Cây phong thủy kinh doanh cho người tuổi Tý

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tmtiendung, 13/5/21.

  1. tmtiendung Thành viên mới

    Đối với những người làm kinh doanh, phong thủy rất quan trọng với họ. Nếu họ có thể kiếm được những giống cây hợp mệnh với họ, nó sẽ giúp những người này thu hút được tài lộc, tránh được vận hạn, công việc ăn nên làm ra. Hôm nay mình sẽ chia sẻ về cây phong thủy hợp mệnh kinh doanh cho người thuộc tuổi Tý, nếu bạn thuộc nhóm tuổi này thì có thể trồng những giống cây này để hỗ trợ cho công việc làm ăn của bản thân.
    [​IMG]

    Cây phong thủy kinh doanh cho người tuổi Tý

    Sơ lược về người tuổi Tý


    Tuổi Tý là tuổi đứng đầu trong 12 con giáp, vì vậy mà những người thuộc tuổi này được cho là có tố chất lãnh đạo và quản lý đội ngũ. Ngoài ra, các đức tính như siêng năng, chăm chỉ và tiết kiệm cũng được được dùng để chỉ tính cách của người người này. Đóng vai trò là một người tiên phong vì vậy những người tuổi Tý sẽ phải kiếm một loại cây có tính chất giống vậy để hợp với tuổi của mình. Mặc dù có số phúc lộc, tiền tài vây quanh nhưng họ lại không giỏi trong việc quản lý nguồn tiền và không biết cách tận dụng các cơ hội tốt để kinh doanh kiếm lời.

    Vậy trồng cây gì để hợp với người tuổi Tý?

    Xét theo ngũ hành, cây kim tiền (kim phát tài) được cho là hợp với những người cầm tinh con chuột nhất. Loài cây này là đại diện của sự giàu sang, vinh hoa và phú quý. Những ai tuổi Tý mà có một chậu kim phát tài sẽ giúp giữ lại các điều tốt và cản vận xui đến với gia chủ. Ngoài ra nó còn có thể mang lại sự may mắn cho chủ nhân. Bạn có thể trang trí nó trong nhà hoặc trong phòng làm việc để tránh vận hạn, thu hút tiền tài đến với bản thân.

    Ngoài ra còn có một số cây phong thủy khác như: cây ngọc bích, cây tùng la hán, cây trường sinh, cây cau tiểu trâm, cây trầu bà đế vương xanh, cây vạn niên thanh, cây ngũ gia bì, cây kim ngân, sen đá nâu,…

    Trong số những giống cây này, bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân để mang lại một chậu cây ưng ý nhất. Ngoài ra bạn cũng cần phải xem hướng đặt cây và chậu cây nào hợp với tuổi của bạn, tránh trường hợp cây hợp mệnh những các yếu tố khác lại xung khắc, dẫn đến không hiệu quả. Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này