Có gần gũi được ko lúc bị liệt dương

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 18/9/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Liệt dương là một chứng bệnh mà hầu như đàn ông nào cũng đau đớn vì nó, liệt dương ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống của phái mạnh hiện tại.

    Nguyên nhân gây nên chứng liệt dương
    Theo các thầy thuốc của trung tâm y tế âu mỹ việt tại thành phố vũng tàu cho biết, liệt dương là căn bệnh khá thường gặp ở mày râu, căn bệnh có thể bắt nguồn từ nhiều lý do, nhưng chủ yếu là do:

    Do cơ địa của phái nam yếu, thân thể mệt mõi, ko đủ sức để duy trì quá trình gần gũi. Hoặc cũng có thể do những thương tổn làm tác động đến dương vật như một số chứng bệnh viêm bao quy đầu, suy thận, tiểu đường, …

    >>> bài viết tham khảo: https://phongkhamdakhoaaumyvietvungtau.wordpress.com/2018/09/18/ly-do-gay-chung-benh-liet-duong/

    tâm trạng phái mạnh hoang mang, lo lắng, cũng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, dẫn tới liệt dương, hoặc do hoạt động trai gái ko lành mạnh, thủ dâm quá nhiều và ko đúng cách thức.

    [​IMG]

    Do công dụng phụ của các chất thúc đẩy như rượu, bia, thuốc lá, ma túy, …

    Tới ngay cơ sở y tế để thăm khám, giúp bạn sĩ hiểu rõ hơn về bệnh tình của bạn, từ đó đưa ra được giải pháp điều trị bệnh hữu hiệu nhất.

    Gây ảnh hưởng lớn đến đời sống

    Liệt dương ko chỉ gây hại tới sức khỏe thể chất và tinh thần của người bị bệnh, còn có thể dẫn đến chứng vô sinh ở nam giới, ảnh hưởng tới sự hài hòa của cảm tình vợ chồng:

    Bị rối loạn trạng thái

    Do chức năng tình dục là sự việc vô cùng quan tâm của phái mạnh, liệt dương là 1 loại căn bệnh của rối loạn tình dục, 1 lúc chứng bệnh đã xảy ra trên thân thể nam giới, sẽ gây áp lực lên tâm lí và tư tưởng của người nhiễm bệnh, nếu người có bệnh không thể thoát ra khỏi nỗi ám ảnh mà liệt dương mang lại, hình thành nên chứng rối loạn tâm trạng thì sẽ tác động đến sinh hoạt hằng ngày và công tác của họ.
     

Chia sẻ trang này