết lúc ở Úc. Cũng trong chuyến thăm này tôi đã đề cập "Anh yêu em" lần trước hết với cô đấy.

    bây giờ nghĩ lại, 2 bạn có khi nào nghĩ rằng sau này mình lại yêu và cưới 1 người ko cùng một quốc gia như hiện tại không. Nếu được chọn lựa lại 1 lần nữa, hai bạn liệu có tuyển lựa nhau?

    - Colin: Người tôi chọn ko phải là 1 cô gái Việt Nam, 1 cô gái Đức hay gì cả. Người tôi chọn là Linh Tâm. Tôi luôn cho rằng tình yêu không phân biệt vào khởi thủy, chỉ cần là người mang lại tình ái thì ngừng thi côngĐây đã là tuyển lựa của tôi rồi.

    - Linh Tâm: Người mình chọn không phải là một anh chàng ngoại quốc, người mình chọn là Colin. Mình tin vào xúc cảm trong ái tình, và vững chắc rằng chỉ có Colin mới mang đến cho mình xúc cảm Đó.




    2 người cộng có chung sở thích du hý.

    Được biết, hai bạn đang ở trong chuyến du lịch dài tương đối kéo dài tới một năm trời và đi qua 15 đất nước. Hai bạn có thể chia sẻ đa dạng hơn về chuyến trăng mật đặc thù này?

    - Colin: Quyết định đi du lịch bụi 1 năm là do Linh Tâm đề xướng, vì cô ấy chưa có chuyến đi lớn nào còn tôi thì đã đi vòng quanh Úc 1 năm rồi. Tuy nhiên, tôi luôn ham du hý và khám phá thế giới, nên đã dễ dàng bị thuyết phục.


    - Linh Tâm: Bọn mình hẹn có nhau từ cuối năm 2016 là sẽ cố gắng thực hành chuyến đi du hý bụi ở Trung và Nam Mỹ trước lúc bọn mình ổn định cuộc sống và khởi đầu 1 gia đình nhỏ. Bọn mình đã cộng nhau tiết kiệm 1 năm để chuẩn bị giá bán cho chuyến đi và làm việc đa dạng giờ để gây ấn tượng phải chăng sở hữu sếp của bọn mình để các sếp mang thể mở tuyến đường cho bọn mình quay trở lại công ty sau 1 năm đi du lịch bụi. Bọn mình cũng tạo 1 trang web và YouTube channel kể về những chuyến đi của bọn mình để chia sẻ và giữ liên lạc mang gia đình và bạn bè trong suốt hành trình một năm của bọn mình.

    Xin chúc hai bạn sở hữu 1 chuyến hành trình thật phổ thông niềm vui!






    Hình ảnh về đám cưới của Tâm và Colin tại Đức.








    2 người đang cộng tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật ấn tượng dài đến 1 năm.
     

Chia sẻ trang này