Cắt sẹo lồi: Phương pháp loại bỏ sẹo lồi nhanh chóng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vientrimun, 25/10/19.

  1. vientrimun Thành viên mới

    Những vết sẹo lồi khi đã phát triển đến mức phì đại thường gây ra rất nhiều khó chịu cho người mắc phải, thường các vết sẹo lồi phì đại sẽ rất khó để điều trị nếu bạn chỉ sử dụng các phương pháp như sử dụng ánh sáng laser cũng như các nguyên liệu tự nhiên. Lúc này, bạn nên có cho mình một trong những phương pháp giúp điều trị và loại bỏ hiệu quả hơn, đó là phẫu thuật cắt sẹo lồi. Vậy phương pháp cắt sẹo lồi sẽ được sử dụng trong những trường hợp nào, quy trình để thực hiện phương này gồm những bước nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây để có được cho mình câu trả lời chính xác nhất.

    I. Những trường hợp nên áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt bỏ sẹo lồi.

    Nếu bạn thuộc một trong những trường hợp sau đây, bác sĩ sẽ khuyên bạn nên áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt bỏ sẹo để có được cho mình làn da mịn màng như lúc ban đầu

    [​IMG]

    1. Vết sẹo sau sinh mổ

    Những vết sẹo sau sinh mổ hoặc các ca phẫu thuật đại phẫu thường sẽ có diện tích lớn và rất nhanh sơ cứng, điều này không chỉ gây ra sự khó chịu cho bạn, ngoài việc ảnh hưởng tới các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ, vết sẹo sau sinh mổ còn khiến bạn có cảm giác ngứa ngáy khó chịu do việc sơ cứng của vết sẹo gây ra.

    2. Vết sẹo lồi do ngã xe

    Thường những vết thương do bạn bị ngã xe cũng được xem là các vết thương có diện tích lớn, vì vậy khi vết thương lành hẳn, nếu bạn không có được cho mình những bước để chăm sóc da một cách hiệu quả, lúc này các các liên kết collagen sẽ có điều kiện để tăng sinh quá mức, hình thành ra các vết sẹo lồi trên cơ thể của bạn.

    3. Sẹo các vết bỏng lâu năm

    Những vết sẹo bỏng có diện tích lớn như bỏng nước sôi,… Cũng là một trong những lý do khiến bạn nên sử dụng phương pháp phẫu thuật cắt sẹo lồi https://benhvienthammykangnam.vn/seo/cat-seo-loi/

    Vậy với lý do trên, có những ưu điểm nào để bạn có thể tin tưởng Kangnam trong việc điều trị và loại bỏ hiệu quả các vết sẹo lồi bằng phương pháp phẫu thuật? Cùng chúng tôi tìm hiểu để có đươc cho mình một trong những cách điều trị và loại bỏ một cách hiệu quả nhất các vết sẹo lồi.

    II. Ưu điểm khi bạn lựa chọn Kangnam là địa chỉ để phẫu thuật cắt sẹo lồi

    Với việc điều trị và loại bỏ sẹo lồi bằng phương pháp phẫu thuật cắt bỏ, BVTM Kangnam luôn được coi là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Sở dĩ, bạn nên chọn benhvienthammykangnam.vn để loại bỏ sẹo lồi với phương pháp phẫu thuật là bởi các lý do sau đây.

    1. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

    Với đội ngũ y bác sĩ tại chuyên khoa da vô cùng giàu kinh nghiệm, đứng đầu là bác sĩ Lê Thị Thủy, người có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực da liễu, viện đã phẫu thuật thành công cho rất nhiều trường hợp sẹo lồi to, phì đại, bệnh viện cam kết giúp bạn có được cho mình một trong những phương pháp để điều trị và loại bỏ hiệu quả tới 90% các vấn đề liên quan đến sẹo lồi một cách hiệu quả.

    2. Không gây ra cảm giác đau đơn trong suốt quá trình loại bỏ sẹo

    Với phương pháp loại bỏ các vết sẹo lồi bằng cách phẫu thuật, bạn sẽ có được cho mình một trong nững cách để có được cho mình một làn da hoàn hảo mà không hề đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật. Bác sĩ sẽ sử dụng thuốc gây tê để tiêm vào vùng da cần phẫu thuật sẹo, khiến bạn không hề có bất cứ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật. Điều này giúp bạn có được cảm giác thoải mái nhất.

    3. Thời gian thực hiện nhanh chóng

    Tùy vào các vết sẹo của bạn mà thời gian phẫu thuật sẽ kéo dài từ 30 đến 45 phút, sau đó, bác sĩ sẽ lưu lại bạn ở viện 1 ngày để theo dõi. Sau đó bạn có thể xuất viện. Chỉ sau 1 tuần là bạn có thể cắt chỉ, và sau khoảng 1 tháng thì các vết sẹo của bạn sẽ tan biến một cách hiệu quả.

    Trên đây là tổng hợp về phương pháp phẫu thuật cắt sẹo lồi. Chúc bạn có được cho mình những sự lựa chọn phù hợp cho bản thân.
     

Chia sẻ trang này