Cắt bao quy đầu là như thế nào?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dakhoaamv, 24/8/18.

  1. dakhoaamv Thành viên mới

    Cắt bao quy đầu là gì, cắt bao quy đầu có thực sự cấp thiết, khi nào phải cắt bao quy đầu hay cắt bao quy đầu là tốt hay xấu? Là những băn khoăn được nhiều nam giới quan tâm. Để giảng giải những nghi vấn đó, chúng tôi đã có cuộc thảo luận với những bác sĩ, hy vọng sẽ giúp phái mạnh hiểu thêm về vấn đề này.

    Bao quy đầu là gì?

    Những bác sĩ chuyên khoa phòng khám Đa Khoa Biên Hòa cho hay, bao quy đầu là mảng da bao bọc quy đầu và nó thường chỉ chiếm 1 phần rất nhỏ trên đỉnh chóp "cậu bé" (chóp dương vật hay chính là quy đầu kích thước dài nhất cũng chỉ bằng lưỡi dao tem).

    Bao quy đầu có nhiệm vụ bảo vệ vùng nhạy cảm và giúp quy đầu giữ được độ ẩm và tránh những sang chấn, thương tổn.

    Bao quy đầu tại đàn ông, thông thường khi đến tuổi trưởng thành thì lớp da bao quy đầu ngoài dương vật sẽ tự tuột xuống lúc cương cứng hoặc đi vệ sinh để lộ quy đầu.

    Không những thế, một vài những trường hợp, bao quy đầu của đàn ông lại không thể tự tụt xuống được hoặc mỗi lần tụt xuống lại có cảm giác rất đau, cũng có lúc phải sử dụng đến tay để lộn phần da này xuống.

    Việc này gây khó khăn cho người bị bệnh. Rõ ràng đây là tình trạng không bình thường tại quy đầu, là triệu chứng của các bệnh lý tai hại.

    [​IMG]

    Vì sao cần cắt bao quy đầu?

    Cắt bao quy đầu được tiến hành trong 2 trường hợp: Cắt bao quy đầu để điều trị là cần thiết và hành động cắt bao quy đầu tự nguyện.

    Hầu hết các tình huống cắt bao quy đầu đều được tiến hành điều trị trong tình huống đàn ông bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu, hoặc phát sinh những căn bệnh lý khác về bao quy đầu.

    Bao quy đầu của phái mạnh bình thường sẽ tự tụt xuống và để lộ ra phần quy đầu khi nam giới tới tuổi trưởng thành.

    Có những tình huống phần bao quy đầu của nam giới gặp không bình thường như chúng quá dài hoặc quá hẹp thì lúc này sẽ cản trở đến quá trình phát triển của dương vật, làm ngắt quãng sinh hoạt bản thân.

    Xem thêm: Bao nhiêu tuổi thì nên cắt bao quy đầu?

    Thậm chí cả sinh hoạt trai gái của phái nam, thì việc điều trị dài bao quy đầu, hoặc hẹp bao quy đầu bằng cắt bao quy đầu là điều phái mạnh cần phải suy nghĩ, nhiều lúc cắt bao quy đầu là điều trị bắt buộc.

    Tuy nhiên, cần nói đến lợi ích của cắt bao quy đầu mang lại, một số trường hợp cắt bao quy đầu được tiến hành theo ý muốn chủ quan của bản thân người mang bệnh và gia đình.

    Cắt bao quy đầu tự nguyện được tiến hành rất phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Phái nam thậm chí được bố mẹ đưa đi cắt bao quy đầu từ nhỏ, đa phần vì nguyên nhân văn hóa và tôn giáo. Theo báo cáo của Tổ chức y tế thế giới WHO, 30% phái mạnh trên thế giới đã được cắt bao quy đầu.

    [​IMG]

    Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào?

    Các bác sỹ của trung tâm y tế Biên Hòa cho biết, quá trình cắt bao quy đầu diễn ra cụ thể như sau:

    Bước 1: Vệ sinh vùng tiểu phẫu:

    - Lúc này bác sỹ sẽ vệ sinh vùng giải phẫu bằng nước muối sinh lý, tiếp đó là khử trùng với dung dịch đặc hiệu bằng hình thức tiêm vào tĩnh mạch tại nang bao quy đầu.

    Bước 2: Tách phần da bao quy đầu:

    - Bác sĩ sẽ lấy kìm y tế nới rộng phần miệng bao quy đầu, sau đó sử dụng kìm để kéo phần da bao ra cho thẳng. Tiếp theo, dùng kìm có đầu dò tách phần da bao quy đầu dính liền với "cậu nhỏ" rồi dùng nước muối rửa sạch phần da bao quy đầu và dương vật.

    Bước 3: Cắt lại miệng bao quy đầu:

    - Dùng kìm kẹp chặt phần bao quy đầu đã buộc chặt, dùng bút vẽ 1 đường làm dấu tại bên ngoài da bao quy đầu phương pháp miệng bao quy đầu khoảng 0,5cm. Theo vết vẽ đó, chuyên gia sẽ cắt theo đường tròn, tránh cắt quá nhiều.

    Bước 4: Cắt mặt trước bao quy đầu:

    - Khi này bác sĩ sẽ sử dụng meo luồn theo đường kìm có đầu dò để cắt rời mặt trong và bao ngoài quy đầu, vị trí cắt cũng chỉ cách khoảng 0,5cm.

    Bước 5: Cắt bỏ bao quy đầu:

    - Kéo lại phần da bao cho bằng nhau, tiếp đó sử dụng kìm kéo rời phần da bị cắt đến chỗ đánh dấu tại trên, rồi cắt từng bên 1, khu vực cắt tính từ miệng xuống đến khoảng 0,5cm.

    Bước 6: Tiến hành cầm máu:

    - Sau lúc hoàn tất thao tác cắt bao quy đầu, chuyên gia sẽ dồn hết phần da quy đầu lên, để hở vị trí chảy máu và tiến hành cầm máu. Lưu ý cẩn thận với phần động mạch chính giữa bên trên "cậu bé".

    Bước 7: Khâu vết thương:

    - Sử dụng chỉ giải phẫu để khâu vết thương, không khâu quá chặt vì dễ làm hoại tử dương vật, không nên cắt chỉ quá ngắn và khâu sát vết thương.

    Bước 8: Băng bó lại vết cắt:

    Dùng gạc quấn quanh vết cắt để cầm máu và tránh các thương tổn tác động từ bên ngoài vào.

    * Lời khuyên của bác sĩ: Để giảm thiểu các tác động cũng như giúp cho việc điều trị cho kết quả cao, các bạn cần lưu ý:

    - Giữ vệ sinh hàng ngày sạch sẽ.

    - Rửa bao quy đầu và da quy đầu mỗi lúc đi tiểu tiện.

    - Bạn không nên giao hợp tình dục trong thời gian chữa trị.

    - Giao cấu trai gái bảo đảm và giữ vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi "yêu".

    - Lưu ý không sử dụng những loại dung dịch vệ sinh có chất gột rửa mạnh.

    - Nên nhờ chỉ dẫn bác sĩ chuyên khoa về phương pháp chữa trị và trị bệnh hiệu quả.

    Nếu bạn muốn cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả, hãy tới ngay phòng khám đa khoa Biên Hòa để được đội ngũ bác sỹ giỏi và nhiều hiểu biết của chúng tôi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được điều trị bằng những trang thiết bị tốt nhất cũng như các cách điều trị tiên tiến nhất hiện tại với mức số tiền phải chăng theo quy định của Sở Y Tế, đảm bảo thông tin bản thân của mình không bị lộ.

    Nếu mọi người còn băn khoăn hoặc cần những bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn thêm bao quy đầu hãy gọi tới số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên lạc qua số zalo 0923023499 hay đến trực tiếp ở bệnh viện đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

    Xem thêm: catbaoquydauxongbiphune.blogspot.com/2018/08/chi-phi-cat-bao-quy-au-dai-o-bao-loc.html
     

Chia sẻ trang này