Chia sẻ và hướng dẫn lấy KEY thử nghiệm map 4×4 PUBG lần 2

Thảo luận trong 'Tin học căn bản' bắt đầu bởi Phương Lê, 18/4/18.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Chia sẻ và hướng dẫn lấy KEY thử nghiệm map 4×4 PUBG lần 2

    Vào ngày hôm qua 16/4 Nhà phát hành PUBG đã cho thử nghiệm lần thứ 2 với map mới 4×4 Savage, một map đấu rất nhỏ và có thể đáp ứng những yêu cầu của các game thủ về việc bắn nhau liên tục mà map sa mạc Miramar không làm được. Dự kiến map Savage sẽ được ra mắt vào đầu tháng 5 và đang trong những quá trình hoàn thiện cuối cùng. Nếu các bạn muốn test thử map bắn nhau liên tục này thì hôm nay chúng mình sẽ chia sẻ cách lấy key thử nghiệm map mới này.

    [​IMG]

    Map Savage sau đợt thử nghiệm đầu tiên.

    Sau đợt thử nghiệm đầu tiên, NPH tựa game sinh tồn hot nhất hiện tại đã sửa hàng loạt lỗi và sau đó chỉnh sửa thêm chút về hiệu ứng và khu vực map. Chi tiết:

    – Vòng bo sẽ tính thời gian di chuyển dựa vào số người trên map ( Số người ít, thời gian bo ngưng cũng sẽ ít hơn, điều đó khiến người chơi sẽ liên tục gặp nhau và chiến đấu)

    – Scpoe tối đa có thể nhặt và lot “thính” trong map là scope x8

    – Số lượng phương tiện sẽ xuất hiện một cách ít hơn nhưng sẽ luôn xuất hiện tại một nơi nhất định ( Có trường hợp không, nhưng ất ít khi)

    * Thay đổi mới về map: Lần này map sẽ thêm 3 khu vực mới là Banyan Grove ở khu vực giữa map, Dock ở khu vực Đông Nam map, Abandon Quarry ở giữa map.

    [​IMG] Khu Banyan Grove

    [​IMG]

    Khu Abandon Quarry

    [​IMG]

    Khu Dock

    Ngoài ra map còn chỉnh sửa một vài đồ vật trên cầu để người chơi có thể thuận lợi trong viêc di chuyển, cải thiện địa hình để người chơi có thể đi từ sông lên đất liền dễ dàng và những nơi đất ẩm sẽ bớt chói hơn, cùng với đó một số cửa sẽ trở nên sang hơn. Ngoài ra, chế độ thời tiết đã quay trở lại và sẽ thay đổi liên tục trong một trận thay vì chỉ 1 lần.

    * Những điều chỉnh về âm thanh:

    + Cải thiện vấn đề sai âm thanh. ( Âm thanh nghe trễ hoặc sai hướng bước chân)

    + Tăng tiếng mưa.

    + Thêm âm thanh nền ở những khu vực biển và đầm lầy.

    Một số lỗi được sửa: Tại đây ( Lưu ý: Các bạn bấm vào mở trình soạn thảo để có thể xem được)

    Với hàng loạt những thay đổi mới về map 4×4, Blue Hole đang cố gắng tạo cho người chơi một tựa game ổn định và hấp dẫn nhất. Các bạn còn chờ gì mà không lấy key và test thử map Savage lần thử nghiệm thứ 2 nào. Link lấy key: TẠI ĐÂY

    Lưu ý: Số lượng key có hạn nên các bạn hãy nhanh chóng lấy key để được trải nghiệm map mới lần 2 nhé.

    Nếu các bạn đã có key nhưng chưa biết làm sao để vào test thì Xem tại đây để xem hướng dẫn dùng key thử nghiệm nhé. (Khuyến cáo nên kích hoạt Steam Guard trên điện thoại để trách mất acc Steam.)

    Chúc các bạn thành công.

    Tin học căn bản được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này