Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng đẹp và lành bệnh viện Phú Khang

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phukhang092, 18/8/20.

  1. phukhang092 Thành viên mới

    Hỏi: xin chào bác sĩ thẩm mỹ, mắt của tôi thuộc dạng nếp mí lót, kề đây lại được đây chỉ là biểu hiện nếp mí bị sụp trông như mắt còn bé, tôi có biết đến thủ thuật cắt mắt hai mí theo mini deep, bác sĩ chuyên khoa có thể cho tôi câu hỏi Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng trong bao lâu thì khỏi ạ? Do tính chất của công việc thì nên tôi không để lại thời gian thành nghỉ dưỡng lâu hơn. Mong quá sớm nhận được phản hồi trả lời của bác sĩ thẩm mỹ chuyên ngành. Tôi xin cảm ơn.

    [​IMG]

    Giải đáp: Chào Bạn, cảm ơn bạn luôn tin tưởng và gởi câu hỏi đến chuyên mục thăm khám của phẫu thuật thẩm mỹ Phú Khang. Dùng với đó câu hỏi Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng, Phú Khang xin có thể được đáp băn khoăn của khách hàng sau đây.

    Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng?

    Theo các chuyên gia, bác sĩ chuyên nghành phẫu thuật tại Phú Khang thì kỹ thuật cắt mí công nghệ mini deep là kỹ thuật công nghệ cắt mí an toàn và hiệu quả, đã sẽ được CE (Tiêu chuẩn Châu Âu) kiểm định về uy tín an toàn, chất lượng. Được đặc biệt, phương pháp này có dùng chỉ thẩm mỹ cao cấp từ những nước đẳng cấp, Đây chính là loại chỉ chuyên khoa giúp Tạo cho nối với mí mắt bền vững hơn chỉ truyền thống, có độ tương ích cao đối với cơ chứng, có khả năng kiến thương và nhanh liền sẹo. Mang tới đôi mắt cả 2 phần mí tròn đều, đẹp toàn diện đến từng milimet mà không gặp phải vấn đề vùng xung quanh, không bị tổn thương hoặc liên quan tới thị lực của mắt.

    [​IMG]

    Sau đó làm đẹp cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng thì sẽ diễn ra quá trình hồi phục đối với 3 giai đoạn.

    • Khoảng 2-3 ngày vừa làm: Đây là lúc mí của khách hàng có các có biểu hiện sưng to và đó là những dấu hiệu hết sức hiện tượng bình thường của bất kì phẫu thuật thẩm mỹ chung và công nghệ cắt mí mini deep nói riêng.
    • Khoảng 5 tới 7 ngày: Lúc này, tình trạng mí mắt sưng nề sẽ giảm đi và biến đi. Sau 7 ngày cũng là lúc vết thương khổ hạn và lành lại, bạn có thể chỉ tới bệnh viện thẩm mỹ viện để mắt bác sĩ thực hiện có thể cắt chỉ.
    • Bởi 7 ngày trở đi: nếp mí của mình lành lạnh ổn định, mí đôi mắt đẹp mềm mại, tự nhiên như không phẫu thuật.
    Không những như thế thì Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng? Nếu còn thuộc vào cơ địa của nhiều người đồng thời trình độ kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ chuyên ngành, sự đáng tin cậy của bệnh viện thẩm mỹ mà bạn lựa chọn và đặc biệt là lưu ý chăm sóc giai đoạn sau khi phẫu thuật.

    Với các địa chỉ tin cậy thì thời gian thành thương quy trình khôi phục sẽ sớm hơn và Ngược đối với những địa điểm kém uy tín, trang thiết bị y tế không chất lượng, bác sĩ thẩm mỹ chuyên ngành không có rất nhiều kinh nghiệm thì nguy cơ sự rủi ro hoặc biến chứng khó tránh khỏi.

    Chế độ chăm sóc giai đoạn hậu phẫu.

    Lưu ý chăm sóc giai đoạn sau khi phẫu thuật là tiêu chí then chốt định Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng?

    [​IMG]

    Sau khi làm đẹp cắt mí theo công nghệ mini deep, bạn cần tiến hành làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ viện cắt mắt 2 mí Phú Khang bạn lưu ý dưới đây:

    • Tránh chạm mạnh, tránh va chạm với ánh nắng gay gắt của mặt trời, tránh dụi mắt, không sử dụng va chạm dùng với đó màn hình công nghệ vi tính để mắt không liên quan đến mắt và thị lực.
    • Thường vệ sinh vùng vết mổ bằng dung dịch khử khuẩn, bôi mỡ để cho không bị nhiễm trùng.
    • Uống thuốc và cần tái khám theo chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ chuyên ngành.
    • Kiêng ăn những thực phẩm cay nồng, các đồ Bổ sung có thể gây biểu hiện sưng ngứa, để lại sẹo tương đương thịt gà, thực phẩn từ nếp, thực phẩm biển, trứng các loại, rau muống…
    • Sử dụng đá lạnh Bỏ bớt vô túi để cho mắt chườm lên vết mổ nhằm làm dịu đi vết mổ và giảm sưng nề.
    [​IMG]

    Để mắt hiểu hơn về thủ thuật Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng, bạn vui lòng liên hệ đến phẫu thuật Phú Khang để cho được thăm khám và căn dặn.
     

Chia sẻ trang này