Chọn sơn trang trí nhà màu be

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 16/3/21.

  1. phongk09 Thành viên

    [​IMG]
    Một ngôi nhà hoàn hảo không thể thiếu được một màu sơn tuyệt đẹp. Tuy nhiên, điều này lại luôn gây khó khăn cho nhiều người khi quyết định lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem chọn sơn trang trí nhà màu nào phù hợp thông qua bài viết sau để làm nổi bật mái ấm của bạn.

    1. Chọn sơn trang trí nhà màu kem
    Đây là một trong những gam màu khá nhẹ nhàng khi bạn muốn phủ một lớp sơn cho ngôi nhà của mình. Màu kem là màu sắc pha trộn giữa màu trắng và màu vàng. Nó không quá chói chang như màu vàng cũng không quá nhạt như màu trắng.

    [​IMG]



    Với gam màu trung tính, bạn dễ dàng kết hợp với nhiều loại nội thất có màu sắc khác nhau tạo nên một phong cách hoàn toàn mới, gây ấn tượng cho tất cả mọi người nếu có dịp đến thăm quan nhà của bạn. Thông thường, màu sơn này khi phối hợp với các loại đồ gỗ nâu sẽ tạo ra một bức tranh cổ điển, sang trọng cho căn nhà của bạn.

    2. Chọn sơn trang trí nhà màu be
    Nói đến màu sắc an toàn trong thiết kế thì không ai không nghĩ đến màu be. Đây là màu sắc thường được rất nhiều nhà thiết kế sử dụng trong nhiều tác phẩm của mình. Màu be tạo một cảm giác ấm áp, hiện đại, sang trọng cho không gian nhà bạn.

    Thông thường, khi lựa chọn màu be, người ta thường sẽ sử dụng màu be nhạt ấm hoặc trộn hai hay nhiều sắc thái khác nhau để tạo nên nét nổi bật. Màu sắc này chưa bao giờ lỗi thời qua thời gian vì chính sắc thái mà nó mang lại. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nội thất trong nhà cùng với màu sắc này có thể giúp bạn giảm áp lực công việc, tăng thêm nét dịu dàng, thoải mái.

    3. Chọn sơn trang trí màu xanh bạc hà
    Nếu bạn yêu thích màu xanh thì có thể lựa chọn màu xanh bạc hà cho không gian nhà bạn. Đây là màu sắc khá nhẹ nhàng và tinh tế, phù hợp cho việc trang trí phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn, phòng tắm,…

    [​IMG]

    Sự dịu mát của màu sắc này có thể giúp bạn xua đi cơn nóng của màu hè, giúp cho tinh thần bạn thêm thoải mái, tràn đầy sức sống. Thông thường, khi phủ lớp sơn màu xanh bạc hà, người ta sẽ kết hợp trang trí nội thất màu trắng để tạo điểm nhấn cho không gian trong nhà.

    4. Chọn sơn trang trí màu ghi xám
    So với màu xám, màu ghi xám nhạt hơn, cũng phù hợp với sở thích của một số người hơn. Màu ghi xám cho người ta cảm giác sạch sẽ, trang nhã khi sử dụng. Màu ghi xám thường rất dễ kết hợp với một số màu sắc gam nóng và màu gam lạnh để tạo nên sự khác biệt độc đáo trong thiết kế.

    Chẳng hạn, khi sử dụng màu ghi xám tại phòng khách sẽ tạo cảm giác thoải mái, khá rộng rãi. Nếu bạn điểm xuyết thêm một vài món đồ nội thất màu tím, màu xanh hay màu đỏ sẽ khiến người xem bị thu hút vì sự đơn giản nhưng không mất vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

    Những thông tin trên đây là cách chọn sơn phù hợp khi bạn muốn trang trí không gian ngôi nhà của mình. Hãy lựa chọn màu sắc mà bạn yêu thích cùng với sự kết hợp tuyệt vời từ đồ nội thất sẽ giúp cho bạn có được một ngôi nhà hoàn hảo như mơ mà nhiều người phải khen tặng.\
     

Chia sẻ trang này