Chuyên gia nói gì về phương pháp căng da mặt tự nhiên

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vientrimun, 18/10/19.

  1. vientrimun Thành viên mới

    Những phương pháp căng da mặt tự nhiên có tốt và hiệu quả không, hãy cùng xem nhận định của các chuyên gia về phương pháp này.

    1/ Phương pháp tự nhiên- Nhanh chóng nhưng hiệu quả không cao

    Đó là lời khẳng định chắc chắn từ bác sĩ - chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa trẻ hóa da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam khi được hỏi về phương pháp trẻ hóa da tự nhiên như đắp mặt nạ hay massage da mặt.
    [​IMG]

    Bác sĩ Kangnam cho biết theo 1 số nghiên cứu về quá trình lão hóa da khi bước sang độ tuổi 25 da bắt đầu bước vào quá trình lão hóa do mỗi năm lượng collagen sản sinh ra bị giảm 1%. Vì vậy da bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, vết chân chim, da mất đi độ đàn hồi và nhanh chóng chùng nhão, chảy xệ nhiều hơn.

    Những phương pháp căng da mặt tự nhiên chỉ tác động trên bề mặt da chứ không thể giải quyết tận gốc vấn đề lão hóa từ bên trong cấu trúc da. Nên hiệu quả căng da hay trẻ hóa da không cao.

    Đặc biệt với những trường hợp ở độ tuổi ngoài 40 da đã lão hóa và chảy xệ nhiều thì hầu như những phương pháp tự nhiên không mang lại hiệu quả. Do đó để khắc phục tận gốc tình trạng lão hóa da thay vì sử dụng các phương pháp tự nhiên các bạn nên lựa chọn những phương pháp căng da mặt bằng công nghệ cao để có được hiệu quả triệt để, lâu dài

    2/ Không phải cứ tự nhiên là an toàn

    Nhiều người luôn có quan niệm cứ những phương pháp làm đẹp từ tự nhiên thì sẽ an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên đây là 1 quan niệm hoàn toàn sai lầm. Việc sử dụng phương pháp tự nhiên căng da mặt không hẳn đã an toàn tuyệt đối cho cơ thể.

    Đọc ngay: Thực hư thông tin một người phụ nữ việt kiều tử vong sau khi căng da mặt tại thẩm mỹ Kangnam là như thế nào? mời các bạn xem chi tiết vụ việc trong bài viết sau https://khambenh.org/cang-da-mat-chet-nguoi-tai-tham-my-kangnam/

    Trên thực tế nhiều người đã gặp phải tình trạng nổi ngứa, dị ứng do căng da mặt tự nhiên. Hơn nữa việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên khiến da bị bào mòn, dễ bắt nắng và trở nên nhạy cảm ơn, thậm chí còn nhanh chóng bị lão hóa hơn do tác động từ tia UV.

    Da dị ứng với nguyên liệu tự nhiên có thể gây ra tình trạng viêm da viêm lỗ chân lông, mòn da....

    3/ Cần thực hiện đúng cách
    Dù phương pháp căng da mặt tự nhiên không mang lại hiệu quả cao, không thể giải quyết triệt để tình trạng lão hóa, tuy nhiên theo các chuyên gia thẩm mỹ các bạn vẫn nên sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên để chăm sóc da, bổ sung ẩm và làm chậm quá trình lão hóa.
    [​IMG]

    Tuy nhiên bạn cần thực hiện và sử dụng đúng cách để không phải đối mặt với những tác dụng phụ và có được hiệu quả tốt nhất.
    Nguyên liệu tự nhiên không thể khắc phục tận gốc tình trạng lão hóa da

    • Thử phản ứng với da tay trước khi sử dụng
    • Sử dụng với tần suất phù hợp, không lạm dụng quá nhiều các nguyên liệu tự nhiên cùng 1 lúc.
    • Thực hiện đúng công thức làm đẹp
    • Ngưng sử dụng ngay nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường
    Công nghệ căng da mặt nội soi hiện đang được các chuyên gia đánh giá là công nghệ căng da, trẻ hóa da tối ưu nhất hiện nay. Khi có thể khắc phục tận gốc tình trạng lão hóa da mặt.

    + Căng da mặt nội soi loại bỏ lượng mỡ thừa dưới da, ngăn chặn tình trạng da chảy xệ, chùng nhão
    + Thắt chặt hệ thống cơ nâng đỡ làm tăng độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa da
    + Làm căng bề mặt da, xóa bỏ nếp nhăn, điều hướng các vùng da chảy xệ lên phía trên và loại bỏ da thừa.
     

Chia sẻ trang này