Chỉ dẫn thi công nai lưng thạch cao nai lưng chìm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi KTPhuongdong, 11/1/20.

  1. KTPhuongdong Thành viên mới

    Thi công trần thạch cao trằn chìm đúng tiêu chuẩn sẽ bao gồm 8 bước máy phun sơn cầm tay cơ bản. Tham khảo bài viết dưới đây để Đánh giá chi tiết và thực hiện nhé!
    1. Chuẩn bị
    Bàn trà, kìm, kìm rút revit, búa, bút chì, cưa, cuộn chỉ-dây rọi, dao, …
    Mũ bảo hộ, khẩu trang, bít tất tay
    hai. Hướng dẫn thi công nai lưng thạch cao nai lưng chìm
    Bước 1: Xác định độ cao của è
    Cần rà soát và xác định độ cao của nai lưng nhà, độ cao cốt của è cổ. Giả dụ có méo mó sở hữu bản ngoại hình thì cần thông báo với chủ đầu cơ , trả lời giám sát để sở hữu giải pháp xử lý.
    Bước 2: khăng khăng thanh viền tường
    Đánh dấu cao độ cao è cổ dựa vào bản vẽ ngoài mặt. Đội lắp đặt sẽ đánh dấu vị trí lắp đặt è cổ. Các công cụ thường sử dụng ở bước này là: máy bắn cốt, thước thép, ống nivo, ống nước, ống bắn mực …Sau đấy tiến hành treo nẹp viền tường. Nẹp viền được kết liên vào tường theo đúng dấu mực bằng đinh thép hoặc vít. 300Mm là tiêu chuẩn về khoảng phương pháp tối đa giữa những lỗ đinh.
    Bước 3: Treo ty
    những điểm ty được khoan trược tiếp vào bê tông và được kết liên bằng tắc kê nở, hoặc tắc kê đạn. Ty treo 1 đầu được liên kết vào hệ xương chính và đầu kia được liên kết vào è hoặc mái. Khoàng cách tối đa giữa hai điểm treo là 1200mm. Khoảng bí quyết tối đa giữa điểm treo trước tiên sở hữu tường là 300mm. Khoang cách giữa điểm ty và vách tường là 610mm
    Bước 4: Treo Xương Chính
    Tùy thuộc vào bề mặt của nai lưng mà xương chính được lắp đặt có khoảng phương pháp từ 800-1200 . Xương chính được kết liên có ty của điểm treo tạo ra khung dọc Khoảng bí quyết giữa những thanh dọc tối đa là 1000mm. Rà soát xem những thanh xương chính có vướng mắc, hay gây tác động đến bộ phận khác hay ko để còn sở hữu giải pháp xử lý
    Bước 5: Treo Xương Phụ
    Xương phụ được liên kết có xương chính trực tiếp hoặc bằng các phụ kiện liên kết. Khoảng cách thức giữa hai xương phụ là 400mm.
    Xem thêm =>> https://anhhungphat.vn/may-kim-keo-chong-tham
    Bước 6: Cân Chỉnh Xương & Lắp Đặt Tấm
    Sau khi lắp đặt xong cần cân chỉnh lại sườn xương cho ngay ngắn. Và xem xét lại mặt bằng của khung đã phẳng chưa. Nếu nhu yếu với thể dùng máy đo lazer cho chính xác nhất. Kết liên tấm lên sườn xương bằng vít. Lúc lắp tấm lên thì chú ý bắn vít sao cho chìm vào trong tấm. Và khoảng cách tối đa của những vít là 200mm
    Bước 7: Xử lý mối nối.
    Cần xử lý mối nối bằng phương pháp dán băng keo, bột trét hoặc lưới sợi thủy tinh. Mối nối sau lúc xử lý cần phải được đảm bảo cho mặt bằng trần được phẳng không có gợn. Những đầu vít được trát bằng bột trét. Và giữa những tấm được dán băng keo sao cho phẳng,mịn.
    Bước 8 : Xử lý viền è
    Đối với khuông è dùng cưa hoặc kéo để cắt những phần thừa,sao cho đẹp. Đối sở hữu tấm è sử dụng lưỡi dao hoặc cưa vạch trên bề mặt rồi bẻ theo hướng đã vạch. Sau đó tiêu dùng dao cắt các phần còn lại.
     

Chia sẻ trang này