Có nên trang bị Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Bebird M9 Pro không?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi lynlyn, 18/10/21.

  1. lynlyn Thành viên mới

    Ngoáy tai là lề thói rất thường gặp với nhiều người, không những thế với các cách thức dùng tăm bông hay cây ngoáy tai thường gây đau nhức lại không thể làm sạch hoàn toàn. Chính thành ra, công cụ lấy ráy tai tích hợp camera Bebird M9 Pro sẽ là chọn lựa hợp lý giúp bạn giải quyết mau chóng vấn đề săn sóc, vệ sinh tai của mình.



    tại sao cần thiết bị công cụ lấy ráy tai Bebird M9 Pro?

    dùng tăm bông, cây ngoáy tai vừa với thể gây tổn thương cho màn nhĩ lại vừa chẳng thể làm sạch ráy tai hoàn toàn. Bebird M9 Pro một dụng cụ lấy ráy tai thông minh, nhỏ gọn, dễ dàng là sự phối hợp giữa công nghệ đương đại cùng bề ngoài thông minh. Đây vững chắc sẽ là bộ phương tiện cần yếu tương trợ bạn mọi vấn đề về coi ngó, vệ sinh tai cho mỗi thành viên trong gia đình.



    đồ vật tiên tiến, cơ chế chính xác

    dụng cụ nội soi tai Bebird M9 Pro được thiết bị ống nội soi sở hữu độ phân giải chính xác cao tới 3 triệu pixel, trục đường kính 3.5mm thuận tiện lẻn sâu vào ống tai. Đặc biệt 6 đèn LED được vật dụng giúp người dùng thuận tiện Nhìn vào rõ ràng và thao tác được chuẩn xác hơn. Hình ảnh được ống nội soi quay sẽ được hiển thị trực tiếp trên smartphone khi quý khách kết nối app sở hữu tốc độ truyền ảnh 30fps.



    tuy nhiên, thiết bị lấy ráy tai Bebird M9 Pro còn tiêu dùng cảm biến 4 trục sở hữu độ chính xác góc đo đến 0.05 độ, khả năng nhận dạng góc nghiêng 360 độ. Đặc trưng là sự hài hòa với thuật toán bù sáng tạo giúp các thao tác được chính xác hơn ở bất cứ góc nào giảm thiểu khiến cho thương tổn cho màn nhĩ.



    Xem chi tiết sản phẩm giá đỡ laptop xiaomitại website này của chúng tôi

    17 phụ kiện đi kèm + hộp lưu trữ dễ dàng

    [​IMG]

    Trong bộ công cụ lấy ráy tai tích hợp camera Bebird M9 Pro nhà cung cấp đã thiết bị đi kèm tổng cộng 17 phụ kiện gồm đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ các thao tác lấy ráy tai. Đặc trưng muỗng ngoáy tai được trang bị với vật liệu silicon + PC mềm mại, giảm thiểu làm cho tổn thương ống tai nhất là khi dùng cho con nít. Hơn nữa bề ngoài snap-on giúp thao tác lấy ráy tai được mau chóng và dễ dàng hơn. Vật dụng hộp lưu trữ tiện dụng giúp người mua thuận lợi bố trí gọn ghẽ những phụ kiện tránh thất lạc và thuận lợi có theo trong các chuyến du lịch, công tác,...



    Tham khảo thêm sản phẩm : tông đơ enchen



    Đế sạc từ tính, pin tuổi thọ cao

    Dung lượng pin 350mAh được đồ vật giúp Bebird M9 Pro mang thể hoạt động liên tục đến 90 phút. Cụ thể sở hữu thời lượng sử dụng 10 phút/ lần, và mỗi tuần một lần thì máy có thể hoạt động liên tục tới 60 ngày. Không những thế đế sạc trong khoảng tính tiện dụng cũng được thiết bị chỉ mất một.5 giờ để sở hữu thể sạc đầy cho máy lấy ráy tai.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này