Cơ sở y tế Âu Mỹ Việt chữa đau tinh hoàn.

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dakhoaamv, 13/9/18.

  1. dakhoaamv Thành viên mới

    Lý do gây đau bìu tinh hoàn ở nam giới.

    1. Giãn tĩnh mạch tinh

    Cảm giác đau bìu không nhiều mà chủ yếu là kiểu đau tức, đau tăng khi vận động, thường bắt gặp ở tinh hoàn bên trái, sờ phía trên thấy có búi lùng nhùng như búi giun. Quan trọng là là tình huống đau bìu trái tai hại hơn.

    2. Chấn thương và xuất huyết

    Một chấn thương nặng có thể khiến máu chảy ra ngoài túi bìu.

    3. Thoát vị bẹn

    Thoát vị bẹn thường xảy ra tại nơi tinh hoàn được nối với thân thể. Khi nhiễm thoát vị bẹn, bệnh nhân thấy tức nặng tại vùng bẹn bìu, 1 bên bìu to lên thành khối phồng do ruột tại trên dồn xuống. Bìu này càng to thêm lúc người bệnh đi lại, chạy nhảy hay lao động nặng, nằm nghỉ khối phồng nhỏ lại hoặc mất hẳn.

    4. Sỏi thận

    Lúc sỏi thận viêm đẩy xuống, nó có thể là nguyên nhân đau tinh hoàn dữ dội.

    Tham khảo thêm phân loại mức độ yếu sinh lý và cách điều trị tốt nhất: http://khamnamkhoavungtau.blogspot.com/2018/09/phan-loai-muc-o-yeu-sinh-ly-va-cach-ieu.html

    5. Xoắn tinh hoàn

    Xoắn tinh hoàn là tình trạng thừng tinh nhiễm xoắn lại, làm ngừng trệ nguồn máu nuôi tinh hoàn, thời gian xoắn kéo dài làm tổn thương nhu mô tinh hoàn. Điều này dẫn đến tình trạng đau âm ỉ. Nếu chậm tới y sĩ bạn có nguy cơ mất một bên tinh hoàn.

    [​IMG]

    6. Viêm mào tinh hoàn

    Nếu bạn triệu chứng nhận thấy tinh hoàn mềm và sưng nhiễm, có thể là do những ống mào tinh trong tinh hoàn nhiễm bệnh bị một loại vi khuẩn hoặc virus. Việc này thường diễn ra do những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc viêm nhiễm tiết niệu.

    7. Ung thư tinh hoàn

    Ung thư tại trong giai đoạn có khối u, bạn có thể có dấu hiệu nhận thấy hơi đau tức.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

    Nơi chữa trị quy tụ hệ thống chuyên gia tay nghề có tay nghề cao, hiểu biết làm việc lâu năm, đã từng điều trị thành công cho nhiều tình huống quý ông viêm hẹp bao quy đầu có thể tìm lại được sức mạnh phái nam, sự tự tin trong đời sống gối chăn.

    Với trang bị hiện đại đem đến sự vừa lòng cho người mắc bệnh nam, có cơ sở vật chất sạch sẽ, môi trường y tế đạt chuẩn.

    Bệnh viện nam khoa Âu Mỹ Việt với đội ngũ bác sỹ trình độ giỏi, nhiều năm hiểu biết trong điều trị những căn bệnh đàn ông.

    Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giảng giải, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo Số liên lạc (0251) 381 9288 để được các y sĩ của phòng khám bệnh hỗ trợ mau chóng và cụ thể hơn.

    Xem thêm: khamnamkhoavungtau.blogspot.com/2018/09/cach-khac-phuc-xuat-tinh-som.html
     

Chia sẻ trang này