Chưa lột bao quy đầu có gần gũi được không

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 8/8/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Nhiều mày râu cân nhắc không biết mình chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không, để giảng giải thắc mắc câu hỏi này thì những bác sỹ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt sẽ lý giải cho bạn hiểu rõ về việc chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

    CHƯA LỘT BAO QUY ĐẦU CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG?
    Tình trạng phái nam hiện tại tuy đã lớn những bao quy đầu vẫn chưa tự lột được từ đó ảnh hưởng rất nhiều tới đời con sông cũng như nhu cầu tình dục của nhiều đàn ông hiện giờ.

    Nhiều nam giới hay hỏi rằng chưa lột bao quy đầu không biết có thể giao hợp được không, và việc lột bao quy đầu có những lợi ích gì?

    [​IMG]

    Lợi ích của việc lột bao quy đầu:

    - WHO đã khẳng định rằng, việc cắt bao quy đầu là một hình thức ngăn chặn HIV hiệu quả.

    - Chữa dứt bệnh viêm bao quy đầu và ung thư dương vật.

    - Cải thiện chức năng sinh lý trong tình dục tại nam giới như: xuất tinh sớm, sinh lý yếu, rối loạn cương cứng.

    - Giúp việc vệ sinh "cậu nhỏ" xảy ra thuận lợi, sạch sẽ. &Quot;cậu bé" đẹp và khỏe mạnh hơn.

    Các lợi ích tại trên lúc lột bao quy đầu, nếu bạn chưa đọc topic này thì chắc bạn cũng đã biết phần nào về lợi ích của nó rồi.

    Còn việc chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không? Thì theo các thầy thuốc ở bệnh viện đa khoa Âu Mỹ Việt, việc chúng ta chưa lột bao quy đầu vẫn có thể giao hợp được bình thường như các người khác.

    Nhưng, nếu chưa lột bao quy đầu thì lúc bản thân chúng ta giao phối có thể bị nhanh xuất tinh hơn, vì quy đầu lâu ngày được bao quy đầu bảo vệ nên không tránh khỏi cảm xúc mẫn cảm khi tiếp cận với cô bé của bạn tình, gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

    Lột bao quy đầu sớm sẽ làm cho quy đầu đở mẫn cảm hơn do liên tiếp tiếp xúc với quần lót của mình phải giảm được tình trạng nhạy cảm lúc tiếp cận với cô bé.

    >>> Từ đó câu hỏi chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không? Thì câu trả lời là ĐƯỢC.
     

Chia sẻ trang này