chỉ dẫn mọi người bí quyết thi công Panel Pu cách nhiệt tiên tiến nhất bây giờ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 2/10/19.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    Thi công vách panel nhà xưởng ra sao là thắc mắc mà rất nhiều người dùng chú trọng. Hiểu được nỗi băn khoăn đó của quý vị, sau đây sẽ chỉ dẫn một cách chi tiết nhất. Panel Pu cách nhiệt là dòng sản phẩm khá tốt hiện giờ. Tuy nhiên, tại sao bạn hãy lựa chọn dòng sản phẩm này thì không phải người nào cũng biết. Tiết kiệm năng lượng and khả năng cách nhiệt gấp 21.5 lần so với tường gạch bề dày tương đương. Tiết kiệm ngân sách và chi phí, giảm thời gian thi công. Giá rất rẻ hơn so với các nguyên liệu khác cùng chức năng. Chi phí bảo dưỡng thấp. Độ bền dài lâu, có thể tận dụng để tái cách dùng.

    [​IMG]

    thời nay, thi công Panel Pu cách nhiệt được ứng dụng phổ biến làm tường bao che ngoài. Để thay thế cho bê tông hay gạch xây truyền thống nhằm rút ngắn thời gian thi công. Nên giúp khuyến mại thành khi thành lập một cách tối tân. Công ty cung cấp and thi công Panel cách nhiệt giá tốt, uy tín ở Hà Nội. Đặc biệt chúng tôi có đội thi công tấm panel pu chuyên nghiệp. Có thể giúp bạn hoàn thiện nhanh gọn, chi phí hợp lý nhất.

    phương pháp thi công cùng quy trình thi công chuẩn, việc lắp đặt panel pu cho nhà xưởng, phòng sạch, phòng phân tích,… trở thành dễ làm nhanh chóng. Đông đảo các thợ thi công đều thực hiện lần lượt theo các bước sau: ghi nhớ vị trí xác định vị trí cần lắp đặt rất quan trọng để tạo khung vách ngăn đúng đề nghị của nhà đầu tư. Cách dùng thước đánh dấu điểm trên tường. Nhắm các địa chỉ chuẩn xác nhất bằng máy laze and đánh số trên sàn.

    Lắp đặt thanh ngang chọn lựa thanh ngang chữ U theo kích cỡ thích hợp, trên thị trường có các loại thanh chữ U. Lắp thanh này tại những nơi đã ghi nhận tại bước 1 and bắn vít cố định chúng vào nền. Lắp đặt thanh đứng cách dùng những thanh đứng hay nói một cách khác là thanh chữ C theo kích cỡ từ bản vẽ, có không ít loại. Ốp thanh chữ C vào tường ghép nối vuông góc cùng thanh chữ U dưới nền. Bắn vít cố định thanh này sao cho khoảng cách giữ các thanh khoản 406mm. Nếu các thanh chữ C dài quá so với chiều cao tường thì cắt bỏ bớt.

    [​IMG]

    Lắp tấm cách nhiệt sau thời điểm lắp thanh chữ U and chữ C liên kết cùng nhau tạo nên khung. Chúng ta chỉ việc dùng khoan và vít chặt các tấm cách nhiệt lên khung thanh lắp sẵn. Thông thường khoảng cách những điểm vít này khoảng 300m. Khoảng cách càng nhỏ thì càng cố định chắc chắn. Lưu tâm khi khoan địa chỉ bắt vít cần dùng dây mực ghi dấu thật chuẩn mực để tránh bắn lỗ sai gây mất nghệ thuật bề mặt vách. Tấm cách nhiệt chính là các bước căn bản để thi công lắp đặt vách cách biệt nhiệt cho nhà kho, nhà xưởng dễ dàng. So với các công trình phức tạp hoặc kiến nghị cao thì cần phải có những thợ lắp đặt có học thức.
     

Chia sẻ trang này