chỉ dẫn bạn hoạt động của công tơ đo lưu lượng nước thải hiện giờ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 8/1/20.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    công tơ đo lưu lượng nước thải điện tử hiện giờ được sử dụng rất đông trong công nghiệp. Các nhà máy họ lắp đặt để kiểm tra lượng nước thải nội bộ. Hoặc lắp đặt ở ví trí đầu ra theo ý kiến đề nghị của khu chế xuất để hiểu rằng lượng nước thải cách dùng. Tại bài này mọi người sẽ khám phá về cấu trúc, nguyên lý chuyển động và cách lắp đặt. Cấu trúc đồng hồ đo lưu lượng nước thải . Khác với công tơ loại cơ, đồng hồ điện tử có cấu tạo không có cơ cấu quay phía ở mà chỉ có điện cực. Những phần chính của nó bao gồm: thân công tơ and mặt hiển thị công tơ.

    Thân đồng hồ gồm có vỏ phía ngoài và cơ cấu đo điện từ. Vỏ gói phía ngoài quan trọng nhất được làm bằng vật liệu thép. Cơ cấu đo gồm có các điện cực tiếp xúc trực tiếp với nước thải. Và những cuộn sợi từ trường kết nối cùng các điện cực này để đư tín hiệu về mặt hiển thị. Mặt hiển thị bao gồm có 2 loại chính đó là màn hình tại chỗ and màn hình hiển thị rời. Màn hình bao gồm vỏ đùm và các board mạch. Vỏ bọc cũng cốt yếu làm bằng vật liệu thép. Những bo mạch chủ yếu có nhiệm vụ nhận tín hiệu từ điện cực sau đó Điều chỉnh and hiển thị ra màn hình LCD.

    [​IMG]

    cùng hoạt động dẫn động từ các bộ phận đếm cách ly chân không cùng dòng nước nên sự bền and ổn định luôn đạt cao nhất cũng tương tự các điểm tì bánh răng truyền động không bị ăn mòn , bị hoen ố mặt số và kẹt rác rất phù hợp cho việc sử đụng để làm đồng hồ đo lưu lượng nước thải cho các khu giải quyết nước thải , nước xả thải và nước đầu bơm . Các chi tiết của đồng hồ được chế tạo trong nền công nghiệp tăng trưởng hàng đầu châu á nên luôn đạt được sự chính xác dù là chi tiết nhỏ nhất, các vật liệu làm ra những chi tiết cũng khá được đảm bảo sự chống ăn mòn & chống từ tình luôn đạt được chỉ tiêu chất lượng ISO 9002

    về kiểu cách lắp đặt công tơ đo lưu lượng nước thải kiểu điện từ rất dễ dàng nhưng nó cần sự sắc sảo and tỉ mẩn. Quan trọng so với dòng đồng hồ đo lưu lượng điện tử, chúng làm việc dựa trên hiện tưởng cảm biến điện từ (tức là suất điện động cảm ứng sẽ tùy từng thiết diện vật dẫn bước qua từ trường), nên nước phía bên trong Sensor phải đảm bảo luôn đầy ống để công tơ đo đúng chuẩn. Bởi vì điều ấy mà chúng ta nên lắp công tơ theo kiểu nằm ngang hoặc đứng thẳng nhưng ở vị trí thấp nhất của đường ống, Giờ đây lưu lượng chảy qua ống sẽ luôn là lớn nhất & đầy Sensor, đảm bảo đồng hồ đo lưu lượng điện tử hoạt động tốt nhất.

    [​IMG]

    Ngoài ra, qua kiến thức & sự bình luận của khách hàng, thì chúng tôi khuyên khách hàng nên lắp đặt từ đồng hồ tới nguồn nước, cách đầu bơm có khoảng cách từ 3 – 4 m, tùy theo u ám của nước ta lắp đặt xa hay gần. Nếu đặt đúng địa điểm chuẩn mức ở tình trạng tĩnh sẽ giúp đỡ thiết bị hoạt động ổn định, chuẩn xác cao. Thứ nhất khi chọn lọc công tơ đo lưu lượng nước thải điện tử, chúng tôi khuyên người sử dụng nên tham khảo thêm các chuẩn mức sau để chọn lọc dòng công tơ đo lưu lượng nước điện tử thích hợp nhất, tiết kiệm ngân sách và chi phí nhất.

    công tơ chuyển động theo nguyên lý điện từ. Tức là các điện cực tiếp xúc với nước thải dẫn điện. Nếu có dòng chảy qua đồng hồ sẽ tao ra một từ trường nhất định. Từ đó công tơ sẽ tính toán và hiển thị giá trị lưu lượng bước qua nó. Để đồng hồ chuyển động tốt thì mọi người phải đảm nói rằng các điện cực luôn luôn chìm trong nước hoàn toàn. Cùng các loại đồng hồ có rất nhiều điện cực thì độ đúng chuẩn sẽ cao hơn. Khác cùng công tơ loại cơ đồng hồ nước thải điện tử đều có xuất tín hiệu analog 4-20ma hoặc tín hiệu xung. Điều ấy giúp đồng hồ kết nối được với những thiết bị khác như: biến tần, plc…Mặt khác vì bên phía trong thân công tơ chỉ là những điện cực nhỏ giao tiếp cùng nước thải đo đấy mọi người không lo ngại bị nghẹt rát. Cách lắp đặt đồng hồ đo lưu lượng nước thải điện tử. Như trong phần nguyên tắc hoạt động mình có nhắc đến là các điện cực phải ngập hoàn toàn ở nước. Theo đó khi lắp đặt chúng ta sẽ cho đường ống cao hơn thân đồng hồ. Điều ấy đảm bảo nước luôn điền đầy ở thân công tơ.
     

Chia sẻ trang này