Chi tiết BMW X2 2018 cập nhật trên website

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qwernd, 3/7/19.

  1. qwernd Thành viên mới

    Ra mắt tại triển lãm Bangkok Motor Show, BMW X2 hoàn toàn mới có kiểu dáng lai giữa một chiếc hatchback và crossover với mức giá từ 2,1 tỷ đồng.

    Chi tiết BMW X2 2018 ra mắt tại Thái Lan, có thể về Việt Nam


    Xe được phát triển trên nền tảng của BMW X1 với lưới tản nhiệt dạng quả thận đặc trưng nhưng được điều chỉnh kích thước, cụm đèn pha full-LED dạng vòng tròn corona, cản trước tích hợp hốc hút gió cỡ lớn.


    Chiếc BMW X2 trưng bày tại triển lãm là phiên bản M Sport X, xe sở hữu gói trang bị M Sport với ốp cản trước/sau trên BMW X2 có màu xám, la-zăng 19 inch, ốp hông xe…


    Bên trong nội thất, các chi thiết được sắp xếp đơn giản, gọn gàng. Những trang bị tiêu chuẩn được trang bị trên xe như màn hình cảm ứng 8,8 inch tích hợp iDrive, màn hình hiển thị kính lái, nội thất bọc da Dakota..


    Cung cấp sức mạnh cho BMW X2 2018 là khối động cơ TwinPower Turbo, 4 xi-lanh, sản sinh công suất 192 mã lực tại 5.000 đến 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại 1.350 vòng/phút đến 4.600 vòng/phút, đi kèm hộp só Steotronic ly hợp kép 7 cấp.


    Tránh tin tặc Tin tặc yêu thích WordPress. Tại sao? WordPress cung cấp một phần ba internet. Đó là một điểm quan trọng. Khi nhiều trang web được vận hành trên một nền tảng tương tự, vì vậy khả năng thiệt hại có thể là đáng kể. Bạn có chạy một trang web tương đối nhỏ với ít lưu lượng truy cập và nội dung hạn chế không? Đừng cho rằng bạn an toàn. Ngày nay, hầu hết các cuộc tấn công của tin tặc là tự động. Tin tặc không ngại tấn công tất cả các loại trang web, ngay cả những trang web nhỏ.Để tự bảo vệ mình khỏi những nguy hiểm như vậy, bạn có thể sử dụng các dịch vụ của bảo mật Liquid Web. Bạn thậm chí có thể đi một bước xa hơn. Có thể cài đặt các công cụ như Wordfence. Nó đảm bảo rằng các tệp của bạn được theo dõi và bảo vệ khỏi phần mềm độc hại và các mối đe dọa tương tự. Wordfence là một công cụ tường lửa và phần mềm độc hại quan trọng cần có trong danh sách kiểm tra bảo trì WordPress của bạn.Đọc liên quan: 10 plugin bảo mật WordPress hàng đầu 2019 (Giữ an toàn cho trang web của bạn)
    Tạo Web bán hàng
    3. Thông Báo Ngừng Hoạt Động:

    Mỗi giây, khách truy cập không thể truy cập trang web của bạn có nghĩa là bạn đang mất dần. Chi phí cuối cùng là gì? Bạn không chỉ mất lưu lượng mà còn ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của bạn.Suy ngẫm điều này: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu YouTube đột ngột ngoại tuyến?Nó sẽ làm tiêu đề trên báo chí lớn và làm tổn hại danh tiếng thương hiệu của công ty. Tương tự, hãy cẩn thận để không mạo hiểm danh tiếng của bạn bằng cách cho phép trang web của bạn không thể truy cập. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ cụ thể để theo dõi hoạt động của trang web của bạn trong thời gian thực. Hãy xem xét hai:

    UptimeRobot : Bạn có thể sử dụng Robot Uptime để kiểm tra trang web của bạn thường xuyên. Bạn có thể làm điều đó cứ sau năm phút. Nếu phát hiện ra lỗi, bạn sẽ nhận được thông báo từ UptimeRobot. Nó cho phép bạn liên hệ với các trang web lưu trữ về vấn đề này. Đây là một dịch vụ miễn phí.

    Pingdom : Pingdom có thể giúp bạn theo dõi trang web của bạn. Tuy nhiên, đây không phải là một dịch vụ miễn phí. Nó có kiểm tra tự động đảm bảo tất cả đều tốt với trang web của bạn.


    Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 7,7 giây và tốc độ tối đa đạt 227 km/h.


    Ngoài ra, xe được trang bị một số loại công nghệ hiện đại như hệ thống hỗ trợ người lái dựa trên camera, như hệ thống hỗ trợ khi tắc đường, hệ thống hỗ trợ đỗ xe có khả năng tìm chỗ đỗ và tự đánh lái đưa xe vào chỗ đỗ. Và một số trang bị an toàn như: cảm biến đỗ xe trước sau, camera 360, kiểm soát hành trình thích ứng..


    Chi tiết BMW X2 2018 ra mắt tại Thái Lan, có thể về Việt Nam Chi tiết BMW X2 2018 ra mắt tại Thái Lan, có thể về Việt Nam


    Tại thị trường Thái Lan, BMW X2 cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2. Xe được phân phối với giá khoảng 3 triệu bath tương đương hơn 2,1 tỷ đồng.
     

Chia sẻ trang này