Chiêm bao thấy cầu vồng báo điềm gì?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thaonguyen2111, 28/4/20.

  1. thaonguyen2111 Thành viên mới

    Cầu vồng là hiện tự nhiên xuất hiện sau mưa khi có nắng lên. Ánh sáng từ mặt trời tán sắc và phản xạ qua các giọt nước mưa tạo nên cầu vồng. Nó tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc của con người. Tuy nhiên thời gian xuất hiện của cầu vồng khá ngắn ngủi.
    Sự xuất hiện của cầu vồng luôn là một điềm báo tốt lành, dù cho bạn nằm mơ hay là nhìn thấy ở ngoài đời thực đi chăng nữa. Khi bạn mơ thấy soi cau xo so cầu vồng, thi hầu hết các giấc mơ đều nói lên những điều tốt đẹp, niềm vui, sự may mắn cho bạn. Tuy nhiên cũng có một vài trường hợp mơ thấy cầu vồng với điềm báo xui xẻo nhưng bạn yên tâm đằng sau những điềm báo xui xẻo ấy là niềm vui ngập tràn dành cho bạn.
    Mơ nhìn thấy cầu vồng
    Cũng vậy, dù xuất hiện thoáng qua nhưng nó nói lên sự vui vẻ và may mắn. Mỗi giấc mơ thấy cầu vồng đều mang lại điềm báo riêng trong những phương diện nhất định. Mỗi giấc mơ cầu vồng sẽ có những điềm báo mang những ý nghĩa khác nhau, do đó bạn cần nhớ thật rõ chi tiết về giấc mơ của mình để biết được điềm báo mà giấc mơ đó mang lại đối với bạn.
     

Chia sẻ trang này