Chia sẻ về chức năng của cầu thang kính

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dungvn6198, 13/2/19.

  1. dungvn6198 Thành viên mới

    Cầu thang kinh hiện đang được bán rất nhiều tại các cửa hàng, đại lý trên cả nước. Tuy thế, để lắp cầu thang kính kiên cố, an toàn mà không ảnh hưởng nhiều tới mức giá dự kiến, bạn cần phải nắm chắc được thông tin về ưu thế của sản phẩm.

    Tác dụng của cầu thang kính

    Cầu thang kính với mẫu mã và thiết kế đa dạng không chỉ góp phần tạo ra không gian trẻ trung, thanh thoát cho mỗi phòng nhà hiện đại mà còn đặc biệt thích hợp với những căn hộ có bề mặt nhỏ, giúp tiết kiệm tối đa bề mặt mà vẫn toát lên sắc đẹp sang trọng của ngôi nhà.

    - Giúp nới rộng không gian trong nhà. Giúp phản chiếu ánh nắng khu vực buồng thang trở nên tươi sáng và thoáng đãng. Điểm nhấn cho công trình thêm cao cấp.

    - Sử dụng kính cường lực làm lan can, kính cường lực có độ bền gấp 4-5 lần kính thường, độ chịu lực cao, kiên cố, chắc chắn. Độ chịu lực phụ thuộc vào kích thước và độ dày kính.

    - Kính cường lực cầu thang khi vỡ tạo nên những mảnh tròn nhỏ li ti khó gây sát thương bởi vậy cực kỳ an toàn.


    - Cầu thang kính với bề mặt bóng mịn dễ dàng cho việc lau chùi, giữ gìn vệ sinh hằng ngày.
    - màu trắng trong đẳng cấp, tô điểm cho không gian ngôi nhà thêm phần hiện đại.

    Với thời đại hiện nay, cầu thang kính không đơn giản là đường lên xuống giữa các tầng với nhau mà còn là đường dẫn “tài lộc” vào nhà của bạn, cho nên chúng tôi rất chú ý đến việc bố trí cầu thang đảm bảo tính phong thủy cao nhất.

    Nhờ những ưu điểm nhấn, cầu thang kính cường lực thường được thiết kế ở những vị trí đòi hỏi độ an toàn và chịu lực cao.
     

Chia sẻ trang này