Chọn giúp việc chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 11/8/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Nhu cầu cần tìm người giúp việc hiện nay đang tăng cao, đặc biệt trong những năm gần đây nhu cầu này chưa bao giờ giảm xuống. Do đó sự khan hiếm cũng như “cháy” giúp việc diễn ra phổ biến hơn trước đây rất nhiều. Tuy nhiên khi tìm người giúp việc bạn cũng cần có những nguyên tắc riêng của mình để lựa chọn được người giúp việc ưng ý nhất.

    [​IMG]

    Những nguyên tắc khi tìm người giúp việc là gì?

    Cuộc sống bận rốn khiến nhiều gia đình phải nhờ đến người giúp việc để hỗ trợ trong những công việc nhà, nhưng trên thực tế thì tìm kiếm người giúp việc chưa bao giờ là vấn đề đơn giản. Hôm nay công ty giúp việc nhà Thiên Phúc sẽ chia sẻ với bạn những nguyên tắc cơ bản nhất định phải tuân theo để có thể nhanh chóng, dễ dàng tìm được người làm giúp việc nhà ưng ý nhất.

    Chọn giúp việc nhà từ các nguồn đáng tin cậy
    Khi cần tìm người giúp việc các gia đình đều có tâm lý nôn nóng để có thể nhanh chóng tìm được người giúp việc vừa thạo việc, vừa trung thực. Nhưng nếu bạn tìm qua các mối quan hệ quen biết thì nhất thiết đó phải là mối quan hệ đáng tin cậy. Có thể là bạn bè, đồng nghiệp, họ hàng … nhưng đó phải là những người thân thiết, thường xuyên có mối quan hệ qua lại với gia đình bạn.

    [​IMG]

    Nên tìm người giúp việc ở những nguồn đáng tin cậy

    Bên cạnh đó có những gia đình chọn giúp việc từ những trung tâm, công ty giúp việc. Tuy nhiên hãy chọn những đơn vị cung cấp uy tín. Bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ, giá dịch vụ và tố chất của người làm giúp việc. Những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín họ không những nghiêm ngặt từ khâu tuyển chọn mà còn có các quy trình đào tạo, đánh giá rõ ràng trước khi giới thiệu nhân viên của mình đến các gia đình làm giúp việc.

    Chọn giúp việc chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm
    Kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ quyết định đến hiệu quả và chất lượng cồng việc mà người làm giúp việc tạo ra. Những người giúp việc có kinh nghiệm bạn sẽ tiết kiệm được thời gian hướng dẫn, họ có thể thích nghi ngay với công việc. Ngoài ra khi cần tìm người giúp việc bạn tìm người có kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ có trách nhiệm hơn cũng như biết cách sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, khoa học nhất có thể.

    Chọn người giúp việc có sức khỏe tốt
    Khi cần tìm người giúp việc bạn hãy lưu ý đến nguyên tắc nay. Công việc nhà là công việc không vất vả, không nặng nhọc nhưng công việc liên tục, do đó chỉ những người có sức khỏe dẻo dai mới có thể làm việc lâu dài, hạn chế các trường hợp đau ốm dẫn đến phải nghỉ để dưỡng bệnh.

    [​IMG]

    Lưu ý đến sức khỏe người giúp việc

    Bên cạnh đó người giúp việc tiếp xúc thường xuyên với gia đình bạn, chọn người có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm sẽ đảm bảo không lây nhiếm sang các thành viên trong nhà. Vì thế để biết chính xác tình trạng sức khỏe của họ bạn hãy yêu cầu xem giấy khám sức khỏe do bệnh viện cấp.

    Thỏa thuận rõ và có hợp đồng làm việc
    Khi cần tìm người giúp việc bạn cần phải thảo thuận rõ với đơn vị cung cấp dịch vụ cũng như người làm giúp việc bạn chọn về công việc, những yêu cầu bạn đặt ra, quyền lợi và nghĩa vụ giữa các bên. Đây chính là cơ sở pháp lý để các bên cùng tuân theo và trong trường hợp phát sinh những vấn đề thì đây cũng chính là cơ sở để xử lý.
     

Chia sẻ trang này