Chiến lược phát triển website giúp doanh nghiệp thành công

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducsilver, 11/7/19.

  1. ducsilver Thành viên mới

    Những biến đổi của công nghệ, cùng sự phát triển của thị trường kinh tế đã trở thành một động lực lớn để các doanh nghiệp xây dựng một chiến lược phát triển website giúp việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.

    Chiến lược phát triển website

    Trong thời buổi hiện đại, website doanh nghiệp đã trở thành “business card” đáng tin cậy đối với khách hàng tiềm năng. Nó chắc chắn phải có trong chiến lược phát triển website của bạn, tuy đơn giản chỉ là để khách hàng nắm vững các tính năng cơ bản nhất, cập nhật nguồn dữ liệu và thông tin của công ty.

    Ngoài những điều cơ bản trên thì dưới đây là một số mục tiêu quan trọng mà bạn cần nắm vững để tạo nên một chiến lược phát triển website thành công.

    Thu hút khách hàng đến cửa hàng bán lẻ của bạn

    Bạn sẽ cần phải lôi kéo khách hàng ghé thăm website doanh nghiệp của bạn, cung cấp cho họ tất cả các cơ hội để họ dễ dàng ghé thăm website. Để xây dựng được cuộc ghé thăm này, nhiều chiến lược phát triển website doanh nghiệp khuyến khích tạo những điểm đáng chú ý từ hình ảnh, video của cửa hàng, sản phẩm và kết quả dịch vụ tối ưu.

    Khi khách hàng quyết định ghé thăm, hãy cung cấp cho họ một địa chỉ chính xác và cụ thể, kết hợp với các tính năng bản đồ tích hợp sẵn trên website. Nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh online các mặt hàng thiết yếu, hãy tạo các tính năng phù hợp giúp khách hàng thực hiện thao tác ngay trên website.

    Chiến lược phát triển website

    Xây dựng liên hệ với khách hàng tiềm năng

    Điều này có thể dễ dàng thực hiện qua điện thoại, email hoặc ngay trên chatbox của website. Cũng coi như là cách thuyết phục khách hàng tìm đến cửa hàng của bạn, hãy tạo nên sự khuyến khích truy cập tham gia vào các trải nghiệm trực tuyến trên website, khiến họ có ham muốn gọi ngay cho bạn. Tập trung chạy các từ khóa tìm kiếm kết quả về các dịch vụ/sản phẩm và mặt hàng doanh nghiệp mà bạn đang kinh doanh.

    Khách hàng tiềm năng sẽ muốn biết điều mà bạn mang đến cho họ là gì? Các nghiên cứu thực tiễn mà các nhà làm web chuyên nghiệp chứng minh đó là sự tin tưởng của khách hàng cần được xây dựng từ các lời nói thật, bảng báo giá và video. Mọi người muốn đảm bảo rằng họ đang đưa ra sự quyết định đúng đắn để sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn.

    Chiến lược phát triển website

    Cho phép doanh nghiệp liên hệ với khách hàng

    Nếu bạn có một nền tảng tiếp thị email hiệu quả và khuyến khích được khách hàng tiềm năng cung cấp địa chỉ email của họ cho bạn thì điều này là một cơ hội vàng. Vì điều này cho phép bạn có được một chiến dịch tiếp thị trực tiếp và cũng để thúc đẩy chiến lược thư trực tiếp đồng thời nhận được số điện thoại có thể sử dụng cho việc chào mời ở nước ngoài.
    https://bitly.vn/73ra
     

Chia sẻ trang này