chỉ dẫn bạn trang bị khóa cửa cảm biến vân tay thông minh bảo mật tốt nhất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 6/5/20.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    khóa cửa cảm biến vân tay thông minh bảo mật dựa trên dấu vân tay chính vì vậy Không có hai người có với một bộ dấu vân tay. Thiết kế của mỗi dấu vân tay là duy nhất cho cá nhân đó. Do đó, nếu khóa cửa vân tay thông minh không nhận ra bộ dấu cảm biến vân tay của một người đang cố xâm nhập vào nhà hoặc C.ty của bạn, cá nhân đó sẽ bị chặn truy cập. Không phải như khóa mật khẩu, không có công dụng loại cửa này có thể bị hack.

    những loại khóa cửa điện tử không cần chìa khác, bao gồm các khoác cửa đề xuất thẻ từ hoặc mật khẩu, hoàn toàn có thể bị hack bởi một tên tội phạm có kinh nghiệm về sự việc này.
    không có ai rất có thể hack một khóa cửa nhận dạng cảm biến vân tay. Dấu cảm biến vân tay của người đang lỗ lực truy cập vào công sở hoặc nhà của chúng ta hay là khớp với dữ liệu ở khối hệ thống, hoặc nó không có giá trị. Nếu không khớp, người đó sẽ không được cấp quyền mở cửa. Điểm mạnh của technology khóa cảm biến vân tay rất rõ ràng, kẻ trộm rất có thể đánh cắp mật khẩu, thẻ từ, chìa khóa của những loại khóa cơ, khóa từ chứ chẳng thể hàng giả vân tay của chủ nhà. Thêm nữa, người mua không phải bận tâm tới chuyện quên dấu cảm biến vân tay như quên mật khẩu, chìa khóa.

    Một trong những điểm mạnh khác của khóa cảm biến vân tay là nó không dễ bị lấy cắp hoặc coppy cũng tương tự khóa cổ truyền. Khóa cửa cổ truyền hoàn toàn có thể bị sao chép chìa khóa cho phép họ dễ dàng mở cửa để lấy cắp đồ đạc & gia tài của các bạn. Khóa cảm biến vân tay rất dễ cài đặt & vận hành vì nhiều khóa cửa sẵn sàng màn hình có giao diện gần gũi hoặc tính năng chỉ dẫn bằng giọng nói. Một khi bạn lập trình hệ thống, nó đều có hoạt động hiệu quả mà không cần bảo trì. Chi phí duy nhất mà bạn cần phải bỏ ra là thay pin cho khóa 6 tháng hoặc một năm một lần tùy tần suất sử dụng khóa cửa của mọi người.

    [​IMG]

    mọi người đang chiếm hữu căn hộ dịch vụ cho mượn chỉ chuẩn bị khóa cửa truyền thống. Khi người dùng trả phòng các bạn sẽ lo lắng chưa biết họ có quên trả chìa khóa hay coppy thêm chìa khóa khác nhằm mục tiêu xấu nào không? Tuy vậy với khóa cửa cảm biến vân tay các bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn các lo lắng đó trong khoảng 1 phút: dễ dàng là xóa cảm biến vân tay của họ ra khỏi khối hệ thống. Ba mẹ hoặc người quen các bạn nghé nhà chơi khi chúng ta đã ra bên ngoài. So với khóa cửa truyển thống bạn chỉ có 2 lựa chọn: 1 là bạn quay lại mở cửa, hai là cho họ đứng đợi. Tuy nhiên với nhiều khóa cửa cảm biến vân tay thế hệ mới có khả năng cấp mật khẩu tạm thời qua APP điện thoại, mọi người hoàn toàn yên tâm giao cho họ mật khẩu mở cửa đấy vì nó sẽ hết hiệu lực trong tầm 5 phút hoặc vài ngày tùy chúng ta lực chọn.

    Khóa cửa cảm biến vân tay Samsung của Hàn Quốc có mặt thị trường VN từ rất sớm, rất được quan tâm để lắp đặt cho những chung cư chung cư cao cấp, công sở làm việc.Về tính năng của những dòng khóa cảm biến vân tay Samsung, phần đông các khóa cửa điện tử của Samsung được cho phép nhận diện lên tới 100 vân tay khác biệt, 1 mã số, và lên tới 30 thẻ từ tùy từng tùy chỉnh. Mỗi khóa sẽ có thêm vài tính năng riêng như: Mở Khóa bằng vận dụng trên điện thoại, áp dụng web để bạn có thể điều khiển mọi thứ từ máy vi tính của các bạn. Một số tính năng đặc biệt khác rất có thể là báo động khi phá khóa, báo cháy khi nhập sai mã số nhiều lần.

    Việc vệ sinh khóa cảm biến vân tay phải được thực hiện ngay sau khi lắp đặt khóa, tốt đặc biệt là thực hiện một cách thường xuyên, định kỳ trong thời gian cách dùng. Nếu mà khóa cửa cảm biến vân tay ít bụi bẩn thì mọi người chỉ việc dùng khăn mềm lau khô là được. Tuyệt vời không sử dụng hóa học công nghiệp, chất tẩy rửa mạnh để lau chùi khóa cảm biến vân tay. Các hoạt chất này đều có khiến cấu trúc khóa bị hư, lớp phủ ngoài bị ăn mòn, biến đổi màu, bạc mầu.

    Thời gian sử dụng PIN của khóa cửa cảm biến vân tay điện tử thường từ 8 tháng đến 10 tháng, tùy vào môi trường thiên nhiên chuyển động. Trước lúc hết pin, hệ thống của khóa cửa vân tay sẽ báo trước để người sử dụng tiến hành thay PIN mới, thường là đèn led đỏ nhấp nháy and chuỗi tiếng bip bip liên tục. Nên dùng pin AA có thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng là tốt nhất. Ngoài ra, bạn phải lưu tâm đến 2 cực của pin trên khóa cửa khi thay pin có bị rỉ sét hay không. Đặc biệt các bạn không nên kết hợp PIN mới cùng PIN cũ cho khóa cảm biến vân tay vì nó sẽ làm bộ khóa cửa vân tay của bạn nhanh hư hơn.
     

Chia sẻ trang này