Chợ Bạch Mã- nơi đổ buôn thời trang nổi tiếng Quảng Châu Trung Quốc

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sàn gỗ đẹp, 14/9/20.

  1. sàn gỗ đẹp Thành viên mới

    Nói đến dat hang Quang Chau ta không thể không nhắc tới chợ Bạch Mã- một trong những khu chợ lớn- nổi tiếng hàng đầu tại Trung Quốc. Theo chân khotrungviet tìm hiểu về khu chợ này nhé.

    Chợ may mặc Bạch Mã Quảng Châu, rất nổi tiếng về bán buôn quần áo thời trang ở Trung Quốc. Trên thực tế, chợ Bạch Mã là trung tâm phân phối hàng may mặc thời trang lớn nhất Trung Quốc. Các sản phẩm may mặc được thiết kế có chất lượng cao và giá cả hợp lý.

    Tại đây có hàng ngàn nhà cung cấp đến từ các trung tâm sản xuất hàng may mặc của Trung Quốc . Chẳng hạn như Quảng Châu, Ninh Ba, Thượng Hải, Ôn Châu,… Trong khi đó, cũng có nhiều các nhà cung cấp đến từ Thâm Quyến, Nghĩa Ô, Hồng Kông, Hàn Quốc và Nhật Bản.

    Hàng triệu người nước ngoài đến mua hàng thời trang mỗi năm. Có khá nhiều hướng dẫn viên ở đây dắt khách đến tham quan mua sắm. Một số để bán buôn, hoặc mua dùng cá nhân hay chọn quà tặng. Một số shop thời trang bán lẻ tới đây để tìm kiếm phong cách thời trang mới cho bộ sưu tập của họ.

    Lý do chợ Bạch Mã trở thành khu chợ hàng đầu đổ buôn hàng thời trang tại Trung Quốc

    Trung tâm phân phối hàng may mặc thời trang chợ đầu mối Trung Quốc
    Chợ Bạch Mã hoạt động từ những năm 1990 nó vẫn đang hoạt động và phát triển trong 30 năm trở về đây. Tại đây có hơn 2000 nhà cung cấp đến từ khắp các nơi tại Trung Quốc. Hầu hết các nhà cung cấp này đều có nhà máy sản xuất hoặc là xưởng sản xuất bởi vậy chất lượng và giá cả hàng ở đây rất cạnh tranh.

    [​IMG] View attachment 9318

    Hơn nữa, các nhà cung cấp Trung Quốc thường có đội thiết kế riêng. Và họ sẽ tung ra bộ sưu tập mới mỗi mùa, luôn bắt kịp xu hướng thời trang của các thiết kế hoặc các yếu tố mang thương hiệu thế giới. Cũng như hàng dệt may thời trang hoặc phụ kiện.

    Người đến mua hàng tại đây đều là khách buôn, họ đi tìm những nguồn hàng tốt sau đó đổ buôn cho hệ thống chợ ở khắp cả nước ví dụ, bán lại cho các chợ bán buôn quần áo ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu,… Khá nhiều công ty thời trang đến mua hàng Quảng Châu, đặt may sau đó gắn logo của riêng họ rồi bán lẻ trong các shop thời trang.

    2. Các mô hình bán hàng toàn diện tại Chợ Bạch Mã

    Các hình thức phân phối bán hàng tại Bạch Mã cực kỳ đa dạng. Nhằm giúp bạn tìm nguồn hàng, dat hang Quang Chau dễ dàng tại Chợ Bạch Mã khotrungviet sẽ giúp bạn tìm hiểu nền tảng phân phối bán hàng của các nhà cung cấp Trung Quốc qua đó biết cách trao đổi làm việc hiệu quả.

    (1) Cửa hàng của nhà máy

    Các nhà cung cấp này có nhà máy riêng tại Trung Quốc. Hoặc họ là bộ phận bán hàng của một nhà sản xuất Trung Quốc. Nói chung, các cửa hàng của nhà máy có nghĩa là chất lượng tốt và giá rẻ. Hơn nữa, họ có thể chấp nhận dịch vụ tùy chỉnh được thực hiện. Nhà cung cấp Trung Quốc có thể sản xuất theo thiết kế của bạn số lượng và đặc điểm chất liệu sẽ theo yêu cầu bạn muốn.

    [​IMG] View attachment 9319



    (2) Xưởng đổ buôn với các nhà máy[​IMG] View attachment 9317

    Đây là những xưởng chuyên hợp tác với nhà máy vậy nên bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng thời trang khi mua tại đây. Mẫu mã, phong cách đa dạng tại đây phù hợp với dạng kinh doanh nhỏ lẻ vì bạn có thể tìm thấy hầu hết những thứ mình cần tại đây. Giá cả có thể thương lượng dễ dàng, nếu bạn muốn đặt thương hiệu riêng hoặc thay đổi kích thước, màu sắc cũng có thể làm được nhưng họ sẽ không nhận làm theo thiết kế.

    (3) Cửa hàng bán lại

    Họ thường nhập lại từ các chợ khác và mang về bán lại tại Bạch mã. Họ chỉ chiếm 20% trong số lượng người bán tại Bạch Mã. Nếu bạn là người có kinh nghiệm mua hàng Quảng Châu, dat hang Quang Chau thì vẫn tìm được nguồn hàng thời trang giá sỉ tại đây.

    (4) Cửa hàng thời trang thương hiệu

    Đây là những đơn vị có thương hiệu riêng, họ có gian hàng tại chợ không chỉ để bán hàng mà còn tìm kiếm các dân buôn đang đi tìm nguồn hàng. Nếu bạn muốn hợp tác với họ thì cũng khá dễ dàng. Nhưng đây không phải là đối tượng dân buôn thường tới vì nó không phù hợp với thị trường trong nước.

    Kết cấu của chợ Bạch Mã
    Chợ bán buôn hàng may mặc thời trang Bạch Mã Quảng Châu có diện tích khoảng 50.000 mét vuông. Và có tổng cộng 9 tầng trong tòa nhà bán hàng cho các nhà cung cấp Trung Quốc. Cũng như trung tâm dịch vụ đã hoàn thành. Chẳng hạn như trung tâm thương mại, nhà hàng, hội chợ thương mại và ngân hàng.

    Tầng hầm bày bán nhiều loại quần áo thời trang. Có nhiều hạng mục khác nhau. Ví dụ, quần áo dệt kim, áo dệt thoi, quần áo da, v.v. Cũng như quần áo thời trang cho quần áo phụ nữ và trẻ em. Và các cửa hàng quần áo lót, vest, váy, v.v.

    Tầng 1 và tầng 2 kinh doanh quần áo thời trang nữ. Các thiết kế là thời trang mới nhất cho quý cô trẻ. Ở một số cửa hàng, bạn cũng có thể tìm thấy một số phụ kiện thời trang. Chẳng hạn như mũ lưỡi trai, khăn quàng cổ, túi xách, đồ trang sức , v.v.

    Tầng 3 đến tầng 5 dành cho quần áo thời trang nữ. Và hầu hết các cửa hàng đều là cửa hàng thương hiệu. Thiết kế phù hợp với phụ nữ Trung Quốc. Tất nhiên một số thiết kế dành cho thương mại nước ngoài. Tốt hơn cho bạn nên thuê một đại lý Trung Quốc hoặc hướng dẫn thị trường tìm nguồn cung ứng cho bạn.

    Tầng 6 đến tầng 7 là chợ may mặc của các thương hiệu thời trang. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại thiết kế cơ bản, phong cách và danh mục.

    Tầng 8 bán quần áo thời trang nữ Châu Âu và Hàn Quốc. Và nhiều nhà cung cấp hoặc cửa hàng có thương hiệu riêng.

    3. Vị trí Chợ Bạch Mã
    Bạch Mã nằm ở Trung tâm Quảng Châu nơi cung cấp nhiều mặt hàng thời trang may mặc và buôn bán nguyên phụ liệu thời trang. Bạch Mã nằm trong khu vực có hơn 20 tòa nhà bán hàng nổi tiếng. Có hàng trăm nghìn nhà cung cấp Trung Quốc tập chung tại đây, mỗi nơi đều có sản phẩm đặc trưng riêng. Mức giá và chất lượng cũng khác nhau dù vậy thiết kế, chất lượng xu hướng ở đây đều tạo nên làn sóng thời trang lớn trên thế giới.

    Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng quảng châu, mua buôn sỉ hàng thời trang có thể liên hệ với chúng tôi:

    Khotrungviet-Trung Việt Logistics

    Email: khotrungviet@gmail.com

    Điện thoại: 0963425588

    Hoặc để lại số điện thoại tại đây chúng tôi sẽ chủ động chăm sóc Quý khách!

    Website: khotrungviet .com

    Facebook: www. facebook . com/TrungVietLogisticsvn/

    Địa chỉ: số nhà 74B Ngách, 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội

    Kho Trung Quốc: 广西壮族自治区防城港市东兴市江洲路三巷20号 538100 13907804156 何恒旭
     

Chia sẻ trang này