Có nên sử dụng viên tẩy bồn cầu không ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi lynlyn, 26/7/21.

  1. lynlyn Thành viên mới

    rất nhiều người câu hỏi với nên tiêu dùng viên tẩy bồn cầu không ? Viên tẩy bồn cầu sở hữu hại không ? Viên tẩy bồn cầu sở hữu hại ko ? Bí quyết tiêu dùng viên tẩy bồn cầu ?

    Việc lười cọ rửa bồn cầu sẽ là duyên cớ làm cho nhà vệ sinh trở nên môi trường hoàn hảo cho những vi khuẩn sinh sôi nảy nở gây hại cho sức khỏe gia đình. Viên tẩy bồn cầu đang dần thay thế cho các cách vệ sinh thường nhật khác.


    Bài viết này sẽ mách bạn cách thức tiêu dùng viên tẩy bồn cầu hiệu quả.

    [​IMG]

    Viên tẩy bồn cầu có tác dụng gì ?
    Viên tẩy bồn mang khả năng khiến cho sạch hoàn toàn các vết bẩn, ố vàng dọc lại trên bồn cầu. Viên tẩy bồn cầu còn giúp khử mùi hôi khó chịu trong toilet, giữ cho toilet luôn thơm mát. Viên tẩy bồn cầu còn mang công dụng diệt khuẩn, ngăn đề phòng sự sinh sôi của vi khuẩn. Nhưng không được khuyên tiêu dùng thường xuyên vì lượng chất gột rửa mạnh và tính ăn mòn cao.

    cách tiêu dùng viên tẩy bồn cầu
    Bước 1: Lấy lượng viên tẩy bồn cầu theo hướng dẫn trên bao suy bì sản phẩm.

    Bước 2: Xả hết nước trong bồn chứa nước, đặt viên tẩy vào lưới lọc bồn cầu.

    Bước 3: Chờ 30 - 60 phút để viên tẩy bồn cầu tự tan hết, nước trong bồn đựng chuyển thành mày xanh và bạn giật nước để tẩy sạch mảng bám, vi khuẩn, những vệt ố vàng trên bồn cầu.

    có thể phối hợp sử dụng thêm bàn chải và nước tẩy bồn cầu để cọ sạch những vết bẩn cứng đầu còn sót lại.

    Xem ngay: ấm đun siêu tốc xiaomi

    Kinh nghiệm sử dụng viên tẩy bồn cầu
    ko sử dụng quá phổ thông viên tẩy trong 1 lần tiêu dùng. Nhà sản xuất sẽ ghi rõ định lượng chỉ dẫn, giả dụ dùng quá nhiều làm cho chất liệu bề mặt nhanh chóng bị ăn mòn, hư hại, song song cũng ko thực sự phải chăng cho sức khỏe.

    Sau 200 - 300 lần xả nước, bạn với thể tái sử dụng viên tẩy bồn cầu, tránh tiêu dùng quá dày sẽ gây lãng bị mà còn khiến hại, gây bào mòn bề mặt chất liệu bồn cầu.

    Nồng độ hóa chất và khả năng tự tan chảy của viên tẩy bồn cầu của các hãng là khác nhau. Nó sẽ mang lại hiệu quả làm sạch tốt khi được hòa tan vừa đủ vào trong nước.

    Đọc kỹ hướng dẫn trên sản phẩm xem thời kì chờ là bao lâu để đủ cho viên tẩy tan hoàn toàn trước lúc giật nước, điều này rất quan yếu giúp đem lại hiệu quả tẩy rửa rẻ nhất.

    Tóm lại, dùng viên tẩy bồn cầu bạn cần Phân tích kỹ cách thức sử dụng, chọn những mẫu viên tẩy bồn cầu sở hữu duyên cớ rõ ràng để hạn chế tìm phải hàng fake. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn nắm rõ cách sử dụng viên tẩy bồn cầu hiệu quả.

    Xem thêm các món đồ công nghệ hay tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này