Cơ sở sản xuất hộp nhựa trái cây đựng nho

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 23/3/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    Thời tiết mùa hè nóng bức khó chịu dễ làm chúng ta mệt mỏi và mất nước nhưng bù lại có rất nhiều hoa quả giàu dinh dưỡng chứa nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe chúng ta, trong số đó phải kể đến nho tươi. Trong quả nho có chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ, kali…nho có lớp vỏ mỏng, thịt nhiều nước khiến tốc độ hỏng xảy ra rất nhanh. Hộp nhựa trái cây của RVC là giải pháp tuyệt vời giữ cho trái nho của bạn luôn tươi ngon.
    [​IMG]
    RVC hiện tại cung cấp hộp nhựa đựng nho trên thị trường với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau từ 200g-1kg. Thiết kế linh hoạt với các đường gân, tăng độ cứng, tăng khả năng chống va đập, đảm bảo việc xếp chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.

    Các lỗ thoáng khí tăng khả năng trao đổi và đối lưu không khí bên trong tốt hơn. Tình trạng hấp hơi được giải quyết, bề mặt hộp nhựa không còn tình trạng đọng nước, thấy rõ được sản phẩm bên trong.
    Màu sắc trong suốt của hộp nhựa trong suốt giúp trái nho bên trong sang trọng, cao cấp và hấp dẫn hơn.
    .[​IMG]
    Nút bấm hai bên giúp cho quá trình đóng gói nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả, đảm bảo trái nho đong quá trình vận chuyển không bị bung ra ngoài. Những hộp trái cây được xếp chồng lên nhau, trái nho bên trong vẫn được đảm bảo, vừa tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, thu hút người dùng.

    Khi mua hộp nhựa trái cây tại RVC, những trái nho của bạn được bảo quản đúng cách, không bị hao hụt chất dinh dưỡng, người kinh doanh bán hết số lượng hàng với giá thành mong muốn, gia tăng hiệu quả kinh tế.

    Mọi thông tin liên hệ
    Công Ty TNHH RVC
    11 Đường số 7, khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này