Chuyên Cung Cấp Cuộn Màng Nhựa PVC

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi huyenrvc, 19/12/18.

  1. huyenrvc Thành viên mới

    Cuộn màng nhựa PVC là sản phẩm của Công Ty TNHH RVC. Hiện nay , màng nhựa PVC là sản phẩm bán chạy thứ 3 trên thế giới. Tại Sao? Với những đặc điểm nổi trội dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.
    Cuộn màng nhựa PVC có rất nhiều quy cách, mỗi loại quy cách sẽ tương ứng với một ứng dụng. Khách hàng sẽ lựa chọn cuộn màng nhựa PVC dựa vào ứng dụng của mình.
    [​IMG]
    Một số thông số kỹ thuật về cuộn màng nhựa PVC
    1. Cuộn màng nhựa PVC thường có màu sắc trong suốt tương đương với kính
    2. Độ dày : 0.05mm-5m
    3.Khổ rộng : 1200mm-1600mm
    4.Chiều dài : 10m- 200m
    5.Nhiệt độ sử dụng : 15°C- 50°C
    [​IMG]
    Ứng dụng của cuộn màng nhựa PVC
    +Cuộn màng nhựa PVC sử dụng làm vách ngăn: với trọng lượng nhẹ và khả năng chịu lực cao tấm nhựa pvc dẻo là sản phẩm thay thế kính và mica một cách hoàn hảo, lại rất thích hợp trong nhà xưởng do tấm nhựa pvc dẻo rất dai do đó không vỡ như vật liệu kính hay mica. Và trọng lượng nên kết cấu cố định tấm nhựa dẻo pvc cũng nhẹ hơn so với vật liệu khác, dẫn đến chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn hiệu quả sử dụng vốn cao hơn.
    [​IMG]
    +Cuộn màng nhựa PVC làm rèm cửa : Với cấu trúc vô cùng đơn giản bao gồm tấm nhựa dẻo pvc + bát treo tấm nhựa dẻo pvc + thanh treo tấm nhựa dẻo pvc. Hiệu quả ngăn lạnh ngăn bụi của màn cửa nhựa pvc mang đến lên đến 90%. Đây là hiệu quả tương đối khá cao và dễ dàng di chuyển qua lại không làm hạn chế không gian xưởng. Tấm nhựa dẻo pvc có ba màu sắc cơ bản là màu trong, màu xanh, màu vàng. Tấm nhựa pvc dẻo màu trong và màu xanh thường dùng làm màn cửa ngăn lạnh, còn tấm nhựa pvc dẻo màu vàng dùng ngăn côn trùng do đặc tính sợ ánh sáng vàng của côn trùng.
    [​IMG]
    +Cuộn màng nhựa PVC sản xuất bao bì : Với nhiều màu đa dạng như: xanh , đỏ, tím, vàng ,...kết hợp lực co dãn tốt. Giúp nhà sản xuất tạo ra những sản phẩm khác nhau.Bao bì làm từ màng nhựa PVC giúp cho sản phẩm bên trong không bị trầy xước trong quá trình vận chuyển.
    [​IMG]
    Công Ty TNHH RVC là một trong những công ty tuyên phong về cuộn màng nhựa PVC. Trong những năm qua nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng cuộn màng nhựa của công ty chúng tôi, điều này đã góp một phần không nhỏ giúp cho công ty có động lực tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 090 909 5062
     

Chia sẻ trang này